Mỹ nhân không tuổi Jang Nara tiết lộ lý do chưa lập gia đình

Mỹ nhân không tuổi Jang Nara tiết lộ lý do chưa lập gia đình

Thứ 6, 15/05/2020 | 22:00
0
“Thật sự, tôi không phải là người không tin vào hôn nhân. Chỉ là có lẽ tôi chưa thể kết hôn vì cứ bận rộn làm việc. Tôi vẫn luôn đắn đo rằng không biết mình có nên cưới chồng hay không...", Jang Nara tiết lộ.
Ngôi sao - Mỹ nhân không tuổi Jang Nara tiết lộ lý do chưa lập gia đình

Báo chí đưa tin, ngày 13/5 vừa rồi, Jang Nara đã xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim truyền hình “Oh My Baby”. Dù sắp bước vào tuổi tứ tuần nhưng Jang Nara được khen vẫn trẻ đẹp như thời thiếu nữ. Dáng vóc nhỏ nhắn, làn da trắng mịn không tì vết và biểu cảm dễ thương của người đẹp 39 tuổi khiến nhiều fan cùng tuổi phải trầm trồ. Cô không chỉ hào hứng chia sẻ những điều thú vị xoay quanh vai diễn mới mà còn bật mí về cuộc sống hiện tại.

Trong bộ phim “Oh My Baby”, cô vào vai một bà mẹ trẻ, một vai diễn hoàn toàn khác với chính Jang Nara ngoài đời.

Cô chia sẻ: “Tôi vào vai Jang Ha Ri, một nhà báo theo nghề viết gần 15 năm và muốn trở thành một biên tập viên chính. Cô ấy ước ao có con và một gia đình cho riêng mình. Trong các bộ phim truyền hình, rất nhiều phụ nữ chấp nhận kết thúc sự nghiệp của mình để làm mẹ, làm vợ. Tôi nghĩ, phụ nữ ở tuổi tôi sẽ thấy điều đó quen thuộc nên tôi nhận vai diễn này”.

“Tôi thấy vui khi đảm nhiệm vai này. Có những sự khác biệt giữa tôi và Ha Ri. Tôi không phải là người thích trẻ con. Chúng rất đáng yêu, dễ thương nhưng điều đó không thôi thúc tôi phải lập gia đình thật sớm hay sinh con. Bộ phim này khiến tôi nghĩ ngợi rất nhiều. Đây là một dự án hay và có thể khiến bạn bật khóc khi xem”, Jang NaRa chia sẻ thêm.

Ngôi sao - Mỹ nhân không tuổi Jang Nara tiết lộ lý do chưa lập gia đình (Hình 2).

Trong khi bạn bè cùng trang lứa đều đã lập gia đình, làm mẹ, lấy niềm vui chăm sóc chồng con là lẽ sống thì Jang Nara vẫn đủng đỉnh tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô dành thời gian cho sự nghiệp, du lịch, chăm sóc thú cưng, tụ tập cùng bạn bè và theo đuổi những đam mê của chính mình.

Qua sự kiện, Jang Na Ra thổ lộ về chuyện chưa “xuất giá” khi đã gần 40 tuổi. Cô nói: “Thật sự, tôi không phải là người không tin vào hôn nhân. Chỉ là có lẽ tôi chưa thể kết hôn vì cứ bận rộn làm việc. Tôi vẫn luôn đắn đo rằng không biết mình có nên cưới chồng hay không. Nhưng mà nếu tôi gặp được một người tốt và đáng trân trọng, tôi sẽ về chung một nhà với người đó và tạo dựng một gia đình ấm êm. Tất cả phụ thuộc vào người đó là ai mà thôi”.

Lời chia sẻ của Jang Na Ra nhanh chóng được khán giả quan tâm. Dân mạng cũng hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ của đời mình sau gần 20 năm làm việc không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ mong chủ nhân hit Sweet Dream luôn giữ vẻ hạnh phúc và không cần đặt nặng chuyện chồng con. Một fan khẳng định: “Tất cả là lựa chọn của chị thôi, miễn chị vui là được”.

Được biết, Oh My Baby là dự án đánh dấu sự trở lại của Jang Na Ra sau thành công của Vị khách VIP vào cuối năm ngoái. 

Ngôi sao - Mỹ nhân không tuổi Jang Nara tiết lộ lý do chưa lập gia đình (Hình 3).

Oh My Baby đã phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13/5 trên đài cái tvN. Tập 1 của phim ghi nhận mức rating (lượng người xem trung bình) khá khiêm tốn 2%. Tuy nhiên, đứa con tinh thần của đạo diễn Nam Ki Hoon được khán giả đánh giá cao về nội dung và nhiều khả năng sẽ cải thiện con số rating hơn trong các tập sau.

Hiện tại, ở tuổi 39, Jang Nara làm việc chăm chỉ mỗi ngày, thường xuyên đăng tải những bức ảnh “độc thân” vui tính trên mạng xã hội để chia sẻ với fan. Không cần một người đàn ông bên cạnh để đạt tiêu chuẩn “phải lấy chồng” khi còn trẻ, Jang Nara sống theo cách mà mình thấy hạnh phúc và thoải mái nhất.

Chính sự trẻ trung trong tâm hồn, thoải mái trong suy nghĩ nên Jang Nara vẫn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung như một cô thiếu nữ dù đã cận kề tuổi 40.

Trang Dung (t/h)

Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”?

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Jang NaRa xinh đẹp hồn nhiên thích chuyện yêu đương hẹn hò nhưng chuyện kết hôn thì chẳng vội vàng, “mọi sự đều không thể cưỡng cầu”.

Clip: Jang Nara gây sốt khi hát lại bản hit "Sweet Dream" sau 16 năm

Thứ 4, 23/05/2018 | 09:03
Xuất hiện trong chương trình "Sugar Man 2", Jang Nara khiến khán giả phấn khích khi thể hiện lại ca khúc Sweet Dream.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.