Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp

Thứ 3, 21/06/2022 | 11:48
0
Cầu thủ chạy cánh Raphinha, người đang được Arsenal theo đuổi, đã có những phút giây thư giãn trong kỳ nghỉ cùng với vị hôn thê xinh đẹp Natalia Rodrigues.
Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp

Cặp đôi đang có những ngày thảnh thơi tắm nắng và nghỉ dưỡng ở thiên đường du lịch Ibiza. Họ đã chụp ảnh cùng nhau trên một chiếc thuyền vào Chủ nhật.

Raphinha, 25 tuổi, tỏ ra có tâm trạng rất thoải mái bất chấp những bất ổn xung quanh tương lai của anh trong bối cảnh đang có liên kết với Arsenal.

Trong khi đó, Natalia rạng rỡ trong bộ bikini nhỏ xinh khi tạo dáng bên bạn trai Raphinha trên boong tàu. Người đẹp Brazil cũng chụp một bức ảnh nằm cạnh ngôi sao của Leeds, đeo kính râm và đội mũ rộng vành.

Natalia cũng đã chọn một bức ảnh cùng Raphinha để đăng trên Instagram của mình. Cô chú thích cho bài đăng: "Ồ, tôi đang yêu" và trên một bức ảnh khác viết: "Cuộc sống của tôi".

Raphinha cũng chia sẻ một bức ảnh chụp nhanh khi ngồi giữa Natalia và một phụ nữ khác được gắn thẻ "Với các cô gái của tôi". Anh cũng chia sẻ lại một bài đăng của Natalia có nội dung: "Người bạn đồng hành trong cuộc đời tôi!".

Cặp đôi này có thể được thiết lập cho một sự thay đổi lớn trong cuộc đời vào mùa hè này với Raphinha được cho là có thể chuyển đến Arsenal.

Arsenal đã đưa ra thỏa thuận tốt nhất cho Raphinha trong bối cảnh Barcelona, ​​Chelsea và Tottenham cũng quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Câu lạc bộ Catalan vẫn có cơ hội ký hợp đồng với Raphinha khi đã đồng ý thỏa thuận với cầu thủ chạy cánh - nhưng vẫn chưa đáp ứng mức giá đề nghị 47 triệu bảng của Leeds.

Tuy nhiên, Barcelona được cho là đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil và sẽ tập trung vào các mục tiêu khác. Điều đó đã mở ra cánh cửa cho Arsenal, với các báo cáo cho thấy một thỏa thuận thậm chí có thể được hoàn tất trong tuần này.

Những hình ảnh vui vẻ của Raphinha và bạn gái:

Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp (Hình 2).
Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp (Hình 3).
Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp (Hình 4).
Hậu trường - Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Mục tiêu của Arsenal có cô bạn gái quyến rũ với 6 múi săn chắc

Chủ nhật, 19/06/2022 | 09:04
Lisandro Martinez đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Và NHM Pháo thủ còn thêm phần phấn khích với cô bạn gái siêu quyến rũ có 6 múi săn chắc của anh.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.