MU ra giá 50 triệu bảng cho Mason Mount, chuẩn bị hỏi mua Kane

Thứ 2, 05/06/2023 | 07:34
0
Manchester United dự định đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount trong tháng này.
Bóng đá Anh - MU ra giá 50 triệu bảng cho Mason Mount, chuẩn bị hỏi mua Kane

MU cũng sẽ thúc đẩy Tottenham bán Harry Kane nhưng hiện tại khả năng thương vụ này xảy ra chưa cao. Man United muốn tăng cường lực lượng cho huấn luyện viên Erik ten Hag và cũng nhắm đến việc chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh trái và một tiền vệ nữa, ngoài Mason Mount.

Hiện tại, chưa có kế hoạch chi đậm tăng cường cho vị trí thủ môn và việc gia hạn hợp đồng mới cho David De Gea, người hiện đang chỉ còn hợp đồng đến cuối tháng này, dự kiến sẽ được công bố sớm.

De Gea tiếp tục gặp chỉ trích sau màn trình diễn trong trận chung kết Cúp FA, có câu hỏi về việc anh có chịu trách nhiệm cho bàn thắng quyết định của Ilkay Gundogan hay không. Nhưng điều khoản đã được đồng ý với cầu thủ 32 tuổi này.

Manchester United đang có nhiều tiến triển trong việc thương thảo để chiêu mộ Mount, vấn đề về điều khoản cá nhân không là rào cản với tiền vệ của Chelsea. Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ cũng đã được mở sau cuộc họp của Premier League vào ngày 25 tháng 5.

United tin rằng việc đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng là một mức giá hợp lý cho cầu thủ quốc tế Anh này, người đã trải qua một mùa giải khó khăn tại Chelsea và đặc biệt là chỉ còn một năm hợp đồng còn lại.

Tuy nhiên, dự kiến Chelsea sẽ yêu cầu một mức giá cao hơn đáng kể cho cầu thủ được đào tạo từ lò đào tạo của họ. Dù vậy The Blues lại cần tiến hành bán cầu thủ trong mùa hè này để giảm kích thước đội hình, cân bằng nguồn tài chính và cung cấp nguồn kinh phí cho huấn luyện viên mới, Mauricio Pochettino.

Chelsea không muốn để Mason Mount ra đi, nhưng họ phải tạo ra thu nhập trước ngày 30 tháng 6 để giảm bớt lo ngại về Financial Fair Play sau khi đã chi tiêu 600 triệu bảng trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất. Thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa vào ngày 14 tháng 6.

Liverpool và Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm đến Mason Mount, tuy nhiên, ngày càng có niềm tin rằng anh sẽ ký hợp đồng với Manchester United. HLV Erik ten Hag đã chỉ định Mount vào vai trò quan trọng của "số 8" để mang đến sự đa dạng và sự năng động hơn cho tuyến giữa. Đặc biệt, khả năng linh hoạt của Mount cho phép anh đảm nhận một vai trò tấn công hơn, điều này càng làm tăng sự hấp dẫn của anh đối với đội bóng.

Tình hình xung quanh việc chiêu mộ Harry Kane phức tạp hơn do quy mô của thương vụ và khó khăn đã được chứng minh trong quá khứ khi cố gắng thuyết phục Tottenham bán tiền đạo này. Hai năm trước, Manchester City đã thất bại trong việc này và Manchester United luôn quan tâm đến đội trưởng tuyển Anh.

Tuy nhiên, Kane sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng sau, chỉ còn 12 tháng hợp đồng tại Tottenham và chủ tịch Daniel Levy phải quyết định liệu có bán Kane nếu có đề nghị, hay để tiền đạo này ra đi theo dạng tự do vào mùa hè sang năm.

3 vị trí mà MU cần phải tăng cường gấp ở mùa giải tới

Chủ nhật, 04/06/2023 | 20:28
Việc bổ nhiệm Erik ten Hag có thể coi là bước ngoặt của Manchester United trong mùa hè vừa qua khi câu lạc bộ đã chứng kiến nhiều sự cải thiện ở mùa giải này.
Cùng tác giả

Gabriel Jesus: Bậc thầy thao túng hỗn loạn

Thứ 3, 04/04/2023 | 11:14
Khi trái bóng đến chân Gabriel Jesus ở mép vòng cấm địa, diễn biến 34 đã qua của trận đấu giữa Arsenal và Leeds gợi ý cho người hâm mộ hình dung về một cú căng ngang

Luis Figo: Từ cule đến galactico hay thương vụ “đầu lợn”

Thứ 5, 25/08/2022 | 17:52
Luis Figo chuyển từ Barcelona sang Real Madrid không đơn thuần là vụ chuyển nhượng. Đó là cả câu chuyện ly kỳ được hình tượng hóa bởi cái đầu lợn.

Lewandowski-Ansu Fati và giấc mơ Chapi của Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 11:51
Lewandowski và Ansu Fati đã đem đến cho Barca sự thăng hoa, nhưng HLV Xavi vẫn còn đó lắm nỗi lo...

Laporta: Vị tổng tư lệnh Barca và chiến lược Las Vegas

Thứ 7, 06/08/2022 | 15:17
Barca đã tạm thời giải quyết xong khoản nợ và thậm chí có tiền để mua sắm. Joan Laporta, Chủ tịch CLB đã làm được điều đó. Nhưng những vấn đề tồn động vẫn còn nguyên

Ký sự đào luyện MU của Ten Hag: Pressing, tam giác và cường độ

Thứ 4, 13/07/2022 | 12:29
Erik ten Hag đang đem đến cho MU nhiều điều tươi mới và tích cực. Điều đó đã được thể hiện qua các buổi tập lẫn trận đấu ra mắt.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.