Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên

Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên

Chủ nhật, 04/07/2021 | 16:13
0
Sao châu Á: Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên; Lưu Đào đóng phim cùng Châu Du Dân…

Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên

Ngày 4/7, Sina đưa tin nữ diễn viên Trần Tuệ San làm giảng viên dạy tiếng Anh tại một cơ sở giáo dục thanh niên tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô nổi tiếng là người đẹp có trình độ học vấn cao trong showbiz Hong Kong (Trung Quốc).

Theo On, kinh tế của gia đình Trần Tuệ San lâm cảnh sa sút. Sau khi rời TVB, cô làm nhân viên tư vấn giáo dục. Hiện tại, vì tình hình bệnh dịch, tuổi tác đã cao, lại không còn mặn mà với giới giải trí, Trần Tuệ San chuyển sang làm giáo viên.

Giải trí - Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên

Ở tuổi 51, Trần Tuệ San (trái) không còn mặn mà với nghiệp diễn.

Trần Tuệ San tốt nghiệp cử nhân ngành Báo chí và Quan hệ công chúng của Trường Đại học Boston (Mỹ). Sau khi rời TVB vào năm 2016, cô lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Hong Kong. Cô đang học tiếp lên bậc tiến sĩ.

Trần Tuệ San sinh năm 1970, từng được ưu ái phong tặng danh hiệu "Tứ đại hoa đán TVB", cạnh Tuyên Huyên, Quách Khả Doanh và Thái Thiếu Phân. Cô nổi tiếng với các phim Bao la vùng trời, Bàn tay nhân ái, Truy tìm bằng chứng, Thử thách nghiệt ngã… Trần Tuệ San từng đạt giải Thị hậu TVB vào năm 2002 với phim Người cha tuyệt vời.

Lưu Đào đóng phim cùng Châu Du Dân

Đại Tống cung từ là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang, lịch sử. Tác phẩm lấy bối cảnh các thế lực triều Tống tranh giành ngôi báu. Thiếu nữ Lưu Nga (Lưu Đào) mồ côi cha mẹ, vô tình gặp hoàng tử Triệu Hằng (Châu Du Dân), trúng tiếng sét ái tình. Nhờ tài năng xuất chúng, Lưu Nga giúp Triệu Hằng xử lý chuyện triều chính, được chàng tín nhiệm, yêu thương.

Giải trí - Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên (Hình 2).

Lưu Đào - Châu Du Dân với vai tình nhân.

Phim cũng là sự ghép đôi lần đầu tiên của diễn viên Lưu Đào - Châu Du Dân với vai tình nhân. Sự ăn ý và phản ứng hóa học của cặp diễn viên chính khiến khán giả thích thú. Nhiều cư dân mạng bình luận cả hai đều bước qua tuổi 40 nhưng đóng tình cảm, ăn ý. Bên cạnh đó, bối cảnh phim cùng đạo cụ, trang phục đẹp cùng câu chuyện thú vị, kịch tính cùng âm mưu tranh quyền đoạt vị trong triều đình.

Phim do Lý Thiếu Hồng, từng thực hiện Mùa quýt chín, Đại Minh cung từ, đạo diễn. Phần chỉ đạo nghệ thuật do Diệp Cẩm Thiên đảm nhận. Diệp Cẩm Thiên từng chỉ đạo nghệ thuật cho các phim điện ảnh Ngọa hổ tàng long, Xích Bích...

Con gái Khâu Thục Trinh tiết lộ quá khứ bị bạn bè tẩy chay

Ngày 4/7, trang 163 đưa tin Thẩm Nguyệt chia sẻ về quá khứ bị bạn học xa lánh, tẩy chay trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Marie Claire.

“Khi học cấp hai, bạn bè trong lớp chèn ép, xa lánh tôi vì có mẹ là người nổi tiếng. Họ nói xấu gia đình tôi mỗi ngày, khiến tôi buộc phải chuyển trường. Những ký ức đó khiến tôi bài xích chuyện đi học, gặp bạn bè”.

Giải trí - Mỹ nhân TVB bỏ nghề diễn để trở thành giáo viên (Hình 3).

Thẩm Nguyệt bị bạn bè tẩy chay, xa lánh vì mẹ là người nổi tiếng.

Thẩm Nguyệt tiếp tục: “Ngay từ cấp một, tôi phải học cách làm quen với ánh mắt của rất nhiều người khác. Mỗi khi tan học, luôn có phóng viên ngồi ngoài cổng trường với những chiếc máy ảnh lớn trên tay, để ý từng cử chỉ, hành động của tôi. Tôi chán ghét, sợ việc đến trường vì cảm giác bị theo dõi. Sau đó, cha mẹ thuê vệ sĩ cho tôi. Việc này chẳng những không có tác dụng, mà còn khiến tôi càng gây chú ý”.

Ái nữ nhà Khâu Thục Trinh cho hay những trải nghiệm quá khứ khiến cô trở nên khép kín. “Tôi sống nội tâm. Vẫn có người nhận ra tôi ngay cả khi ở nước ngoài, thành ra tôi khó kết bạn với người khác. Cũng vì thường xuyên bắt gặp những ánh mắt không thân thiện, tôi lười ra ngoài, chỉ thích ở nhà”, cô nói.

Cuối cuộc phỏng vấn, Thẩm Nguyệt chia sẻ về ước mơ, dự định tương lai: “Tôi thích hát, thích nhảy. Được ra mắt với vai trò nghệ sĩ là ước mơ của tôi. Cũng có thể tôi sẽ thử sức trong lĩnh vực thời trang, vì tôi yêu việc làm đẹp và đổi mới bản thân”.

Thẩm Nguyệt sinh năm 1999 tại Hong Kong, là con lớn của "biểu tượng gợi cảm" Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, truyền thông Trung Quốc đánh giá Thẩm Nguyệt có thể nổi tiếng giống mỹ nhân họ Khâu nếu theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc.

Quốc Tiệp (t/h)

Sao đẹp cuối tuần: Phương Oanh, Diễm My 9X cùng khoe nhan sắc yêu kiều

Chủ nhật, 04/07/2021 | 07:10
Phương Oanh và Diễm My 9X khoe nhan sắc yêu kiều, quyến rũ trong những thiết kế đơn sắc.

Ngôi sao võ thuật Thành Long mời Cung Tuấn đóng phim?

Thứ 7, 03/07/2021 | 19:47
Sao châu Á: Ngôi sao võ thuật Thành Long mời Cung Tuấn đóng phim?; Hoa đán Tần Hải Lộ được ông xã đại gia hết mực cưng chiều…

Sao nhí Việt khi trưởng thành: Người làm phi công, kẻ tạm thời "ở ẩn"

Thứ 6, 02/07/2021 | 15:30
Hùng Thuận, Angela Phương Trinh... nổi tiếng trên màn ảnh từ khi còn rất nhỏ nhưng khi trưởng thành, những ngôi sao nhí này có những ngã rẽ bất ngờ về sự nghiệp.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.