Muốn “cưa đổ” hot girl, hãy học từ Pew Pew sự hài hước duyên dáng

Muốn “cưa đổ” hot girl, hãy học từ Pew Pew sự hài hước duyên dáng

Thứ 7, 07/07/2018 | 14:00
0
Sự hài hước đầy duyên dáng cùng lòng chân thành đã giúp anh chàng Pew Pew làm cho trái tim của hot girl World Cup Trâm Anh bị lay động.

Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991, đang làm bình luận viên game online chuyên nghiệp (streamer). Gây ấn tượng với vẻ ngoài sáng, lối nói chuyện cuốn hút, hài hước, thô nhưng thật thông qua các video livestream trên youtube về game. Anh chàng cũng được coi là quân sư của rất nhiều bạn trẻ vì cách ứng xử quá thông minh, quá thật.

Và chính sự hài hước đầy duyên dáng ấy, anh chàng Pew Pew này đã khiến trái tim của hot girl World Cup Trâm Anh đổ cái rầm.  Có lẽ không chỉ riêng Trâm Anh mà bất kỳ thiếu nữ nào khi nghe những lời ngọt ngào của Pew Pew cũng tự giác đổ trước chàng luôn.

Sự xuất hiện đầy bảnh bao, lịch lãm của Văn Khoa trên show “Mảnh ghép hẹn hò”, khiến khán giả thích thú. Nhưng đằng sau bộ vest đầy quý ông đấy vẫn là một chàng trai cực kỳ lầy lội, vui tính.

Muốn “cưa đổ” hot girl, hãy học từ Pew Pew sự hài hước duyên dáng

Khi mới xuất hiện trước Trâm Anh, Pew Pew đã để lộ sắc mặt bối rối.

Ban đầu, anh chàng vẫn khiến nhiều người "cười bò" với cách nói chuyện hài hước và tưng tửng đặc trưng. Khi được các cô gái hỏi có phải là một người có thể sẻ chia mọi việc với bạn gái, Pew Pew đáp trả: "Kiểu đi chợ chung thì okie chứ bắt anh vào bếp thì em ăn cơm với trứng 7 món cả năm mất, em có chịu không?".

Trước một câu hỏi khó rằng nếu anh cắm mặt vào game 10 tiếng mà chỉ dành 1 tiếng cho bạn gái thì có xứng đáng không, anh chàng thẳng thắn "Em ơi 10 tiếng đó để mà chơi thì không xứng đáng nhưng nếu 10 tiếng đó để đi làm kiếm tiền thì... Em muốn 1 tiếng bù ở Thái Lan, Phuket hay 10 tiếng ôm nhau ở công viên Lê Thị Riêng?". Cách nói chuyện "thô nhưng thật" của anh chàng hot streamer khiến MC và các cô gái phải cười nghiêng ngả.

Muốn “cưa đổ” hot girl, hãy học từ Pew Pew sự hài hước duyên dáng (Hình 2).

"Soái ca" khiến Trâm Anh bội thực vì sự ngọt ngào và hài hước.

Cuối cùng trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chương trình chỉ còn lại Pew Pew và cô gái Hà Nội mang tên Trâm Anh. Trâm Anh là "hotgirl World Cup" đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều khi bình luận "thiếu muối" trong các trận bóng đá.

Muốn “cưa đổ” hot girl, hãy học từ Pew Pew sự hài hước duyên dáng (Hình 3).

Hot girl Trâm Anh.

Trước khi đi đến quyết định có hẹn hò với Trâm Anh không, Pew Pew bất ngờ hoá "soái ca ngôn tình”. Anh chàng trở nên nghiêm túc và dịu dàng hơn hẳn hình ảnh lầy lội thông thường. Anh chàng chia sẻ: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lí do" và "Nói chung là anh chỉ đi làm, về nhà và mong mọi thứ bình yên".

Sự chân thành của Pew Pew đã khiến Trâm Anh "rung rinh" và cuối cùng, cả hai đã quyết định hẹn hò trong sự chúc mừng của hai và tất cả khán giả. Thông qua chương trình, rất nhiều người đã bất ngờ trước hình ảnh một Pew Pew khác, chân thân và giản dị hơn sự "nhoi nhoi" anh chàng vẫn hay thể hiện.

Sau chương trình, Văn Khoa và Trâm Anh nhận được nhiều lời khen xứng đôi cũng như lời chúc hạnh phúc. Riêng Văn Khoa không ngại khoảng cách kẻ Nam – người Bắc ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Chàng trai hứa sẽ đưa Trâm Anh ra sân bay sau khi chương trình kết thúc.

Clip: Pew Pew và Trâm Anh tham gia show "Mảnh ghép hẹn hò".

Hà Trang (tổng hợp)

Ứng dụng hẹn hò tại Nga “lên ngôi” mùa World Cup

Thứ 3, 26/06/2018 | 14:01
Các ứng dụng hẹn hò tại Nga đang bùng nổ số lượng người dùng kể từ World Cup 2018 khởi tranh.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 Xuân Hùng tham gia chương trình hẹn hò "đập tan" tin đồn đã có bạn gái

Thứ 4, 13/06/2018 | 08:14
Tuần này, chương trình Lựa chọn của trái tim tiếp tục với nam chính Phạm Xuân Hùng (23 tuổi, diễn viên, người mẫu, đến từ Quảng Nam)- người đang thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.