Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời

Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời

Thứ 6, 03/07/2020 | 14:05
0
Đang sống khỏe mạnh, miệt mài cống hiến cho nghệ thuật nhưng không ít sao Việt như Thúy Nga, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP... bỗng dưng bị "trù ẻo" là đã qua đời.

Thúy Nga

Là một danh hài nổi tiếng nên cuộc sống riêng của Thúy Nga nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Mới đây, một số kênh YouTube đăng video với nội dung: "Thúy Nga qua đời ở Mỹ?", thậm chí có kênh còn cắt ghép hình ảnh lễ tang, hoa viếng khiến nhiều người vô cùng hoang mang, lo lắng.

Ngôi sao - Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời

Nữ danh hài lên tiếng phủ nhận tin đồn ác ý trên trang cá nhân.(Ảnh:FBNV)

Trước tình huống "dở khóc dở cười" này, nữ danh hài bức xúc lên tiếng: "Sáng giờ, có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa vì trên các kênh YouTube họ báo em đã chết tại Mỹ và gia tài để lại một triệu USD... Cứ lâu lâu lại bị đồn chết".

Đáng nói đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga dính tin đồn qua đời. "Năm 2019, tôi cũng bị đăng tin chết. Đang dịch bệnh, mất show, chỉ quanh quẩn ở nhà mà bị tung tin thế này, tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi biết họ dùng tên tuổi của mình câu view nhưng cũng không nên bất chấp như thế", nữ danh hài nhấn mạnh.

Đồng thời chị cho biết sẽ không báo sự việc lên cơ quan chức năng vì không muốn mọi việc trở nên phức tạp. Thúy Nga chia sẻ, thời gian qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 chị cũng như nhiều nghệ sĩ Việt ở Mỹ đã bị huỷ show hoàn toàn. Trong thời gian này chị tự tạo niềm vui bằng công việc dọn dẹp nhà cửa, trồng cây, tươi hoa và làm các clip để chia sẻ cuộc sống đến người hâm mộ.

Hoài Linh

Trước đó ngày 28/7/2017 một fanpage từng khiến dư luận bàng hoàng khi đăng tải dòng tin "Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay". Trước vụ việc, Hoài Linh đã lên tiếng đính chính: "Em nằm đọc tin nhắn mọi người gửi cho em đây. Ăn rồi cứ báo tui chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình đi nha. Còn nếu đăng tui chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tui không buồn đâu, tui xem như mình làm từ thiện, hoan hỉ, hoan hỉ".

Ngôi sao - Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời (Hình 2).

Hoài Linh đáp trả tin đồn nhảm một cách hài hước.

Danh hài còn hài hước đăng bức hình chụp cùng chiếc iPad, trên màn hình hiển thị ảnh chụp lại thông tin sai sự thật được chia sẻ trước đó. Cách xử lý văn minh của nam danh hài được nhiều người ngưỡng mộ.

Lại Văn Sâm

Năm 2004, MC, nhà báo Lại Văn Sâm cũng từng vướng tin đồn bị tai nạn rất nặng và qua đời trong khi cấp cứu trong bệnh viện. Thông tin này khiến cho đông đảo khán giả hoang mang, nhiều người gọi điện thoại và gửi thư liên tục để chia buồn với gia đình MC, nhà báo.

Ngôi sao - Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời (Hình 3).

MC, nhà báo Lại Văn Sâm từng bị đồn qua đời do tai nạn.

Sau khi các cơ quan báo chí vào cuộc để làm rõ sự việc, nhiều người mới ngã ngửa khi biết đây hoàn toàn là tin đồn nhảm, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và đang đi công tác. MC "Ký ức vui vẻ" cũng không lên tiếng giải thích và để sự việc tự lắng xuống.

Sơn Tùng M-TP

Đầu năm 2015, một trang Facebook đã đăng tải thông tin nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã qua đời. Kèm theo đó là đường link kẻ xấu đăng tải dẫn đến một website lạ có khả năng chứa mã độc. Một tài khoản khác còn tung tin độc địa hơn: "Các nghệ sĩ đến chia buồn và tiễn đưa Sơn Tùng M-TP" và đăng tải bức hình di ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1994 trên bàn thờ và một số nghệ sĩ đến dự đám tang của ai đó.

Ngôi sao - Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời (Hình 4).

Sơn Tùng M-TP cũng là nạn nhân của những tin đồn thất thiệt.

Là thần tượng của giới trẻ, Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan khá đông đảo. Do vậy, khi nghe những tin đồn thất thiệt kiểu này khiến chính nam ca sĩ và người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Về phía Sơn Tùng, giọng ca "Lạc Trôi" không lên tiếng về vụ việc mà lựa chọn đập tan tin đồn bằng sự trở lại đầy ngoạn mục trong chương trình The Remix diễn ra sau đó không lâu.

Đàm Vĩnh Hưng

Trong số những ngôi sao bị “trù ẻo” thì Đàm Vĩnh Hưng dường như là người có phản ứng gay gắt nhất. Mr Đàm rất bức xúc khi nghe được tin đồn anh bị tai biến, phải nằm im một chỗ: "Mình rất buồn và cảm thấy tổn thương lắm. Mình chọn nghề hát và đi làm, dùng giọng hát, mồ hôi, sức lực của mình để đổi lấy chén cơm và manh áo mà. Đâu có cướp giật của ai điều gì? Sao lại nhẫn tâm với mình vậy?".

Ngôi sao - Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi bị trù ẻo đã qua đời (Hình 5).

Mr Đàm phản ứng dữ dội khi bị đồn qua đời vì đột quỵ.

Nhưng thay vì thông báo cơ quan chức năng hay nhẹ nhàng đính chính sự việc thì nam ca sĩ lại lên tiếng đáp trả bằng những lời lẽ hết sức ghê gớm. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng kẻ tung tin là đối thủ cạnh tranh hoặc một người vô dụng nên ghen tỵ với thành công của anh.

Được biết tuy là người của công chúng nhưng Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Anh không ngại lên tiếng phản pháo hoặc cãi tay đôi với những người nói xấu hoặc tung tin đồn ác ý về mình.

Minh Hoa (t/h)

Phản ứng bất ngờ của Thúy Nga trước tin đồn qua đời tại Mỹ để lại 1 triệu đô

Thứ 5, 02/07/2020 | 19:19
Thúy Nga hài hước và bình thản đón nhận tin đồn ác ý với suy nghĩ cô bị đồn chết không bao nhiêu lần rồi.

Gia đình Elvis Phương lên tiếng về tin đồn nam ca sĩ qua đời

Thứ 7, 14/07/2018 | 15:09
Những ngày qua trên một số trang mạng xuất hiện tin đồn ca sĩ Elvis Phương qua đời. Tuy nhiên, gia đình ca sĩ Elvis Phương vừa bác bỏ tin đồn này và khẳng định ca sĩ vẫn khoẻ mạnh bình thường.

Nghệ sĩ Hoài Linh nói gì khi lại bị đồn mình mới qua đời?

Chủ nhật, 30/07/2017 | 19:30
Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh lại bị đồn qua đời. Vậy anh phản ứng thế nào với những tin đồn thất thiệt này?

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì tin đồn 'qua đời đột ngột'

Thứ 5, 02/01/2014 | 14:25
"Trang báo nào đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang. Mới đầu năm mà đã cho tui chết sớm vậy trời?", Mr.Đàm viết trên trang cá nhân.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.