MU sẽ dùng ai đá cánh phải khi thiếu cả Sancho lẫn Antony?

Thứ 2, 11/09/2023 | 16:17
0
HLV Erik ten Hag sẽ phải đau đầu trong việc bố trí đội hình tại MU khi các câu lạc bộ bóng đá trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế.
Bóng đá Anh - MU sẽ dùng ai đá cánh phải khi thiếu cả Sancho lẫn Antony?

Các lựa chọn đa dạng của Man United có thể bị cắt giảm đáng kể vào thời điểm họ ra sân gặp Brighton vào thứ Bảy, trước chuyến làm khách ở Champions League tới Bayern Munich vào thứ Tư tuần sau.

Man United hôm qua đưa ra tuyên bố xác nhận Antony sẽ không trở lại câu lạc bộ “cho đến khi có thông báo mới” giữa những cáo buộc lạm dụng chống lại anh từ 3 người phụ nữ.

Trong khi đó, có thông tin cho rằng Jadon Sancho chuẩn bị đàm phán với Ten Hag để sắp xếp tương lai sau sự bộc phát công khai sau trận thua 1-3 trước Arsenal.

Với việc Man United sắp bị thiếu người ở cánh, Ten Hag sẽ cần phải vắt óc để đưa ra một kế hoạch mới.

Một lựa chọn cho ông là cầu thủ trẻ Facundo Pellistri. Cầu thủ 21 tuổi này được giữ lại Old Trafford trong bối cảnh lãi suất chuyển nhượng cho mượn vào mùa hè và giờ đây có thể được trao cơ hội để giành một suất đá chính.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3 với MUTV, Ten Hag cho biết Pellistri xứng đáng được ra sân ở đội một.

Và với việc Man United hiện đang thiếu sức mạnh ở cánh, cầu thủ người Uruguay có cơ hội khẳng định mạnh mẽ ở vị trí này trong dài hạn.

Bóng đá Anh - MU sẽ dùng ai đá cánh phải khi thiếu cả Sancho lẫn Antony? (Hình 2).

Một cầu thủ trẻ khác là Amad Diallo cũng sẽ có thể cạnh tranh cho vị trí khi anh trở lại sau chấn thương, mặc dù sự trở lại của cầu thủ 21 tuổi này còn lâu mới có thể trở lại sau ca phẫu thuật đầu gối.

Ngoài ra, Alejandro Garnacho có thể được triển khai ở đó. Garnacho, 19 tuổi, chỉ còn cách vài inch nữa là có thể ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới Arsenal sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước khi pha lập công muộn của anh bị coi là việt vị.

Garnacho đã chơi ở cánh phải nhiều lần ở mùa giải trước, mặc dù kém hiệu quả hơn nhiều so với cánh trái, nhưng anh có thể có một cơ hội khác để chứng minh mình có thể chơi ở vị trí đó.

Lựa chọn thứ ba cho Ten Hag có thể là di chuyển đội trưởng câu lạc bộ Bruno Fernandes hoặc thậm chí Mason Mount ra biên trong khi thay đổi sự năng động ở hàng tiền vệ của đội.

Bóng đá Anh - MU sẽ dùng ai đá cánh phải khi thiếu cả Sancho lẫn Antony? (Hình 3).

Fernandes và Mount đều từng chơi ở cánh trong sự nghiệp của họ, trong đó Fernandes có khoảng thời gian có ảnh hưởng đặc biệt ở vai trò này khi anh chơi ở đó mùa giải trước.

Cầu thủ 29 tuổi này có khả năng sáng tạo tốt nhất ở khu vực giữa sân nhưng trong nỗ lực giành quyền kiểm soát trận đấu nhiều hơn và củng cố hàng tiền vệ đang gặp khó khăn, Ten Hag có thể bổ sung những cầu thủ như Sofyan Amrabat vào đội hình.

Bản hợp đồng vào ngày cuối cùng, Amrabat được cho là cầu thủ có thể giải quyết một số vấn đề ở hàng tiền vệ của Man United, nhưng lại bị chấn thương sau khi rút khỏi đội tuyển quốc gia Maroc.

Mount có thể trở lại sau chấn thương sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, trong khi Kobbie Mainoo cũng được cho là sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Đội hình xuất phát cũng có thể được điều chỉnh ở các khu vực khác, bao gồm cả cầu thủ cho mượn của Spurs, Sergio Reguilon thay cho Dalot ở vị trí hậu vệ trái.

Anthony Martial cũng có thể thay thế Rasmus Hojlund ở phía trước, người mà Man United muốn quản lý cẩn thận số phút thi đấu.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

MU đã khó càng thêm khổ vì Sancho và Antony

Thứ 3, 05/09/2023 | 15:58
Trong bối cảnh đang có khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải 2023/24, MU còn phải chịu những scandal không đáng có vì Sancho và Antony.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.