Khách hàng được chi trả Quyền lợi bảo hiểm là em Đỗ Thùy D. (cư trú tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) – con gái ruột của Người được bảo hiểm là chị P.T.T, đã không may qua đời do tai biến mạch máu não ở độ tuổi 44.
Trước đó, với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính gia đình trong các tình huống rủi ro, khách hàng P.T.T. đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm chính là Phát Lộc Khôi Nguyên (từ năm 2017) và Chọn An Vui (từ năm 2020) của MVI Life (tên cũ là Aviva Việt Nam). Các sản phẩm này được MVI Life phân phối thông qua Ngân hàng VietinBank trước đây.
Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng P.T.T. không may qua đời, đội ngũ MVI Life đã thăm hỏi, động viên; nhanh chóng giúp gia đình thực hiện hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm tra, xác minh cần thiết, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm theo quy định tại 2 hợp đồng bảo hiểm trên với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho đại diện gia đình chị T.
Tại buổi gặp mặt, đại diện gia đình là em Đỗ Thùy D. (con gái ruột của khách hàng) đã bày tỏ sự trân trọng khi được hỗ trợ kịp thời từ tư vấn viên, MVI Life và ngân hàng VietinBank nhất là trong lúc gia đình đang bối rối, đau buồn vì sự ra đi đột ngột của người mẹ.
Chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình, đại diện MVI Life và VietinBank gửi lời tri ân, chia buồn với khách hàng trước biến cố. Đồng thời, công ty MVI Life và ngân hàng VietinBank sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng.
MVI Life luôn hoạt động theo tôn chỉ và giá trị cốt lõi của tập đoàn “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Làm điều đúng đắn” để hợp tác chặt chẽ với đối tác VietinBank và ưu tiên nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tận tâm tư vấn để khách hàng hiểu rõ hợp đồng và tự tin khi tham gia bảo hiểm cùng MVI Life.