MU sẵn sàng chi 12 triệu bảng để chia tay Martial vĩnh viễn

Thứ 2, 02/05/2022 | 08:11
0
Man United sẵn sàng trả cho Anthony Martial một khoản tiền khổng lồ lên tới 12 triệu bảng để chia tay anh viễn viễn vào mùa hè này.
Bóng đá Anh - MU sẵn sàng chi 12 triệu bảng để chia tay Martial vĩnh viễn

Tuyển thủ Pháp hiện đang được cho mượn tại Sevilla nhưng sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải này mà không có điều khoản mua lại bắt buộc. Martial vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở La Liga và giấc mơ danh hiệu của Sevilla đã bị dập tắt vào thứ Bảy sau chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Espanyol.

Tiền đạo 26 tuổi đang hưởng lương 240.000 bảng mỗi tuần tại Man United và hợp đồng của anh có thời hạn đến năm 2024. Nhưng có thông tin cho rằng Man United đã sẵn sàng cắt hợp đồng.

Tờ The Sun khẳng định Man United sẵn sàng trả tiền cho cầu thủ 26 tuổi vì anh sẽ thu về 25 triệu bảng nếu tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ cho đến khi kết thúc hợp đồng. Theo đó, MU sẽ trả cho Martial 12 triệu bảng nếu anh tìm được một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho vào mùa hè năm ngoái, cùng với việc gia hạn hợp đồng của Edinson Cavani, đã chứng kiến ​​Martial trượt xuống cuối danh sách tiền đạo tại Man United.

Anh chỉ ghi được một bàn thắng ở Premier League trước khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải và huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick đã hoàn toàn bỏ qua Martial. Có một cơ hội nhỏ là Erik ten Hag sẽ muốn có được thứ gì đó từ Martial nhưng có vẻ như điều đó khó xảy ra.

Martial cũng bị chấn thương trong thời gian ở Tây Ban Nha và cựu cầu thủ của Monaco đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất của họ. Với việc hay chấn thương và phong độ tệ hại, giám đốc thể thao Monchi từ chối thẳng thừng từ chối việc mua đứt.

"Vụ chuyển nhượng của anh ấy rẻ hơn bạn nghĩ, nhưng đó vẫn là một vụ đặt cược lớn, chỉ 6 hoặc 7 triệu", Moncho nói với Radio Sevilla. "Thật không may, rất khó để phân tích màn trình diễn của Martial khi cậu ấy bị chấn thương quá nhiều. Tôi không ấn tượng với Martial cho lắm nhưng vẫn còn nhiều điều để xem vào cuối mùa giải".

Man United có khả năng sẽ bỏ lỡ top 4 tức một suất tham dự Champions League mùa giải tới. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 8 điểm trong khi chơi nhiều hơn 1 trận.

MU nhiều khả năng sẽ có một cuộc đại tu trong mùa hè khi Erik ten Hag về giữ ghế HLV trưởng. Nhiều ngôi sao sẽ phải ra đi như Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Edinson Cavani và có thể cả Ronaldo.

Đăng Nguyên

Tag: Martial

Man United xanh mặt khi Martial chấn thương ở Sevilla

Thứ 2, 21/02/2022 | 11:13
Chân sút Anthony Martial của Sevilla phải rời sân ở phút 26 trong trận gặp Espanyol đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CLB chủ quản Man United.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.