Mục tiêu của phụ nữ hiện đại

Mục tiêu của phụ nữ hiện đại

Thứ 2, 27/12/2021 | 06:00
0
Không có điều gì có thể hạnh phúc bằng việc được tiêu những đồng tiền do chính công sức mình tạo ra.

Thế kỷ 21 định nghĩa người phụ nữ hiện đại là khi cô ấy có thể tự lập, tự tin và chăm sóc bản thân trong mọi tình huống. Khi vừa tham gia công tác xã hội, vừa phải thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ, phái đẹp hiện đại sẽ phải đối mặt với muôn vàn áp lực lớn.

Bởi vậy, chăm sóc bản thân không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương chính mình mà còn là kỹ năng cần thiết của tất cả phụ nữ hiện đại. Hãy nhớ, cho dù bạn có béo hay gầy, lùn hay thấp, đang cô đơn hay đã lập gia đình thì lúc nào cũng phải xinh đẹp và quyến rũ.

Hãy luôn nhớ: "Nếu bạn không yêu thương mình thì sẽ không có ai yêu thương bạn", bạn xinh đẹp chính là một cách để thể hiện sự tôn trọng bản thân. Chính vì vậy dù ở trong thời đại nào đi chăng nữa việc chăm sóc cho bản thân luôn là việc phải ưu tiên hàng đầu.

Thêm vào đó, hãy tự chủ tài chính và luôn sẵn sàng cho trường hợp tự đứng trên đôi chân của mình đối diện sự khắc nghiệt của cuộc sống, việc này đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn.

Là người phụ nữ hiện đại, bạn cần có một công việc để làm, có một khoản thu nhập dù ít, dù nhiều nhưng ổn định. Bạn sẽ cảm thấy bản thân có giá trị hơn rất nhiều.

Không có điều gì có thể hạnh phúc bằng việc được tiêu những đồng tiền do chính công sức mình tạo ra. Có tiền bạn tự do làm những điều mình thích, tự do mua sắm, thưởng thức những món ăn mới lạ, đi du lịch, vui chơi cùng bạn bè. Chưa kể, có tiền, bạn sẽ tự do làm đẹp để bản thân luôn tự tin hơn trong cuộc sống.

Điều nữa, ngoài có tiền, có nhan sắc bạn cần phải dành thời gian trau dồi tri thức. Học không bao giờ là quá muộn, dù bạn đã 40 hay 50 tuổi, chỉ cần bạn tự tin, lúc nào bạn cũng có thể học. Phụ nữ hãy nhớ, học giúp chúng ta làm chủ cuộc sống, mở rộng quan hệ cá nhân.

Những cô nàng hiện đại sẽ không bao giờ gắn mình với tên gọi “phái yếu”. Một cô gái hấp dẫn sẽ luôn biết chính xác mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều đó. Việc ấy cũng có nghĩa rằng họ không cho phép mình dừng bước trước khó khăn hay thất bại mà luôn sẵn sàng chấp nhận và đương đầu.

Đối với người phụ nữ, vẻ đẹp hình thể không phải mãi mãi trường tồn, vậy nên tri thức của họ cần dày dạn lên mỗi ngày, để trở thành người phụ nữ am hiểu, độc lập, tự tin trong cuộc sống.

Cha ông ta vẫn nói: “Tiên học lễ, hậu học văn”, trước khi trở thành một con người có tài, ta cần học cách trở thành một người có đức. Học cách ứng xử là học cách sống ôn hòa với mọi người xung quanh, phù hợp với từng đối tượng: người lớn, trẻ nhỏ, gia đình, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, bạn trai, bạn gái,... Đây là nền tảng để xây dựng nhân cách của người con gái hiện đại.

Thành công sẽ đến khi bạn không ngừng tìm kiếm cơ hội học hỏi và trưởng thành. Hãy để kiến thức của bạn luôn bắt kịp xu thế, để bạn mới đích thực là một người phụ nữ có phong cách hiện đại và tư tưởng hiện đại.

XUÂN ĐÀO (t/h)

Phụ nữ thông minh không bao giờ làm 6 điều này

Chủ nhật, 26/12/2021 | 13:00
Người phụ nữ nào cũng mong muốn có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng đôi khi chính họ lại làm những việc khiến mối quan hệ vợ chồng rơi vào bi kịch.

4 nguyên tắc để hạnh phúc, phụ nữ cần thuộc nằm lòng

Thứ 5, 25/11/2021 | 08:28
Để hạnh phúc trong cuộc sống và hôn nhân, người phụ nữ ngoài yêu thương bản thân còn phải làm được những điều dưới đây.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.