Mua xe Honda CR-V và City khách hàng được hãng tặng 100% phí trước bạ

Thứ 5, 02/02/2023 | 14:55
0
Honda Việt Nam vừa tung ra chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe City và CR-V.

Nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng nhân dịp đầu xuân mới, Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe CR-V và City từ ngày 4-28/2/2023.

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi "Thiết kế thể thao - Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến - Thân thiện với môi trường - An toàn vượt trội". Trong đó, CR-V và City là hai sản phẩm ô tô bán chạy nhất của Honda Việt Nam năm 2022 nhờ sở hữu những ưu thế riêng biệt và góp phần phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng cả nước.

Phiên bản CR-V hiện tại sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing, bảo vệ toàn diện cho người lái, người đi đường và các phương tiện xung quanh, đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tích cực.

Với sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC Turbo cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, CR-V đã trở thành một sản phẩm uy tín được đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng, đang nằm trong top 3 xe bán chạy nhất trong phân khúc crossover cỡ C năm 2022.

Trong khi đó, kể từ khi ra mắt, City đã dần khẳng định vị trí trong lòng khách hàng khi nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022 và top 3 phân khúc sedan hạng B. Xe có thiết kế thể thao nổi bật, không gian rộng rãi nhất phân khúc cùng khả năng vận hành mạnh mẽ sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trên các cung đường.

Thêm vào đó, City là minh chứng rõ nét cho một mẫu sedan không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn đem lại sự an tâm cho khách hàng nhờ các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến.

Ngọc Hoàng

Cùng chuyên mục

Những điều cần biết về xu hướng nhẫn ly hôn

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:06
Kể từ khi bài đăng trên Instagram của Emily Ratajkowski đạt được hơn một triệu lượt thích, lượt tìm kiếm trên Google về xu hướng này đã tăng vọt.

Quốc gia đầu tiên thông báo cấp vũ khí chính xác để Ukraine sử dụng cho chiến đấu cơ F-16

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:55
Pháp đang là quốc gia châu Âu hỗ trợ quân sự một cách tích cực nhất cho Ukraine khi thông báo bắt đầu hỗ trợ Kiev gắn bom dẫn đường chính xác lên các chiến đấu cơ F-16 mà Ukraine sắp tiếp nhận.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.

Mọi điều bạn cần biết về chế độ ăn kiêng quân đội

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:05
Tìm hiểu về lợi ích và rủi ro của chế độ ăn kiêng quân đội.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.