Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi

Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi

Thứ 4, 02/12/2020 | 09:11
0
Sao châu Á: Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi; Thư Kỳ gợi cảm khi diện váy áo đỏ…

Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi

Mới đây, Sohu đưa tin nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Đường Ninh vài năm qua ít tham gia các chương trình giải trí. Ngày 30/11, cô đóng một vai phụ trong bộ phim từ thiện.

Đường Ninh từng là mỹ nhân nổi tiếng của TVB với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Nữ diễn viên sinh năm 1981, là sao nhí từng được đóng chung với Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương. Do xinh đẹp từ nhỏ, Đường Ninh được mệnh danh là "nữ thần tuổi thơ".

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi

Mỹ nhân màn ảnh TVB một thời Đường Ninh.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư khó khăn khiến nữ diễn viên xuống sắc nhanh chóng. Ở tuổi 39, nét lão hóa hiện lên trên khuôn mặt người đẹp khiến khán giả tiếc nuối ngoại hình xinh đẹp và khí chất thanh xuân trong trẻo của cô ngày xưa.

Hiện tại, cô nuôi hai con một mình, sau khi ly hôn với ông xã Đặng Vỹ Kiệt. Năm 2014, phóng viên còn bắt gặp Đường Ninh làm công nhân vệ sinh tại một quán trà sang trọng ở khu vực Wanchai, Hong Kong. Nữ diễn viên không tỏ ra xấu hổ, cho biết "đây chỉ là một thử thách của cuộc sống".

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi (Hình 2).

Đường Ninh từng phải đi làm nhân viên vệ sinh kiếm sống.

Vương Nhất Bác muốn hợp tác với “Ảnh hậu”

Vào giữa năm 2019, nhờ vào bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến là hai nghệ sỹ được nhắc đến nhiều. Có thể thấy trong một năm qua, Vương Nhất Bác đã làm việc rất chăm chỉ và đạt được các thành tích vượt trội so với các nghệ sỹ cùng thời.

Mặc dù cư dân mạng luôn khen ngợi anh tài năng nhưng nam diễn viên cũng khiêm tốn chia sẻ cần cố gắng hơn để phát triển toàn vẹn nhiều lĩnh vực khác.

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi (Hình 3).

Vương Nhất Bác.

Là một nghệ sĩ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo, nên mỗi show truyền hình hay quảng cáo luôn được fan ủng hộ nhiệt tình. Vương Nhất Bác còn là nam diễn viên nằm trong top bảng xếp hạng giá trị thương mại trong năm 2020. Nhưng với giới giải trí khắc nghiệt hiện nay, chỉ dựa vào fan hâm mộ sẽ không tồn tại được lâu dài, để trờ thành một nghệ sĩ phát triển thì vẫn cần phải có tác phẩm trong sự nghiệp. 

Gần đây, một số tin tức lan truyền Vương Nhất Bác đang rất nỗ lực tạo mối quan hệ để có thể hợp tác với “Ảnh hậu Tam kim” Châu Đông Vũ.

Sau khi có thông tin, cư dân mạng đã nghĩ Vương Nhất Bác đang dự định đi theo con đường của em út TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ. Cả hai đều xuất thân từ nhóm nhạc và có các sở thích âm nhạc gần như giống nhau, đặc biệt hơn các hoạt động gần đây của Vương Nhất Bác gần như trùng lặp với Dịch Dương Thiên Tỉ.

Phát triển ổn định nhất trong giới nghệ sĩ trẻ tuổi phải kể đến Dịch Dương Thiên Tỉ. Anh đã nổi tiếng ở tuổi 14 và cho đến nay vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. Dựa vào phim điện ảnh Em của thời niên thiếu hợp tác chung với diễn viên Châu Đông Vũ, nam ca sỹ sinh năm 2000 không chỉ được nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc tại Kim Tượng, Bách Hoa mà trong giải thưởng Kim Kê vừa qua còn được vinh dự nằm trong đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Thư Kỳ gợi cảm khi diện váy áo đỏ

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi (Hình 4).

Mới đây, Thư Kỳ mang đến tạo hình đậm chất cổ điển khi góp mặt trên trang bìa Vogue Đài Loan (Trung Quốc) số tháng 12. Nhan sắc của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen từ dân mạng Trung Quốc. (Ảnh: Vogue).

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi (Hình 5).

Trang phục của nữ diễn viên mang tông màu nổi bật nhưng không quá lòe loẹt. 

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi (Hình 6).

Bên cạnh tông đỏ, dây chuyền sợi xích cùng quần tất ren là những chi tiết giúp Thư Kỳ trông gợi cảm hơn. Nữ diễn viên gắn liền hình ảnh với phong cách này. (Ảnh: Marie Claire NOW).

Sự kiện - Mỹ nhân nổi tiếng của TVB xuống sắc ở tuổi 39 tuổi (Hình 7).

Qua bộ ảnh, Thư Kỳ muốn truyền tải thông điệp tới người hâm mộ về sự thoải mái. Các bức hình được cô tạo dáng theo kiểu gần gũi, dễ chịu. (Ảnh: Marie Claire NOW).

Quốc Tiệp (t/h)

Phong thần diễn nghĩa: Nhân vật quái dị có khả năng gieo rắc dịch bệnh

Thứ 4, 02/12/2020 | 06:00
Lữ Nhạc là vị thần nổi tiếng xuất hiện trong tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa. Đây là nhân vật có khả năng gieo rắc dịch bệnh chết người đến nhân gian.

Rùng mình trước cảnh quay Châu Nhuận Phát uống sạch cốc trứng sống

Thứ 3, 01/12/2020 | 10:15
Sao châu Á: “Tế Công” Trần Hạo Dân sống chật chội trong một căn hộ nhỏ hẹp; rùng mình trước cảnh quay Châu Nhuận Phát…

Nhân vật “đen đủi” tạo ra tuyệt thế võ công, không có cơ hội trả thù

Thứ 3, 01/12/2020 | 12:28
Hoàng Thường là cao thủ trong truyện của Kim Dung. Ông sáng tạo ra Cửu âm chân kinh, nhưng tiếc rằng kẻ thù của ông đã qua đời nên không có cơ hội báo thù.

Tây du ký: Phép thuật Tôn Ngộ Không hay dùng nhất và đạt đến đỉnh cao

Thứ 3, 01/12/2020 | 06:00
Trong Tây du ký, Tôn Ngộ Không là nhân vật lợi hại với 72 phép thần thông biến hóa cùng gậy Như Ý trong tay. Ngộ Không từng ngông cuồng đại náo cả Thiên Cung.

Phim mới nhất gây thất vọng, Thành Long bị đồn qua đời ở tuổi 66

Thứ 2, 30/11/2020 | 10:57
Vừa qua mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin Thành Long qua đời vào ngày 24/11/2020, hưởng thọ 66 tuổi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.