Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan kể về chuyện 'giường chiếu'

Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan kể về chuyện 'giường chiếu'

Thứ 4, 26/06/2013 | 16:16
0
Rose cho biết trở ngại lớn nhất của cô là không thể làm mẹ như những người bình thường.

Nhờ vai diễn trong bộ phim Lost in Thailand, Rose - một người đẹp chuyển giới của Thái đã trở nên nổi tiếng. Cô vừa ký hợp đồng với một công ty quản lý Trung Quốc và chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại mảnh đất nhiều tiềm năng này.

Trò chuyện với ký giả tại buổi họp báo ra mắt truyền thông Trung Quốc, Rose thừa nhận bộ phim Lost in Thailand đã giúp cô đổi đời, và đạo diễn Từ Tranh chính là người dẫn dắt cô vào con đường nghệ thuật. Rose cũng có những lợi thế của riêng mình: cô sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt đẹp, giọng nói rất nữ tính. Đạo diễn họ Từ cũng thừa nhận điều này: "Rose tiêm hormone nữ từ lâu, giọng cô ấy cũng là giọng con gái. Khi casting có rất nhiều người, nhưng tôi thấy cô ấy là quyến rũ nhất". Ngay cả trong số những người bạn chuyển giới Thái Lan, Rose cũng cao giá nhất, khách du lịch thường mời cô chụp ảnh, họ thấy cô quá đẹp.

Sự kiện - Mỹ nhân chuyển giới Thái Lan kể về chuyện 'giường chiếu'

Diễn viên chuyển giới Rose

Người đẹp chuyển giới cho biết, khi cô làm việc ở bar, cô đã "vướng lưới tình" với một người đàn ông, nhưng hiện giờ, mối quan tâm lớn nhất của cô là công việc. Rose khẳng định giống mọi phụ nữ khác, cô khát khao được lập gia đình: "Cấu trúc tự nhiên không cho phép tôi sinh con, người đàn ông và đàn bà có kết cấu cơ thể khác nhau, nhưng tôi hoàn toàn có thể có một đời sống tình dục bình thường với bạn trai".

Khi phóng viên đề cập đến Kim Tinh - một người đẹp chuyển giới nổi tiếng tại Trung Quốc với sự nghiệp rất thành công, Rose nói cô khâm phục nghị lực và sự cố gắng của "đàn chị", tuy nhiên người đẹp này cho rằng "không nói về ngoại hình, tôi thấy tính cách Kim Tinh mạnh mẽ, còn tôi có phần nữ tính hơn".

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:43
Album "Ký ức của cha" vừa phát hành tạo được nhiều ấn tượng đẹp đã giúp cho tên tuổi của mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên càng được chú ý mạnh mẽ, người ca sĩ với giới tính còn trong vòng bí ẩn này đang là nhân vật được săn đón bởi nhiều đối tượng, trong đó có cả đại gia Việt...

Mỹ nhân chuyển giới khỏa thân bên dàn chân dài

Thứ 7, 02/02/2013 | 15:10
Bộ ảnh mới trên tạp chí FHM đang gây xôn xao nhờ sự có mặt của chân dài chuyển giới Lưu Huân Ái.

"Nóng" với mỹ nhân chuyển giới trình diễn catwalk

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Trong chương trình thời trang từ thiện gây quỹ cho trẻ em, người đẹp chuyển giới Harisu bất ngờ xuất hiện với vai trò người mẫu, tự tin sải bước trên sàn catwalk khiến nhiều người thán phục.