Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng?

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng?

Thứ 7, 06/07/2019 | 19:40
0
Trước tình trạng chất lượng nguồn nước ngày càng suy giảm, sử dụng máy lọc nước là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Thế nhưng việc mua máy lọc nước chính hãng lại là bài toán khó đối với nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng uy tín tại Hải Phòng.

Hải Phòng - Thành phố ở mức báo động về ô nhiễm nguồn nước

Hải Phòng là một trong những điểm nóng về ô nhiễm nguồn nước trong toàn quốc. Theo Thống kê thì trong thời gian tới, chất lượng nước sạch của thành phố khó có thể kiểm soát được bởi mức độ ô nhiễm ngày càng phức tạp. Có thể kể đến một số nguyên nhân làm ô nhiễm nguồn nước tại Hải Phòng dưới đây.

Cần biết - Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng?

Hải Phòng là một trong những điểm nóng về ô nhiễm nguồn nước

Thứ nhất: Một số dự án đang được hình thành bên bờ các con sông, gây ra nhiều lo lắng cho người dân trong việc sản xuất nước sạch.

Thứ hai: Hải Phòng có rất nhiều các cụm công nghiệp, khu công nghiệp nằm xen lẫn với các khu dân cư. Trong số đó rất ít các nhà máy có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, còn lại thì đều không có hoặc không đảm bảo quy định. Nguồn nước chưa qua xử lý này được đổ trực tiếp vào các con sông cấp nước sinh hoạt cho thành phố. 

Thứ ba: Hải Phòng là một thành phố phát triển với tốc độ rất nhanh, đô thị hóa ngày càng gia tăng, việc cạp bờ sông để xây dựng nhà ở và nước thải chưa qua xử lý cứ xả thẳng xuống sông. Trong khi đây lại chính là nguồn nước cấp cho các nhà máy nước.

Thứ tư: Các hoạt động nông nghiệp của người dân sử dụng phân bón và hóa chất bảo vệ thực vật cũng chính là nguyên nhân gián tiếp gây ô nhiễm cho các dòng sông. 

Cũng bởi các nguyên nhân trên khiến cho nguồn nước tại Hải Phòng ngày càng ô nhiễm, các chỉ tiêu ô nhiễm trong nước vượt ngưỡng cho phép nhiều lần. Lượng hóa chất cần cần dùng để xử lý nước tăng lên, ảnh hưởng đến chất lượng nước.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar tại Hải Phòng?

Trước tình trạng nguồn nước ô nhiễm như trên, nhiều gia đình sinh sống tại Hải Phòng đã sử dụng máy lọc nước nano Geyser để bảo vệ sức khỏe. Đây là dòng máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga và thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam, không dùng điện, không nước thải, thiết kế gọn nhẹ. Máy lọc nước nano Geyser có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, hợp chất hữu cơ, thuốc trừ sâu… Bên cạnh đó còn tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Sử dụng máy lọc nước Geyser Ecotar giúp cho người dùng không những có nguồn nước sạch - tốt cho sức khỏe mà còn giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm tài nguyên.

Địa chỉ mua máy lọc nước Geyser chính hãng tại Hải Phòng?

Cần biết - Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng? (Hình 2).

Đại lý Lộc Phát cung cấp máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng tại Hải Phòng

Mua máy lọc nước nano, máy lọc nước ion canxi Geyser chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra hiện nay. Đối với các khách hàng tại Hải Phòng có thể mua máy lọc nước chính hãng tại Đại lý Lộc Phát tại địa chỉ 87A Kiều Sơn Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng. Đây là địa chỉ uy tín bán máy lọc nước Geyser được ủy quyền bởi Geyser Việt Nam. Khi mua máy lọc nước tại Đại lý Lộc Phát, Hải Phòng khách hàng sẽ được đảm bảo mua hàng chính hãng với các chế độ  bảo hành, bảo trì sản phẩm theo quy định từ nhà sản xuất. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng tại Hải Phòng và các vùng lân cận khi mua máy lọc nước Geyser Ecotar và các dịch vụ liên quan đến máy lọc nước. 

Đại lý ủy quyền máy lọc nước Geyser Ecotar tại Hải Phòng

Đại lý Lộc Phát

Địa chỉ: 87A Kiều Sơn Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Nếu cần thêm các thông tin liên quan, vui lòng tham khảo tại: Geyser.com.vn

Bùi Huyền

Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Uống nước đun sôi là thói quen của các gia đình Việt từ trước đến nay. Nhiều gia đình đang sử dụng máy lọc nước nhưng vẫn đặt ra câu hỏi: Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không? Cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Thứ 4, 19/06/2019 | 18:31
Karofi là thương hiệu máy lọc nước không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi tích hợp chế độ nước nóng và lạnh đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:47
Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được ít ngày nhưng máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga là dòng máy lọc nước đang được người tiêu dùng săn đón hàng đầu hiện nay. Điều gì làm cho máy lọc nước ion canxi trở nên “sốt” như vậy?

Mua máy lọc nước Ion canxi Geyser được nhắc lịch thay lõi định kỳ tự động

Thứ 2, 27/05/2019 | 15:10
Việc thay thế lõi lọc khi sử dụng máy lọc nước luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhưng cũng là vấn đề khó khăn khi phải ghi nhớ thời gian thay thế cho từng lõi lọc. Sử dụng máy lọc nước Ion canxi Geyser, khách hàng sẽ được nhắc lịch thay thế lõi lọc tự động.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.