MVI Life chi trả hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Vĩnh Phúc

Thứ 3, 18/07/2023 | 13:54
0
Ngày 11 tháng 7 năm 2023, tại trụ sở Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MVI (“MVI Life”) đã chi trả hơn 1 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đến đại diện gia đình khách hàng P.T.T. (cư trú tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Khách hàng được chi trả Quyền lợi bảo hiểm là em Đỗ Thùy D. (cư trú tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) – con gái ruột của Người được bảo hiểm là chị P.T.T, đã không may qua đời do tai biến mạch máu não ở độ tuổi 44.

Trước đó, với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính gia đình trong các tình huống rủi ro, khách hàng P.T.T. đã tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm chính là Phát Lộc Khôi Nguyên (từ năm 2017) và Chọn An Vui (từ năm 2020) của MVI Life (tên cũ là Aviva Việt Nam). Các sản phẩm này được MVI Life phân phối thông qua Ngân hàng VietinBank trước đây.

Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng P.T.T. không may qua đời, đội ngũ MVI Life đã thăm hỏi, động viên; nhanh chóng giúp gia đình thực hiện hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm tra, xác minh cần thiết, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm theo quy định tại 2 hợp đồng bảo hiểm trên với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho đại diện gia đình chị T.

Tại buổi gặp mặt, đại diện gia đình là em Đỗ Thùy D. (con gái ruột của khách hàng) đã bày tỏ sự trân trọng khi được hỗ trợ kịp thời từ tư vấn viên, MVI Life và ngân hàng VietinBank nhất là trong lúc gia đình đang bối rối, đau buồn vì sự ra đi đột ngột của người mẹ.

Chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình, đại diện MVI Life và VietinBank gửi lời tri ân, chia buồn với khách hàng trước biến cố. Đồng thời, công ty MVI Life và ngân hàng VietinBank sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của khách hàng.

MVI Life luôn hoạt động theo tôn chỉ và giá trị cốt lõi của tập đoàn “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Làm điều đúng đắn” để hợp tác chặt chẽ với đối tác VietinBank và ưu tiên nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tận tâm tư vấn để khách hàng hiểu rõ hợp đồng và tự tin khi tham gia bảo hiểm cùng MVI Life.

Cùng chuyên mục

Trong 2 ngày, Nga tịch thu gần 1 tỷ USD tài sản của phương Tây

Chủ nhật, 19/05/2024 | 04:55
Các động thái mới được cho là đòn đáp trả của Moscow khi phương Tây tìm cách tịch thu hàng trăm tỷ USD tài sản ở nước ngoài của Nga.

Clip: Đạp xe vi vu dàn hàng ngang trên cầu, “biker” gặp họa từ xe máy

Chủ nhật, 19/05/2024 | 00:29
Vừa lúc nam “biker” đạp xe tăng tốc tạo thành hàng ngang 3 xe đạp thì bị xe máy tông từ phía sau. Va chạm khiến cả tài xế xe máy và “biker” đi xe đạp bị ngã.

Người đẹp Hà thành yêu chồng Tây cao hơn 2m sau 3 ngày gặp mặt

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên "nấm lùn" bên cạnh ông xã ngoại quốc cao kều nhận được nhiều quan tâm.

"Anh ơi, vợ anh phát hiện ra chúng ta rồi"

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:55
Khi bước vào nhà, cảnh tượng mà Thắng nhìn thấy khiến anh như đang đứng trước một bức tranh kinh hoàng.

Hailey Bieber thêm phong cách cool-girl chic vào trang phục bà bầu

Thứ 7, 18/05/2024 | 23:12
Người ta nhìn thấy người tạo xu hướng mặc áo khoác da ngoại cỡ và váy ren khi mang thai.