M.U: Ronaldo không đến, Rooney không đi?

M.U: Ronaldo không đến, Rooney không đi?

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:26
0
Đại diện Jorge Mendes không muốn Ronaldo rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa Hè này. Còn các lãnh đạo của M.U cũng tỏ ý chưa muốn chia tay Wanye Rooney. Bom tấn sẽ không nổ?

CR7 SẼ ĐI, NHƯNG CHƯA PHẢI LÚC NÀY
Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real Madrid vẫn còn thời hạn hơn 2 năm nữa. Real Madrid cũng không quá bức thiết phải bán anh, bởi ngay cả đợi đến năm 2014 họ vẫn có lợi thế trên bàn đàm phán. Gạt qua những khúc mắc nơi hậu trường, Ronaldo vẫn đang chơi tốt. Tóm lại, mọi chuyện sẽ được quyết định từ phía Ronaldo.

Bóng đá Quốc tế - M.U: Ronaldo không đến, Rooney không đi?

Người đại diện Jorge Mendes (phải) không muốn Ronaldo rời Real trong bối cảnh mọi thứ vẫn ổn với ngôi sao này

Hay nói cách khác, mọi chuyện sẽ do “ông cố vấn” trứ danh Jorge Mendes đạo diễn. Mendes sẽ không từ chối món hời nếu nó xuất hiện. Nhưng có vẻ như ông chưa nhìn thấy điều đó ở mùa Hè năm 2013: ngoài Man United đang tỏ thái độ khá cương quyết, với việc họp bàn cùng các nhà tài trợ Mỹ (Nike và General Motors) để tìm nguồn tài chính mua Ronaldo, thì chỉ còn PSG đánh tiếng một cách hờ hững. PSG cũng không phải điểm đến tốt cho sự nghiệp của CR7.

Theo tin từ các báo Anh, lời khuyên cuối cùng mà Mendes dành cho Ronaldo: hãy ở lại Bernabeu thêm một mùa giải nữa. Ngay cả khi Jose Mourinho có ra đi, vai trò của anh trong đội hình vẫn không thể thay thế. Sau một năm nữa, những lựa chọn có thể nhiều hơn: Chelsea, Man City và thậm chí là Barca cũng có thể sẽ nhảy vào cuộc. Ra đi lúc này, lợi ích chưa phải là lớn nhất.

Bóng đá Quốc tế - M.U: Ronaldo không đến, Rooney không đi? (Hình 2).
Rooney sẽ không rời M.U

ROONEY Ở, NHƯNG ĐẾN BAO GIỜ?
Wayne Rooney, một trong các nhân vật khác của vòng tròn chuyển nhượng đang được mong đợi tại châu Âu lúc này, vẫn chưa đưa ra tín hiệu cuối cho tương lai của anh. Nhưng BLĐ M.U đã tỏ thái độ. Sir Bobby Charlton, một thành viên danh dự của ban giám đốc Quỷ Đỏ, tuyên bố: “Anh ấy sẽ không ra đi. Đó không phải là cách Alex Ferguson giải quyết công việc. Tôi không nghĩ rằng anh ấy gặp vấn đề khi có người cạnh tranh”.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tuần qua phía M.U lên tiếng gạt bỏ những tin đồn xung quanh việc Wayne Rooney có thể ra đi. Cần nhớ, năm 2010, khi Rooney thực sự muốn ra đi, phản ứng chính thức từ Old Trafford cũng không gay gắt như hiện tại. Việc chính M.U tự nói về những tin đồn này, thứ họ thường bỏ ngoài tai, là điều khiến người ta phải suy nghĩ.

Hiện tại, trong danh sách những CLB sẵn lòng đón Rooney trong mùa Hè này, ngoài Bayern Munich, PSG, đã có thêm một cái tên mới: AS Monaco. CLB này đang thi đấu tại giải hạng Nhì Pháp, nhưng nhiều khả năng sẽ lên chơi tại Ligue 1 ngay sau mùa giải này. Họ có tiềm lực tài chính hùng mạnh, khi thuộc sở hữu của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev, một tay chơi khét tiếng khắp các lục địa với gia sản đứng thứ 13 tại nước Nga (9,5 tỷ USD). Ngay sau khi Monaco lên hạng, một cuộc đầu tư ồ ạt như cách PSG đã làm có thể được thực hiện.

Hải Phong (Bongdaplus.vn)

Nike xúi giục M.U đẩy Rooney sang… PSG

Thứ 3, 12/03/2013 | 09:39
Vừa bất ngờ có thêm một vấn đề phát sinh đằng sau cái bắt tay giữa Man United và Nike: tập đoàn của Mỹ không muốn bỏ trứng vào một rọ. Họ đề xuất ý tưởng: Đưa CR7 sẽ về Old Trafford, nhưng Rooney phải sang… PSG.

Sir Alex úp mở Rooney sẽ phải bớt một số quyền lợi

Chủ nhật, 10/03/2013 | 14:26
Sir Alex Ferguson hé lộ M.U đã thảo sẵn bản hợp đồng mới dành cho Wayne Rooney trước khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào năm 2015. Song, R10 sẽ phải chịu thiệt quyền lợi cá nhân nếu muốn ở lại sân Old Trafford.

Với Sir Alex, Rooney đã hết thời ở M.U?

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:35
Vài năm trước, Sir Alex Ferguson khẳng định rằng một Wayne Rooney với 40% sức lực và phong độ vẫn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát M.U. Điều đó giờ không còn đúng nữa.

CĐV M.U ủng hộ Sir Alex loại Rooney

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:32
Một nhóm người hâm mộ đồng tình với quyết định của "ông già gân" loại Rooney khỏi đội hình chính của MU ở trận gặp Real. Đến lúc Quỷ đỏ không còn phụ thuộc quá nhiều vào chân sút người Anh.

Đỉnh cao và vực sâu của Rooney

Thứ 5, 07/03/2013 | 16:34
Trong suốt khoảng thời gian thi đấu cho "Quỷ đỏ", Rooney đã nếm trải không ít những vinh quang cũng như những thất bại. Việc anh ra đi vào mùa Hè là điều có thể xảy ra.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.