Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái

Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái "ngã ngửa" vì lý do này

Thứ 6, 11/06/2021 | 13:09
0
Xem những hình ảnh cô gái chia sẻ về “bài học đau thương” khi mua hàng online, cư dân mạng vừa buồn cười vừa hoang mang.

Mua hàng online đang trở thành thói quen, thậm chí sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa hình ảnh đăng trên mạng và sản phẩm thực tế nhiều khi khiến người mua “khóc ròng”. Cô gái mua bánh bột lọc trong câu chuyện dưới đây cũng rơi vào trường hợp như thế.

Đời sống - Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái 'ngã ngửa' vì lý do này

Chiếc bánh khiến cô gái bức xúc vì lớp bột mỏng dính, lại không có nhân như quảng cáo.

Cụ thể, vì thấy người bán đăng hình bánh bột lọc trông rất hấp dẫn, giá lại chỉ 2.000 đồng một cái, cô gái đã đặt mua bánh về cho thỏa cơn thèm. Thế nhưng khi cả nhà đã bày sẵn mâm bát để thưởng thức thì sự thật phũ phàng mới được hé lộ. Những chiếc bánh không hề giống như hình ảnh người bán quảng cáo. Lớp bột tráng mỏng dính khiến chiếc bánh gần như trở nên "tàng hình" trên lá gói bánh, thậm chí không có lấy một miếng nhân tôm thịt nào như trên hình.

Mang nỗi bức xúc đăng lên mạng xã hội, cô gái viết: "Đang mùa dịch nên tới cái bánh cũng miêu tả chân thực cuộc sống hiện tại các mày ạ! Các bạn bán hàng vui ghê. Tuy không đáng bao nhiêu nhưng hy vọng tất cả chúng ta chào gì bán nấy. Hình ảnh nên đi theo thực tế. Đây là hình ảnh khi bạn kia chào hàng và thực tế mình nhận được là như thế này đây ạ. Mình xin phép tế nhị che tên người bán hy vọng các bạn chụp hình thực tế để bán cho khách ạ".

Đời sống - Mua bánh bột lọc qua mạng, lúc bóc ra cô gái 'ngã ngửa' vì lý do này (Hình 2).

“Nạn nhân" cũng không quên quay clip ghi lại hình ảnh chân thực nhất của những chiếc bánh bột lọc mỏng như lá lúa với giọng mỉa mai: "Lần đầu tiên thấy chiếc bánh dầy như vậy".

Những hình ảnh và clip mà cô gái chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tấm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại ý kiến hài hước, dí dỏm trước tình huống dở khóc dở cười cô gái gặp phải: "Mọi người thử lấy đèn pin soi xem thấy con tôm đâu không?";"2 ngàn tiền lá, khuyến mãi thêm ít bột. Bán thế này thì tiền để đâu cho hết"; "Bánh bột lọc phiên bản dành cho người muốn giảm cân à", “Minh chứng cho câu không đủ nhét kẽ răng là đây!", "Lỡ làm rơi bánh xuống sàn nhà chắc cậy đến mai cũng không ra"…

Có thể thấy, câu chuyện chất lượng sản phẩm khi mua hàng online luôn thu hút sự chú ý của dân mạng, nhất là khi đặt hàng qua mạng đã trở thành thói quen của nhiều người. Để tránh rơi vào tình huống như cô gái ở trên, người mua nên tỉnh táo, chỉ nên mua của những người bán có uy tín, được nhiều người kiểm chứng để tránh vừa mất tiền, lại mang ấm ức, bực dọc vào người.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Nam sinh ngủ quên, anh trai phải khóa cửa rồi nhờ CSGT đưa tới điểm thi

Thứ 2, 10/08/2020 | 14:51
Trong buổi thi thứ 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, sáng nay một nam sinh ở Lào Cai đã vô tư ngủ quên đến nỗi được chiến sĩ cảnh sát giao thông hộ tống để kịp đến điểm thi cho kịp giờ.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.