"Nữ hoàng du thuyền" Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây

Thứ 3, 06/12/2022 | 16:14
0

Cuối tuần qua, ‘Nữ hoàng du thuyền’ Lê Thị Mỹ Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ xuất hiện tại đám cưới hoành tráng nhất miền Tây của ái nữ Tập đoàn Phú Cường tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Đám cưới không chỉ gây "choáng" với quảng trường rộng hơn sân vận động Mỹ Đình, phủ kín hoa tươi mà gia chủ còn đầu tư sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping và mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến hát.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây

Tại tiệc cưới, Mỹ Ngọc có dịp hội ngộ cùng các doanh nhân và bạn bè thân thiết. Cô diện váy cúp ngực tông màu trầm, phối phụ kiện đồng điệu với trang phục khoe vóc dáng gợi cảm.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 2).

Lấy cảm hứng từ không gian đậm chất thơ của khu vườn "Garden by the Bay" tại Singapore - nơi khởi nguồn chuyện tình đẹp của cặp đôi, ê kíp thực hiện đã biến Quảng trường biển Rạch Giá với diện tích rộng hơn SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trở thành một "thánh đường tình yêu". Người đẹp Mỹ Ngọc cho biết cô choáng ngợp trước không gian xa hoa khi đặt chân đến nơi đây và hào hứng ghi lại những khoảnh khắc bên bạn bè của mình.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 3).

Chia sẻ về cảm xúc khi tham dự "siêu đám cưới" này, Mỹ Ngọc cho biết: "Khi được đứng trong một không gian đẹp lộng lẫy với vô số hoa tươi và ánh đèn trang trí lung linh, những vị khách với gu ăn mặc đẹp thì tôi vô cùng thấy vui và hạnh phúc. Hơn nữa khi chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời của đôi uyên ương, những tâm huyết mà gia đình cô dâu dành cho quan khách, tôi cũng có cảm xúc xúc động khó tả".

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 4).

Được biết, Lê Thị Mỹ Ngọc có mối quan hệ thân thiết với gia đình cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Như. Tập đoàn Phú Cường nổi tiếng với những đóng góp to lớn cho kinh tế của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và từng nhiều lần được nhà nước trao tặng giải thưởng danh giá. 

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 5).

Lê Thị Mỹ Ngọc được mọi người ưu ái đặt tên gọi là “Nữ hoàng du thuyền” bởi cô là người phụ nữ tiên phong hoạt động trong lĩnh vực du thuyền từ năm 2018. Cô thành công với việc phát triển mô hình kinh doanh là thuê lại những chiếc du thuyền có sẵn tại Việt Nam (lấy tên gọi Francesca Paradise) với mạng lưới phát triển rộng khắp cả nước, nhất là tại các thành phố du lịch nổi tiếng. Cô cũng kết hợp với châu Âu để làm dịch vụ cho họ.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 6).

"Biến ngày đặc biệt của bạn trở nên đáng nhớ" là slogan của Francesca Paradise mà Mỹ Ngọc muốn nhắn gởi đến mọi người. Không chỉ thưởng thức những dịch vụ xa hoa và đẳng cấp mà hơn hết là sự gắn kết yêu thương và thăng hoa cảm xúc, trân quý từng phút giây khi ở bên cạnh những người thân yêu.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 7).

Luôn lựa chọn những thử thách mới để trải nghiệm và mong muốn chinh phục, Mỹ Ngọc không những khẳng định tài năng mà cô thật sự tỏa sáng với công việc mà bản thân đang theo đuổi.

Thu Hà

Chân dung đại gia chi 100 tỷ đồng tổ chức "siêu đám cưới" cho con gái cưng ở Kiên Giang

Thứ 2, 05/12/2022 | 19:57
Đại gia Phú Cường đang là tâm điểm chú ý những ngày qua khi chi 100 tỷ tổ chức đám cưới "siêu khủng" cho con gái Nguyễn Thị Ngọc Như.

Siêu đám cưới trăm tỷ đồng ở Kiên Giang gây "náo loạn" cộng đồng mạng

Thứ 2, 05/12/2022 | 10:41
Những hình ảnh xa hoa, lung linh trong siêu đám cưới hơn trăm tỷ ở Kiên Giang đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.