Mức độ

Mức độ "nguy hiểm" của HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á?

Thứ 5, 19/12/2019 | 14:33
0
HLV Park Hang-seo đang được đánh giá là HLV hay nhất và “nguy hiểm” nhất châu Á bởi tài thao lược cũng như xoay chuyển trận đấu của ông.

Sau tấm HCV SEA Games, thầy trò HLV Park tiếp tục luyện tập để cùng nhau đi đến cái đích cao hơn đó chính là mục tiêu tại VCK U23 châu Á.

Nhiều giới chuyên gia nhận định, HLV Park Hang-seo sẽ làm mới mình tại U23 châu Á với những con người mới, lối chơi mới và phong thái mới.

Nhận định thêm về mức độ nguy hiểm của HLV Park Hang-seo tại giải đấu này, anh Nguyễn Văn Luận (CĐV nhiệt thành FC Phố Hiến) cho biết: “Trận đấu nào của thầy trò HLV Park Hang-seo tôi cũng chăm chú theo dõi. Phải nói, thầy Park quá cao tay từ cách sử dụng con người đến lối chơi. Ngồi trên hàng ghế khán giả chúng tôi liên tục thót tim nhưng bên dưới thầy Park vẫn ra ám hiệu cho học trò của mình hãy bình tĩnh thi đấu”.

Theo anh Luận, ông Park Hang-seo luôn đúng trong các tính toán chiến thuật tại nhiều mùa giải. Như tại SEA Games 30 vừa qua, ông chỉ triệu tập đúng 2 tiền đạo trên hàng công là Tiến Linh – Đức Chinh Và hai cầu thủ này đã không làm người thầy của mình thất vọng. Đức Chinh được biết đến với những pha đá đầu đầy đẳng cấp, còn Tiến Linh thì xuất thần ở mỗi trận đấu.

Thể thao - Mức độ 'nguy hiểm' của HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á?

HLV Park Hang-seo đưa ra những quyết tâm và mục tiêu mới.

Chúng ta nhìn thấy rõ hơn ở khả năng chọn người, sử dụng từng cầu thủ của HLV Park Hang-seo. Ông biết lựa chọn để làm thế nào phát huy được khả năng của họ trong từng trận đấu. Và khi người hâm mộ tranh cãi về việc lựa chọn Bùi Tiến Dũng hay Văn Toản bắt ở những trận đấu quan trọng thì ông xin phép được giữ bí mật. Hơn ai hết, ông là người đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình sau những sai lầm của họ. Một lần người ông khiến người trong giới bóng đá phải nể phục.

Tại giải U23 châu Á, thành phần lực lượng của thầy Park đã thay đổi khá lớn, thậm chí thiếu một số cầu thủ xuất sắc. Nhưng, thầy Park vẫn tự tin vào lứa học trò mới của mình. Bởi, thiếu mắt xích quan trọng nào HLV Park Hang-seo sẽ thay thế mắt xích khác. Ông sẽ hóa giải những bài toán khó tại U23 châu Á bằng những sự tính toán riêng của mình.

Chắc chắn, HLV Park Hang-seo sẽ giữ mình núp gió để rồi tung đòn bất ngờ khó có. Ông sẽ giúp học trò của mình có được tâm lý thỏa mái, tự tin nhất cỏ thể.

VCK U23 châu Á 2020 đang đến sẽ như động lực, cũng là thách thức của thầy trò HLV Park Hang-seo. Và các đối thủ tại U23 châu Á sẽ phải dè chừng vị chiến lược gia của bóng đá Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy chờ những điều tươi mới nhất từ HLV Park Hang-seo.

Thành tích ấn tượng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam: Á quân giải U23 châu Á năm 2018, vào tứ kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và đoạt HCV bóng đá nam SEA Games lần thứ 30.

Mai Thu

“Căn bệnh” mà HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục mắc phải tại VCK U23 châu Á?

Thứ 2, 16/12/2019 | 19:03
Giới bóng đá cho rằng, tại U23 châu Á đội hình của HLV Park Hang-seo sẽ thiếu một số cầu thủ xuất sắc như: Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Lâm…Vì vậy, vị HLV người Hàn Quốc lại tiếp tục thử nghiệm lứa cầu thủ mới để tìm ra ưu điểm chinh phục VCK U23 châu Á.

Tại sao HLV Park Hang Seo lại chọn Hàn Quốc làm nơi tập huấn cho U23 Việt Nam dù rét căm căm?

Chủ nhật, 15/12/2019 | 16:14
Thời tiết tại Hàn Quốc được xem là sẽ giúp các cầu thủ hồi phục nhanh hơn. Bên cạnh đó, điều kiện khí hậu trong lành và đồ ăn tự nhiên bổ dưỡng tại thành phố ven biển của Hàn Quốc cũng sẽ đảm bảo củng cố nền tảng thể lực cho toàn đội.

HLV Park Hang-seo liệu có “đau đầu" khi thiếu vắng Văn Hậu tại U23 châu Á?

Chủ nhật, 15/12/2019 | 11:32
Đoàn Văn Hậu là cái tên thiếu trong danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020 của HLV Park Hang-seo. Nhiều người cho rằng đây sẽ là bài toán khó với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, bởi Văn Hậu là một trong những “con cưng” xuất sắc nhất của ông.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.