Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

Thứ 5, 21/06/2018 | 10:54
0
Liên tiếp gần đây, diễn viên Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Á hậu Trịnh Kim Chi và nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết dưỡng da sáng đẹp tự nhiên nhờ sản phẩm huyết thanh tổ yến Edally được nhập khẩu tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc

 

Được biết huyết thanh tổ yến Edally là dòng mỹ phẩm cao cấp được nhập khẩu tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sản xuất Hòa Bình. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ công bố của Bộ Y tế, tem chống hàng giả của Bộ Công An và được Viện Da liễu Trung Ương khuyên dùng.

Huyết thanh tổ yến được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên quý là Tổ Yến Trắng; Rong Nho biển; các thảo mộc tự nhiên. Với kết cấu dạng Ampoule nhanh chóng thấm sâu vào lớp hạ bì giúp làm sạch, thanh lọc, giải độc tố, ngăn chặn hư tổn tế bào, sau đó hình thành lipofusion, một chất chống lão hóa da. Đồng thời làm mờ nám sạm, đồi mồi. Sản phẩm được mệnh danh là “Thần dược gìn giữ nét xuân” được hàng loạt sao Việt sử dụng. 

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc (Hình 2).

 

Là người khá “khó tính” trong việc lựa chọn sản phẩm làm đẹp thế nhưng diễn viên/người mẫu/doanh nhân Mai Thu Huyền lại rất yêu thích sản phẩm huyết thanh tổ yến. Chị chia sẻ “Đây là bí quyết làm đẹp của mình. Huyết thanh Tổ Yến không chỉ cung cấp độ ẩm, cải thiện nếp nhăn, xóa mờ nám sạm mà còn là phương pháp giúp loại bỏ độc tố da hiệu quả”. 

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc (Hình 3).

 

Diễn viên/ MC Ốc Thanh Vân cũng là một “tín đồ” yêu thích sản phẩm Huyết thanh Tổ Yến. Trên trang facebook cá nhân người đẹp từng chia sẻ: “Vừa rồi Ốc đã sử dụng sản phẩm Huyết thanh Tổ Yến của Edally EX, thật thích khi thấy làn da ngày một căng mịn, hồng hào, mướt mịn, mặc dù Ốc makeup rất nhiều nhưng da vẫn không hề bị yếu hay khô nhăn gì". Thậm chí mẹ Ốc còn sử dùng Huyết thanh tổ yến để chữa mẩn đỏ cho các nhóc tỳ nhà mình: “vừa rồi các bé nhà Ốc bị nổi mẩn quanh miệng, bạn này lây cho bạn kia nên ăn uống cũng khó khăn. Mình biết Huyết Thanh Tổ yến có tính năng giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho da nên bôi luôn cho các bạn nhỏ. Sáng hôm sau đã thấy dịu hẳn, các bạn lại ngoan ngoãn ăn uống”. 

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc (Hình 4).

 

Người đẹp thế kỷ - Lã Thanh Huyền cũng chọn huyết thanh tổ yến làm bí quyết dưỡng da chống lão hóa của mình. Trong live stream trên trang cá nhân khi được hỏi về bí quyết dưỡng da khỏe đẹp không tỳ vết cô đã không ngại ngần chia sẻ: “Với tính chất huyết thanh tổ yến được cô đặc trong một cái chai nhỏ như thế này như rất là hiệu quả. Mỗi ngày sử dụng 2 lần, sử dụng trong vòng 2 tuần thôi đã thấy da cái thiện rõ rệt, đặc biệt với làn lão hóa thì nếp nhăn, vết chân chim, nám sạm tàn nhang mờ đi rất nhanh. Thoa lên da có độ căng bóng, không hề bết dính vì chỉ sau 5 giây Huyết thanh đã thẩm thấu vào da”. 

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc (Hình 5).

 

Diễn viên chính trong “sống chung với mẹ chồng” – Bảo Thanh sau khi sử dụng Huyết thanh Tổ Yến cũng đã thốt lên: "Huyết thanh Tổ Yến Edally đã "cứu rỗi" làn da mụn của mình".

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc (Hình 6).

 

Không chịu “lép vế” các đàn em, Á Hậu Trịnh Kim Chi cũng “gia nhập” hội mỹ nhân làm đẹp bằng huyết thanh tổ yến Edally. Người đẹp chia sẻ: Sau khi tình cờ xem chương trình tư vấn làm đẹp trên VTV2 và có được biết đến sản phẩm huyết thanh tổ yến mình đã tìm hiểu và sử dụng. Quả thực là khi dùng thích mê luôn. Da sáng mịn và khỏe đẹp”. 

Không chỉ có công dụng chống lão hóa da, xóa mờ nám sạm, Huyết thanh tổ yến còn giúp giải độc tố, ngăn chặn hư tổn tế bào, những tế bào tốt và khỏe khoắn được sản sinh, liên kết với nhau nhờ lipoprotein, sau đó hình thành lipofusion, một chất chống lão hóa. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành các hợp chất có hại: lipid peroxide, gây phá hủy nhiều loại vitamin. Chính vì thế, giúp “cứu cánh” cho làn da bị viêm, mụn, da nhiễm độc tố. 

Mỹ nhân Việt đồng loạt chia sẻ bí quyết làm đẹp da từ mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc (Hình 7).

 

Hotboy Sing My Song – Nguyễn Thành Đạt từng được “lột xác” sau khi sử dụng huyết thanh tổ yến. Giọng ca chia sẻ: “Huyết thanh tổ yến đã thực sự giải cứu làn da của tôi. Cuộc sống của tôi thay đổi khi sử dụng huyết thanh tổ yến”. Thành Đạt còn khẳng định anh sẽ không sử dụng mỹ phẩm nào khác ngoài Edally. Hotboy cũng  hào hứng khuyên mọi người nên dùng thử để trải nghiệm hiệu quả của loại “thần dược” này. 

Video “vịt hóa thiên nga” của Hotboy Sing My Song – Nguyễn Thành Đạt sau khi sử dụng Huyết Thanh Tổ Yến Edally

Thùy Trang

Tag: Bộ Y Tế Facebook chăm sóc da mỹ phầm chăm sóc da đẹp Sống chung với mẹ chồng

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.

Review về sản phẩm kem chống nắng ngăn ngừa nám đang được “săn lùng” từ chớm hè 2018

Thứ 4, 04/04/2018 | 09:06
Việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da đang ngày càng trở nên thiết yếu bởi nhiều người đã hiểu ra rằng lớp vải mỏng manh của chiếc áo chống nắng không đủ sức để ngăn cản những tác hại khủng khiếp của tia UV đối với làn da. Và chỉ có kem chống nắng mới chống lại mọi tác động có hại của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy việc tìm kiếm loại kem chống nắng có khả năng ngăn ngừa được tia UV đã sục sôi ngay từ những ngày đầu hè.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…