Mỹ Linh khoe ảnh đám cưới con gái ở Hội An

Thứ 4, 20/07/2022 | 13:39
0
Đám cưới riêng tư của Anna Trương diễn ra tại Hội An cuối tuần trước.

Ca sĩ Mỹ Linh vừa có lời tâm sự đầy xúc động, chia sẻ về cảm xúc của một người mẹ trong đám cưới con gái. Giọng ca của Tóc ngắn cho biết, chị hầu như không ăn được miếng nào vì vừa lo lại vừa vui. Vợ chồng chị mấy ngày liền đều tỉnh dậy giữa đêm vì sự hồi hộp trước lễ cưới của con gái lớn Anna Trương.

Sau đám cưới ở Mỹ vào hồi tháng 5/2022, Anna Trương và chồng là Eric Derwallis đã tổ chức hôn lễ ấm cúng tại Việt Nam cùng gia đình, bạn bè thân thiết. Đám cưới được tổ chức tại một resort tại Hội An hôm 15/7. Trước khi kết hôn, chồng Anna Trương đã nhiều lần về Việt Nam thăm gia đình vợ. Eric Derwallis từng cùng ban nhạc biểu diễn ở tour năm 2018 của Mỹ Linh.

Vợ chồng Anna Trương trong đám cưới.

Mỹ Linh hồi tưởng thời điểm năm ngoái con gái chị thông báo sẽ lấy chồng. Cả nhà bắt đầu bận rộn lo chuẩn bị từ đó, phía nhà trai lo lễ cưới tại Mỹ, còn gia đình Anh Quân - Mỹ Linh chuẩn bị ở Việt Nam. Mỹ Linh hài hước gọi đây là thời đại "con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đó", nên anh chị chỉ thu xếp tổ chức một đám cưới với quy mô nhỏ, gồm những người thân thiết nhất và đã biết rõ Anna từ nhỏ. 

Địa điểm diễn ra lễ cưới là bờ biển đẹp như mơ ở phía nam Hội An. Ca sĩ Mỹ Linh cũng rất hạnh phúc vì đã lâu lắm rồi cả đại gia đình mới có một kỳ nghỉ, một ngày nhiều niềm vui và tiếng cười đến vậy. Chị cũng gửi lời biết ơn tới người thân, bạn bè đã giúp đỡ hoàn thành lễ cưới và chia sẻ những tấm ảnh "để đời" như lời cảm ơn chân thành nhất.

Anna và chồng Eric Derwallis quen nhau khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống. Hai người có nhiều năm hẹn hò trước khi kết hôn.

Vợ chồng Anh Quân và Mỹ Linh hạnh phúc trong ngày trọng đại của Anna Trương tại Hội An.

Hai vợ chồng rạng rỡ phía sau con gái.

Anna Trương xinh đẹp trong bộ váy cưới. Hiện cô sinh sống tại Los Angeles, Mỹ và làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu Igloo Music.

Vợ chồng Anna đã tổ chức hôn lễ tại Mỹ hồi tháng 5.

Mỹ Linh cũng có mặt ở đám cưới tại Mỹ của Anna Trương.

Thu Hằng

Cùng chuyên mục

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu đẹp mặn mà chụp ảnh dưới nước

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:20
Tuệ Như tiếp tục nhận được nhiều lời khen của công chúng với khoảnh khắc khoe dáng dưới nước cực kỳ ấn tượng.

Siêu thị điện máy giảm giá loạt điều hoà đến 59%, chỉ còn hơn 4 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:03
Không chỉ giảm giá đến 59%, khách hàng còn được miễn phí công lắp đặt, tặng phiếu mua hàng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày và nhiều ưu đãi khác nhằm kích cầu mua sắm.

Vì sao nam giới có con rồi vẫn vô sinh?

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:31
Ngay cả khi nam giới đã lập gia đình và có con thì việc thăm khám vô sinh định kì là rất cần thiết.