MU sẽ mạnh thế nào nếu mua được người theo ý 3 HLV

Thứ 6, 22/09/2023 | 08:14
0
Các HLV của MU trong quá khứ và hiện tại từ lâu đã ám chỉ rằng họ gặp khó khăn trong việc ký được các mục tiêu chuyển nhượng chính tại Old Trafford.
Bóng đá Anh - MU sẽ mạnh thế nào nếu mua được người theo ý 3 HLV

Trong một cuộc phỏng vấn với Athletic, cựu huấn luyện viên Man United, Solskjaer khẳng định rất khó để có được cầu thủ mà ông mong muốn khi còn phụ trách câu lạc bộ.

Thật vậy, khi thúc đẩy những cầu thủ mà ông mong muốn nhất trong suốt 2 năm cầm quân tồi tệ, Solskjaer đã lên danh sách những người như Erling Haaland, Declan Rice và Jude Bellingham.

Những người kế nhiệm của chiến lược gia người Na Uy, Ralf Rangnick và Erik ten Hag, ở nhiều điểm khác nhau, cũng cho rằng họ đã bỏ lỡ những mục tiêu ưa thích khi còn ở Old Trafford.

Năm ngoái Rangnick đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn với Bild rằng những cái tên như Alvaro Morata, Luis Diaz, Dusan Vlahovic và Haaland đều đã được xem xét.

Vậy đội hình của MU sẽ như thế nào nếu Solskjaer, Rangnick và Erik ten Hag ký hợp đồng với các mục tiêu chính của họ?

Thủ môn: Andre Onana
Onana là số 1 hiện tại của Man United, khi câu lạc bộ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với một thủ môn trị giá 47,2 triệu bảng từ Inter vào mùa hè này.

Ten Hag được cho là nhân tố chính giúp Man United thực hiện thương vụ này, khi cặp đôi này đã làm việc cùng nhau tại Ajax, nơi họ đã cùng nhau giành được 3 chức vô địch quốc gia, 2 Cúp KNVB và lọt vào bán kết Champions League năm 2019.

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka
Một lần nữa, một thành viên trong mùa giải hiện tại của Man United, Wan-Bissaka đã được Solskjaer ký hợp đồng vào năm 2019 với giá 45 triệu bảng ban đầu từ Crystal Palace. Sau khoảng thời gian hỗn loạn ở Old Trafford, hậu vệ phải này đã cố gắng tìm được đường vào đội một của Ten Hag.

Mặc dù là một hậu vệ xuất sắc trong thế đối đầu một chọi một, nhưng sự góp mặt của anh có lẽ là một dấu hiệu cho thấy Man United không được liên hệ với nhiều hậu vệ phải nổi tiếng trong vài năm qua.

Trung vệ Kim Min Jae
Mùa giải trước, trong chiến dịch đầu tiên tại Serie A, Kim đã trở thành nhân tố chủ chốt trong Scudetto đầu tiên của Napoli sau 33 năm.

Có thông tin rộng rãi cho rằng Ten Hag đã xác định Kim là mục tiêu chính trong mùa hè, chỉ để cầu thủ 26 tuổi chọn chuyển đến Bayern Munich.

Trung vệ Lisandro Martinez
Martinez đã đạt được vị thế được sùng bái kể từ khi ký hợp đồng với United từ Ajax vào mùa hè năm ngoái.

Trong khi anh đang phải vật lộn để tái tạo phong độ của mùa giải trước trong mùa giải này, Ten Hag đã thúc đẩy việc có được chữ ký của Martinez trong bối cảnh có những lời chỉ trích từ một số bộ phận rằng cầu thủ vô địch World Cup người Argentina quá thấp để chơi trung vệ ở Premier League.

Hậu vệ trái Joško Gvardiol
Gvardiol đã ký hợp đồng với đối thủ không đội trời chung của Man United là Manchester City vào mùa hè này với một hợp đồng trị giá 77,6 triệu bảng và mặc dù là một trung vệ nhưng anh đã hoạt động ở vị trí hậu vệ trái cho đội bóng của Pep Guardiola trong nhiệm kỳ này. Đó là nơi anh sẽ chơi trong đội hình này.

Rangnick nói với Bild vào tháng 10 năm ngoái rằng ông đã bảo Man United ký hợp đồng với ngôi sao Leipzig lúc bấy giờ, người được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới trong những năm tới.

Bóng đá Anh - MU sẽ mạnh thế nào nếu mua được người theo ý 3 HLV (Hình 2).

Tiền vệ Jude Bellingham
Bellingham, hiện đang khoác áo Real Madrid, đồng thời trở thành con cưng của bóng đá Anh và Tây Ban Nha ở tuổi 20.

Man United nằm trong số nhiều câu lạc bộ hy vọng ký hợp đồng với Bellingham vào mùa hè này, trong khi cầu thủ trẻ này đã tiến gần đến việc gia nhập Man United khi mới 17 tuổi sau cuộc gặp với Solskjaer và các huyền thoại của câu lạc bộ Sir Alex Ferguson và Eric Cantona.

Tiền vệ Declan Rice
Rice là một cầu thủ khác đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này, chỉ để đảm bảo một vụ chuyển nhượng nổi bật ở nơi khác. Trong trường hợp của Rice, anh chuyển từ West Ham sang Arsenal với giá khoảng 105 triệu bảng.

Solskjaer đã kiểm tra tên tuyển thủ Anh như một người mà Man United đã hy vọng ký hợp đồng trong nhiệm kỳ của ông.

Tiền vệ Enzo Fernandez
Fernandez nhanh chóng trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League khi anh chuyển đến Chelsea từ Benfica với giá 106,8 triệu bảng vào tháng 1.

Fernandez là một cầu thủ khác được cho là đã được Rangnick gợi ý. Tuyển thủ Argentina khá hào phóng được gia nhập đội này trước đội trưởng câu lạc bộ Bruno Fernandes. Điều đó chủ yếu là vì đây chỉ là một chút niềm vui.

Tiền đạo Marcus Rashford
Rashford là lá bùa hộ mệnh của Man United mùa trước, trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ Robin van Persie một thập kỷ trước ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Không thể nào anh ta không vào được góp mặt ở đội hình này dù đang chưa có được phong độ tốt từ đầu mùa giải 2023/24.

Tiền đạo Erling Haaland
Cả Ten Hag và Solskjaer đều muốn ký hợp đồng với Harry Kane trong thời gian họ phụ trách, nhưng cuối cùng đội trưởng đội tuyển Anh lại gia nhập Bayern. Tuy nhiên, Solskjaer và Rangnick đều thừa nhận đã muốn có Haaland trong nhiệm kỳ của họ.

Đó là một lựa chọn khó khăn, nhưng Haaland đã khiến MU hối tiếc. Anh đã ghi 52 bàn cho Man City trong mùa giải trước thi đấu như một siêu nhân.

Tiền đạo Luis Diaz
Diaz đã là sự hiện diện mạnh mẽ bên cánh Liverpool kể từ khi ký hợp đồng với Lữ đoàn đỏ vào tháng 1 năm 2022.

Tuyển thủ Colombia, người mà Rangnick muốn ký hợp đồng khi còn là huấn luyện viên của Man United, đã có một khởi đầu bùng nổ ở bóng đá Anh, cho đến khi mùa giải 2022/23 của anh bị trật bánh vì chấn thương dài hạn.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

3 lỗ hổng Ten Hag cần vá ngay tại MU

Thứ 5, 21/09/2023 | 11:32
Man United chịu thất bại thứ ba liên tiếp sau thất bại 3-4 trước Bayern Munich ở Champions League và áp lực đè nặng lên đôi vai của Erik ten Hag.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".