Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank

Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank

Thứ 4, 16/01/2019 | 19:04
0
Chương trình “Quẹt là sướng - hoàn tiền không giới hạn” với thẻ thanh toán của Techcombank lên ngôi nhờ vào sự tiện ích vượt trội và những giá trị ưu đãi hấp dẫn.

Thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt

Thói quen dùng tiền mặt đã ăn sâu vào người Việt khiến không ít người nhanh chóng rút tiền mặt để chuẩn bị cho mua sắm, chi trả các chi tiêu. Thực tế thẻ thanh toán làm được nhiều điều hơn mọi người nghĩ, chỉ khi họ thực sự nhìn thấy những lợi ích thiết thực từ thẻ.

Chị Hồng Dung - nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho biết: “Với mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu không giới hạn số tiền hoàn, không giới hạn lĩnh vực chi tiêu và không giới hạn số lượng khách hàng thì tôi thấy có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia đình nếu chi tiêu bằng thẻ thanh toán Techcombank”.

Với mong muốn tạo nên những tiện ích và giá trị vượt trội cho khách hàng, đặc biệt thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt, Techcombank đã liên tục triển khai những chương trình ưu đãi khủng cho khách hàng.

Từ miễn phí mọi giao dịch trên ngân hàng trực tuyến cho đến thanh toán ưu đãi và “hoàn tiền không giới hạn”, thẻ thanh toán Techcombank đã trở thành người bạn đồng hành cho nhiều gia đình sắm Tết khi vừa an toàn, tiện ích, hưởng ưu đãi đồng loạt từ các đối tác lớn của ngân hàng trong cả nước và được ngân hàng hoàn tiền để gia tăng giá trị cho mỗi chi tiêu.

“Chúng tôi tin rằng, mỗi giao dịch qua thẻ Techcombank là sự tích lũy giá trị cho khách hàng, một mua sắm thì có thể ít nhưng nhiều mua sắm trong một tháng và nhiều tháng thì sẽ là một khoản lợi đáng kể. Đó là chưa kể những tiện dụng, an toàn và nhanh chóng của thẻ thanh toán Techcombank sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có những trải nghiệm tốt và dần thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt”, chia sẻ từ lãnh đạo Techcombank.

Tài chính - Ngân hàng - Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank

Hoàn tiền không giới hạn 

Chương trình ưu đãi “Quẹt là sướng - Hoàn tiền không giới hạn” được Techcombank ra mắt từ giữa tháng 08/2018 đã thu hút khách hàng trong cả nước bởi những ưu đãi vượt trội. Chương trình áp dụng cho Thẻ Thanh Toán quốc tế Techcombank Visa Debit, Vietnam Airlines Techcombank Visa Debit; và Thẻ Thanh Toán nội địa Techcombank F@stAccess với mức hoàn tiền 1% trên tổng số tiền chi tiêu qua thẻ không giới hạn. Đặc biệt nhất là không giới hạn số tiền chi tiêu, không giới hạn ngành hàng mua sắm và không giới hạn số lượng khách hàng.

Thêm vào đó, Techcombank còn gia tăng ưu đãi nhân dịp Tết với hai chương trình ưu đãi kết hợp “Quẹt thẻ thả ga, thêm tiền hoàn - Gửi tiền online tặng thêm lãi suất” giúp khách hàng vừa được hưởng lợi ích từ việc mua sắm chi tiêu dịp Tết, lại có thêm ưu đãi cho việc tiết kiệm trong năm mới. Chương trình thay lời tri ân từ Techcombank và góp phần cùng khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng mùa Tết; đồng thời gia tăng giá trị từ chi tiêu đến tiết kiệm.

Tài chính - Ngân hàng - Mua sắm Tết, hoàn tiền hấp dẫn với thẻ thanh toán Techcombank (Hình 2).

Combo ưu đãi lớn của Techcombank mùa cuối năm dành tặng cho khách hàng thoả sức chi tiêu lại an tâm tiết kiệm

Theo ông Đặng Công Hoàn - Giám đốc phát triển sản phẩm bán lẻ Techcombank cho biết: “Hàng tháng chương trình có hơn 200.000 lượt khách nhận được tiền hoàn, điều đó cho thấy sự quan tâm và hưởng ứng của khách hàng với chương trình. Bên cạnh lợi ích mà khách hàng nhận được khi chi tiêu, mua sắm, khách hàng còn được trải nghiệm sự tiện lợi và nhận ưu đãi cộng thêm lãi suất khi gửi tiết kiệm online”.

Lê Hương

Thẻ Techcombank Visa Debit: Từ đáp ứng nhu cầu thực tế đến xu hướng tiêu dùng thông minh

Thứ 6, 14/12/2018 | 19:00
Ra mắt từ giữa tháng 8/2018, chương trình Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng của Techcombank đã thu hút đông đảo người dùng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông thường, thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit còn trở thành công cụ hữu ích cho xu hướng tiêu dùng thông minh.

Techcombank dẫn đầu thị trường về doanh số thanh toán qua thẻ Visa tại Việt Nam

Thứ 3, 27/11/2018 | 21:39
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự được Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng giải thưởng Ngân hàng phát hành và Thanh toán có thành tích hoạt động xuất sắc năm 2018 với 4 hạng mục giải thưởng: Ngân hàng Leadership in Visa payment Volume (Debit and Credit) từ tháng 9/2018; Ngân hàng số 1 về doanh số thẻ tín dụng 2018; Ngân hàng số 1 về tỷ lệ Active Thẻ tín dụng visa 2018; Ngân hàng số 2 về giao dịch thẻ visa Debit 2018. Đây là vinh dự và dấu mốc rất quan trọng trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích thẻ của Techcombank, đồng hành cùng chủ trương chung của chính phủ trong việc hướng đến xã hội hóa không dùng tiền mặt.
Cùng chuyên mục

Hệ thống KRX chưa thể vận hành vào ngày 2/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:16
Theo UBCKNN, hiện chưa có biên bản nghiệm thu tổng thể giữa chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị thụ hưởng nên KRX chưa thể vận hành chính thức vào ngày 2/5/2024.

Lăng kính chứng khoán 26/4: Ưu tiên cơ cấu các cổ phiếu vị thế yếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:00
VN-Index sẽ rung lắc trong thời gian tới khi gặp kháng cự gần nhất ở 1.211 điểm. Nhà đầu tư nên ưu tiên cơ cấu các cổ phiếu vị thế yếu cũng như ưu tiên bảo toàn vốn.

Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển: Quyết đưa nợ xấu về dưới 2%

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:19
Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển cho biết, đặt mục tiêu nợ xấu dưới 2,7% năm 2024 là khiêm tốn nhưng đảm bảo tính khả thi chứ không phải đánh bóng sự thật.

Giá trị thanh toán qua QR code tăng 12 lần trong 2 tháng đầu năm 2024

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:26
Theo đại diện Ngân hàng Nhà nước, trong 2 tháng đầu năm 2024 thanh toán qua phương thức QR code tăng 846% về số lượng và 1.146% về giá trị.

Khối ngoại mạnh tay "xả hàng" hơn 400 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:53
Khối ngoại bán ròng phiên thứ 4 liên tiếp với giá trị 466 tỷ đồng, những mã bị đẩy bán mạnh là quỹ FUEVFVND, DIG, quỹ FUESSVFL và mạnh tay mua ròng MWG.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Agribank Điện Biên: Đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp giải bài toán vốn

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Agribank chi nhánh Điện Biên đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dân phát triển kinh tế dưới vai trò “bà đỡ” về tài chính trên mảnh đất anh hùng này.

Lăng kính chứng khoán 25/4: Tránh mua đuổi cổ phiếu bằng mọi giá

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Nhà đầu tư cần tránh mua đuổi và giữ tỉ trọng danh mục ở mức hợp lý, đồng thời quan sát diễn biến cung cầu tại vùng cản để đánh giá lại trạng thái của thị trường.

ADB đã cam kết mức tài trợ khí hậu kỷ lục trong năm vừa qua

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:11
Năm 2023, ADB đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu giúp châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.