Múa cột gợi dục ngay trên xe bus

Múa cột gợi dục ngay trên xe bus

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Những ngày gần đây, cư dân mạng tại Trung Quốc xôn xao tìm xem video clip về một nhóm thanh niên tại thành phố Trường Xuân thuộc tỉnh Cát Lâm múa cột ngay trên xe bus. Điều đặc biệt là nhóm người này đã biểu diễn những động tác hết sức phản cảm ngay khi xe đang chạy.

Bắt đầu video người xem nhìn thấy một cô gái trẻ mặc chiếc áo màu hồng đã giơ điện thoại bật nhac, sau đó một nam thanh niên đứng đằng sau cô gái này bắt đầu uốn éo và nâng chân lên chiếc cột trong xe bus.

Tiếp theo đó, một số thanh niên khác, nam có, nữ có cũng bắt đầu thực hiện màn nhảy của mình theo tiếng nhạc phát ra từ điện thoại. Mặc dù trên xe bus trong đó khá đông người nhưng màn vũ đạo kỳ lạ này vẫn diễn ra một cách bình thường mà không gặp bất kỳ cản trở nào từ người lái xe.

Không những thế, trong khi thực hiện màn vũ đạo trên cột, một đôi trai gái còn có những hành động động chạm cơ thể hết sức phản cảm. Những cô gái múa cột đều cố tình uốn éo vào những chỗ nhạy cảm của cơ thể, vì thế có nhiều hành khách đi tàu phải lắc đầu ngán ngẩm.

Theo nhiều nguồn thông tin thì nhóm người này biểu diễn để quảng cáo cho một công ty du lịch mà công ty xe bus này đang hợp tác.

Sau khi xem đoạn video clip, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng phản đối hành vi vô văn hóa của nhóm người này. Nhiều người cho rằng, việc múa cột ngay tại nơi công cộng, hơn nữa là trên xe bus, sẽ gây nguy hiểm cho hành khách.

“Hơn nữa những hành vi gợi dục khi thực hiện động tác là điều không thể chấp nhận được tại chốn công cộng” một độc giả bình luận.

Quế Mai (Theo Global)