Khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là bà Nguyễn Thị T., (ngụ tại thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) - bà của người được bảo hiểm là cháu M., người không may bị tai nạn đuối nước vào tháng 5 năm 2023.
Khách hàng từng tham gia bảo hiểm với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam (nay đổi tên là MVI Life) và đã có hợp đồng đáo hạn cho riêng mình. Sau đó, khách hàng tiếp tục tham gia bảo hiểm cho cháu từ tháng 11 năm 2019 qua kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance). Khách hàng từng được cán bộ Ngân hàng TMCP Công Thương (VietinBank) Chi nhánh Bắc Giang và chuyên viên tư vấn bảo hiểm của MVI Life tư vấn tham gia gói sản phẩm bảo hiểm Chọn An Vui. Trong đó, tổng quyền lợi bảo hiểm tử vong thông thường và tử vong do tai nạn là 1,115 tỷ đồng.
Bà T. cho biết: “Tôi đã từng tham gia một số hợp đồng bảo hiểm với Aviva, nay là MVI Life. Tôi nghĩ ai tham gia bảo hiểm cũng là để có cảm giác yên tâm hơn phần nào, thực ra không ai mong đợi có ngày rủi ro xảy ra để rồi nhận bồi thường, chi trả quyền lợi cả. Nhưng rủi ro không tránh né riêng ai”.
Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm, căn cứ vào hợp đồng đã ký, MVI Life đã khẩn trương đánh giá vụ việc là tai nạn không may xảy ra, đồng thời khi mới tham gia bảo hiểm, bà T. đã khai báo thông tin đầy đủ, chính xác về tình trạng sức khỏe của cháu M., do vậy hồ sơ đã được xác minh nhanh chóng và quyết định chi trả tổng số tiền 1,115 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà T.
Chia sẻ với nỗi đau mất mát của gia đình, bà Lương Hoàng Yến, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng của MVI Life cho biết: “Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình khách hàng Nguyễn Thị T. Khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm này không thể nào bù đắp được mất mát của gia đình, tuy nhiên, việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời như một lời an ủi, chia sẻ nỗi đau của gia đình khách hàng. Thay mặt MVI Life, tôi xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng tham gia bảo hiểm cùng MVI Life”.
Cũng theo đại diện của MVI Life, công ty luôn nỗ lực chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, đã thiết kế sản phẩm toàn diện để đảm bảo tính năng bảo vệ trước rủi ro và tối ưu hóa tính năng tiết kiệm. Từ đó, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có thể phát huy khả năng bảo vệ nếu rủi ro không may xảy ra với khách hàng hoặc mang lại khoản tiết kiệm đều đặn, an toàn khi khách hàng may mắn, bình an.
Đại diện Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Bắc Giang, bà Ngụy Thị Dung, Phó Giám đốc đầu mối bán lẻ cho biết: “VietinBank thấu hiểu và đồng cảm với những mất mát của khách hàng và luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng và các đối tác để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cùng thân nhân và gia đình”.
MVI Life luôn hoạt động theo tôn chỉ và giá trị cốt lõi của tập đoàn “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Làm điều đúng đắn” để hợp tác chặt chẽ với đối tác VietinBank và ưu tiên đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp.