Muốn tiếng Anh như gió, có “Luyện thi IELTS LangGo”

Muốn tiếng Anh như gió, có “Luyện thi IELTS LangGo”

Thứ 4, 27/01/2021 | 16:05
0
“Nỗi khổ” của người Việt khi học tiếng Anh là phát âm sai. Và để nói tiếng Anh “như gió”, học viên có thể tham gia “Luyện thi IELTS LangGo” với hàng loạt phương pháp học thông minh.

Ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Xuất phát từ nhu cầu đó, các trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội đang xuất hiện ngày nhiều, mỗi nơi mang một bản sắc, một phương pháp giảng dạy khác nhau.

Cần biết - Muốn tiếng Anh như gió, có “Luyện thi IELTS LangGo”

Hàng ngàn video bài giảng chất lượng đang chờ đón bạn tại Fanpage “Luyện thi IELTS LangGo”

Trong thị trường đó, LangGo là một cái tên khá non trẻ khi chỉ mới khởi động từ giữa năm 2020. Tuy nhiên, “non” mà không kém khi LangGo có một nền tảng hoạt động vững chắc: là “người anh em” với Langmaster - địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín nhất thủ đô Hà Nội; đội ngũ giảng viên đều sở hữu ít nhất 8.0 IELTS; quy mô lớp học nhỏ; có cam kết đầu ra bằng văn bản;... và quan trọng hơn là một Fanpage cực “xịn”, giúp các bạn cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm về luyện thi IELTS mọi lúc, mọi nơi.

Tại Fanpage này, các bạn có thể tìm thấy lời giải đáp cho ngàn lẻ một câu hỏi liên quan đến bài thi IELTS: từ những bài nói/viết mẫu; các cụm từ, cấu trúc “sang xịn” nên dùng đến các mẹo làm bài thi vừa đúng vừa nhanh. Tất cả được thầy Thomas, cô Amada, cô Liesel,...  truyền tải qua những video sinh động và hấp dẫn. Quan trọng hơn, mỗi video chỉ kéo dài từ 5 - 7 phút, nhờ đó bạn chỉ cần dành 15 - 20 phút mỗi ngày để xem 2 - 3 video là đã có thể tiếp thu một lượng kiến thức tương đối lớn rồi.

Cần biết - Muốn tiếng Anh như gió, có “Luyện thi IELTS LangGo” (Hình 2).

Các đơn vị kiến thức luôn đi kèm ví dụ, dễ hiểu thế này thì chinh phục IELTS có gì khó nhỉ?

Thấu hiểu những khó khăn mà các bạn học viên phải trải qua khi bắt đầu làm quen với bài thi IELTS, hay các vấn đề thường gặp với các bạn muốn tự ôn thi tại nhà, giảng viên LangGo còn ưu ái dành rất nhiều thời lượng cho các chủ đề “chạm đúng nỗi đau” như “5 điều nên và không nên làm trong bài thi”, “Tự luyện IELTS mãi mà không lên - Phải làm sao?”, “Tuyệt chiêu học 50 từ một ngày”, “5 lỗi Fluency thường gặp - Sửa ngay kẻo muộn”,... Đảm bảo rằng, những “gà mờ” xem hết các video này cũng trở thành “master” về IELTS!

Bên cạnh đó, các admin của Fanpage còn rất tâm lý khi đã dịch chi tiết các bài giảng bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt để cả những bạn chưa có khả năng nghe tốt cũng có thể theo dõi. Dựa vào phần dịch này, bạn cũng có thể học luôn cách diễn đạt “kiểu Tây” hay những cụm từ hay mà thầy giáo thường dùng trong giao tiếp. Quả là “lợi cả đôi đường” phải không nào?

Cần biết - Muốn tiếng Anh như gió, có “Luyện thi IELTS LangGo” (Hình 3).

Ngoài ra, Fanpage cũng đăng tải kinh nghiệm thi của các “cao thủ” IELTS đã trưởng thành từ LangGo

Nội dung hấp dẫn, sinh động, lại hoàn toàn miễn phí với cộng đồng, “Luyện thi IELTS LangGo” thực sự là một địa chỉ hữu ích không chỉ dành cho các bạn muốn chinh phục kỳ thi IELTS, mà còn cho cả những ai yêu thích tiếng Anh và muốn “nâng trình” trong thời gian ngắn nhất.

Được biết, các Fanpage nổi tiếng này được vận hành bởi đội ngũ sản xuất nội dung của HBR Holdings. Đứng đầu và là linh hồn của HBR – ông Tony Dzung - là người thường xuyên tham dự các chương trình đào tạo về lãnh đạo, quản trị của những ngôi trường danh giá hàng đầu thế giới như Harvard, Wharton, MIT, INSEAD… và anh đồng thời cũng là chuyên gia nhân sự hàng đầu, người đã đưa tri thức của bộ óc số 1 về nhân sự thế giới - Giáo sư Dave Ulrich về Việt Nam. Nhiều cá nhân, tổ chức đã tìm đến các khóa học của ông để được học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới nhất về lãnh đạo và quản trị trong kỷ nguyên số.

Bạn cũng có thể follow các Fanpage triệu like của HBR Holdings tại:

https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn

https://www.facebook.com/songtichcuc.org

https://www.facebook.com/LangmasterCareers

https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

 

 

Chứng chỉ tiền hôn nhân và sứ mệnh ý nghĩa

Thứ 3, 19/01/2021 | 18:45
Cuộc sống hôn nhân không màu hồng hay là thiên đường như tưởng tượng của cặp đôi trước ngưỡng cửa hôn nhân. Và, khóa học tiền hôn nhân mang trong mình sứ mệnh lớn.

Hỗ trợ toàn diện nhằm định hướng vào nghề cho giáo viên tiếng Anh

Thứ 3, 12/01/2021 | 12:07
Việc đưa ra chương trình 5 điểm hỗ trợ toàn diện giáo viên tiếng Anh tốt nghiệp các trường đại học nhằm giúp các giáo viên trẻ có định hướng vào nghề.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.