Muôn kiểu bắt quả tang vợ ngoại tình của ông chồng đáng thương

Muôn kiểu bắt quả tang vợ ngoại tình của ông chồng đáng thương

Thứ 3, 26/02/2019 | 16:07
0
Anh Thái thấy vợ có những dấu hiệu lạ: không còn muốn gần gũi chồng, né tránh đụng chạm với chồng, thường xuyên diện đồ đẹp khi đi ra ngoài và thường đi chơi bất thường. Anh nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng vẫn chưa biết cách tìm ra chứng cứ. Và sau khi áp dụng muôn kiểu bắt quả tang vợ cặp bồ, cuối cùng anh Thái đã tìm ra đáp án cho mối quan hệ vợ chồng của anh. Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!

Tự theo dõi vợ

Truyền thông - Muôn kiểu bắt quả tang vợ ngoại tình của ông chồng đáng thương

Đây là cách bắt quả tang vợ ngoại tình của anh Thái (32 tuổi, quê ở Hà Nội) đã chia sẻ. Chuyện là suốt một tháng liền chị Linh (vợ anh Thái) từ chối gần gũi vợ chồng. Chị Linh lấy rất nhiều lý do và luôn tìm cách né tránh anh Thái đụng chạm và thân mật. Đã vậy, chị Linh thường xuyên diện quần áo đẹp đi ra ngoài và đi chơi tối nhiều hơn bình thường. Chị không còn chú ý đến nhà cửa và gia đình như trước. Thấy dấu hiệu lạ, anh Thái có dự cảm vợ có người khác và quyết định tự mình tìm dấu hiệu vợ ngoại tình. Đầu tiên, anh kiểm tra điện thoại của chị bằng cách nhân lúc chị ngủ, anh dùng vân tay của chị để mở máy điện thoại. Anh kiểm tra từ mục tin nhắn điện thoại đến tin nhắn Zalo, Facebook. Tiếp đến, anh Thái kiểm tra đến lịch sử cuộc gọi và mục anh Thái trong điện thoại của chị Linh. Tuy nhiên, dù rất cố gắng, anh Thái vẫn không thể tìm ra bất kỳ chứng cứ gì chứng minh vợ ngoại tình.

Nhờ người khác theo dõi

Truyền thông - Muôn kiểu bắt quả tang vợ ngoại tình của ông chồng đáng thương (Hình 2).

Biết rằng tự bản thân theo dõi sẽ khiến chị Linh nghi ngờ, anh Thái quyết định nhờ người khác theo dõi hành động của chị Linh. Người anh Thái nhờ theo dõi là một người bạn của anh. Người này theo dõi chị Linh từ sáng sớm 8h đến lúc 9h tối khi chị Linh đi chơi với bạn trở về. Suốt 2 ngày trời theo đuôi, người bạn của anh Thái vẫn chưa phát hiện manh mối gì thì đã bị chị Linh phát hiện. Chị Linh cực kỳ tức giận vì anh Thái dám nghi ngờ vợ ngoại tình. Hai vợ chồng cãi nhau một trận to. Chị Linh nước mắt sụt sùi định ôm con và quần áo bỏ về nhà ngoại. Anh Thái phải xin lỗi và cầu xin "gãy lưỡi" chị mới ở lại.

Từ đó, chị Linh càng kín đáo và cẩn thận hơn. Chị thường lén lút ra ngoài nghe điện thoại và thường giấu điện thoại rất kỹ khi đi ngủ. Tần suất đi chơi tối của chị có giảm đi nhưng lần nào đi cũng diện váy ngắn và xịt nước hoa thơm phức. Qua những dấu hiệu này, anh Thái vẫn chưa yên tâm và vẫn muốn giải tỏa những nghi ngờ trong lòng.

Tuy nhiên, anh rơi vào bế tắc vì tự mình theo dõi cũng không ra kết quả mà nhờ người quen theo dõi thì chị Linh sẽ phát hiện ra ngay. Nhìn những dấu hiệu vợ ngoại tình ngày càng rõ ràng nhưng không thể tìm ra chứng cứ, anh Thái vừa mệt mỏi vừa đau khổ, không biết làm cách nào để vượt qua.

Truyền thông - Muôn kiểu bắt quả tang vợ ngoại tình của ông chồng đáng thương (Hình 3).

Thuê thám tử

Những tưởng không còn cách nào khác, anh Thái được đồng nghiệp mách cách thuê dịch vụ thám tử Hà Nội điều tra ngoại tình. Theo lời giới thiệu của đồng nghiệp, đây là dịch vụ được nhiều người lựa chọn để tìm chứng cứ vợ ngoại tình. Nguyên do là dịch vụ thám tử này vừa kín đáo, vừa không dễ bị phát hiện và bên thám tử có nhiều công cụ và cách thức chuyên nghiệp để tìm ra chứng cứ.

Và hơn hết, đồng nghiệp của anh còn đảm bảo rằng nhiều cặp đôi ngoại tình cao thủ vẫn không thể qua mắt được những thám tử này.

Anh Thái như người chết đuối vớ được cọc với mong muốn tìm ra sự thật trần trụi. Anh không tin, dùng đến cách này rồi mà anh vẫn không tìm ra được câu chuyện ẩn đằng sau và các chứng cứ chứng minh vợ ngoại tình nếu có.

Truyền thông - Muôn kiểu bắt quả tang vợ ngoại tình của ông chồng đáng thương (Hình 4).

 

Vị thám tử theo dõi liên tục chị Linh trong 2 tuần liền và cuối cùng cũng gửi cho anh chứng cứ.

Anh không biết anh sẽ đối diện ra sao với chị Linh sau khi lật mở chứng cứ. Anh cũng không biết phải hành xử thế nào với kẻ thứ ba dơ bẩn kia. Liệu anh có thể bình tĩnh để ngồi nói chuyện với người vợ đã phản bội suốt thời gian qua.

Run run mở bằng chứng, anh Thái chết lặng, hóa ra người mà bấy lâu nay chị Linh ngoại tình lại là người bạn thân từ nhỏ của anh. Vợ ngoại tình với bạn thân của mình, ai còn đáng thương hơn anh nữa.

Kết cục

Trải qua nỗi đau vợ ngoại tình và bạn thân phản bội, anh Thái quyết định ly dị vợ và giành lấy quyền nuôi con. Chị Linh và người bạn thân cầu xin anh tha thứ nhiều lần nhưng anh Thái vẫn không thể quên được nỗi đau hai người gây ra.

Đó quả là một câu chuyện buồn của người đàn ông hơn 30 tuổi: vợ ngoại tình cùng bạn thân và che đậy sự thật suốt một thời gian dài.

Có lẽ một thời gian sau anh Thái sẽ gặp được người tốt hơn, giúp xoa dịu sự đau đớn trong tâm hồn anh. Mong mọi điều tốt đẹp đến với anh. Chúc anh hạnh phúc.

Lưu ý:

- Thông tin nhân vật đã được thay đổi để đảm bảo tính bảo mật thông tin của khách hàng.

- Câu chuyện trên đây là chia sẻ từ khách hàng của Công ty Thám tử Linh Hà, vui lòng không sao chép nội dung dưới mọi hình thức.

- Khi cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ:

Công ty Thám tử Linh Hà

Địa chỉ: 63/30 Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng 1: Số 189 Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội

Văn phòng 2: Số 850 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Văn phòng 3: Số 10 Phan Bội Châu - TP Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0963149555

Email: thamtulinhha@gmail.com

Tuấn Anh

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?

Dư âm của ngoại tình đâu chỉ là nỗi đau

Thứ 7, 12/01/2019 | 15:21
Khi tình cảm đã không còn nguyên vẹn, cho dù cố chấp duy trì cũng sẽ chẳng tới đâu. Mọi vết thương dù sâu cỡ nào cũng nhất định sẽ lành theo năm tháng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.