Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C -

Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C - "Chiến binh" dưỡng da cho phái đẹp

Thứ 4, 23/09/2020 | 17:07
0
Lấy cảm hứng từ Vitamin C - dưỡng chất chống oxy hóa, chống lão hóa và dưỡng da tuyệt vời, bộ mỹ phẩm của Alaishy mang đến hiệu quả chăm sóc da toàn diện cho phái đẹp.

Sự khác biệt đến từ công dụng của Vitamin C

Mặc dù mới ra mắt thị trường, nhưng thương hiệu Alaishy đã có hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành, mang lại làn da tươi sáng, mịn màng cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Sự đón nhận tích cực từ thị trường liên tiếp giúp Alaishy Việt Nam đạt nhiều giải thưởng quan trọng như top 10 thương hiệu dẫn đầu, thương hiệu sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0, top 10 thương hiệu tin dùng...

Cần biết - Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C - 'Chiến binh' dưỡng da cho phái đẹp

Vitamin C là niềm cảm hứng cho các sản phẩm Alaishy Việt Nam

Nói về thành công này, bà Thủy Phạm - CEO thương hiệu Alaishy Việt Nam cho rằng, điều quyết chính là chất lượng sản phẩm, với sự khác biệt, công thức độc quyền, phù hợp với phụ nữ Việt.

"Ra đời giữa lúc thị trường mỹ phẩm Việt Nam phát triển mạnh với nhiều tên tuổi nổi tiếng, tôi trăn trở hướng đi riêng cho bộ mỹ phẩm của mình. Vốn biết rằng thành phần Vitamin C quen thuộc và gần gũi có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tái tạo được collagen và nhiều tính năng dưỡng trắng da vượt trội, tôi bắt tay vào chế tác công thức làm đẹp tuyệt vời từ tinh chất thiên nhiên này", bà Thủy nói.

Với việc hợp tác cùng nhiều chuyên gia, sản xuất trên dây chuyền khép kín, nhà máy đạt chuẩn CGMP, bộ mỹ phẩm Alaishy đã chứng minh được sự khác biệt đến từ chất lượng. Chỉ cần sử dụng đều đặn khoảng 20 ngày trở lên, chị em đã cảm nhận được sự khác biệt da sáng hơn, mịn màng hơn, giảm thâm nám, giảm mụn...

Bộ mỹ phẩm Alaishy - chăm sóc chuyên biệt từng tình trạng da

Không chỉ chăm sóc da cơ bản, bộ mỹ phẩm Alaishy còn có sản phẩm chuyên biệt cho từng tình trạng da bị nám, mụn hay đen sạm, thiếu sức sống.

"Về chăm sóc da cơ bản, Alaishy Việt Nam có các sản phẩm như sữa rửa mặt, rerum dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem dưỡng trắng da ngày đêm, kem dưỡng trắng da body. Tất cả đều có thành phần Vitamin C, cho hiệu quả vượt trội", bà Thủy nói.

Cần biết - Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C - 'Chiến binh' dưỡng da cho phái đẹp (Hình 2).

Sữa rửa mặt Alaishy có nhiều công dụng như làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ da.

Cụ thể, sữa rửa mặt Alaishy với thành phần từ vitamin C, lô hội, lactose, Glycerin... giúp làm sạch da, kháng khuẩn trị mụn, giảm các vết thâm nám và chống tác động từ ánh sáng mặt trời. Việc rửa mặt 2 lần sáng - tối sẽ làm sạch và cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho da.

Serum dưỡng ẩm Alaishy với thành phần từ trà xanh, sữa ong chúa, viatmin B, vitamin C, vitamin E và một số thành phần khác, tăng cường hình thành và tái tạo collagen giúp da săn chắc và trắng sáng, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời.

Cần biết - Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C - 'Chiến binh' dưỡng da cho phái đẹp (Hình 3).

Kem chống nắng Alaishy chứa thành phần Vitamin C giúp bảo vệ da vượt trội.

Kem chống nắng Alaishy với các thành phần từ trà xanh, vitamin B, E, C.. giúp chống nắng vượt trội SPF 45+, đồng thời làm che khuyết điểm, ngăn ngừa lão hóa cho da.

Kem dưỡng da ngày, đêm và kem dưỡng body của Alaishy được nghiên cứu phù hợp với từng loại da vào các thời điểm trong ngày để có công thức tối ưu. Với các thành phần như trà xanh, sữa ong chúa, vitamin C, Alpha Arbutin... kem dưỡng giúp da sáng mịn, loại bỏ dần các vết nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, cấp ẩm để da luôn căng mịn.

Cần biết - Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C - 'Chiến binh' dưỡng da cho phái đẹp (Hình 4).

Bộ dưỡng da ngày đêm, dưỡng da body giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng đều màu.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc thông thường, Alaishy còn có sản phẩm dành cho da mụn, da nám - vốn là những vấn đề về da thường gặp nhất của chị em.

Bộ trị nám tế bào gốc Dr Melasma được xem là một bước đột phá trong việc trị nám cho chị em của Alaishy. Với các thành phần gồm tế bào gốc, kem trị nám và viên uống nám da sẽ tác động từ trong ra ngoài, cải thiện tình trạng nám rõ rệt, ngăn ngừa hình thành nám từ bên trong.

Cần biết - Mỹ phẩm Alaishy lấy cảm hứng từ Vitamin C - 'Chiến binh' dưỡng da cho phái đẹp (Hình 5).

Serum trị mụn với các thành phần ưu việt giảm các vấn đề về mụn

Serum trị mụn của Alaishy giải quyết được các vấn đề về mụn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá…, giảm nhờn, kháng viêm. Được chiết xuất từ Vitamin C, không chỉ trị mụn, serum còn giúp làn da trắng sáng, giảm vết thâm do mụn hiệu quả.

"Với sự đầu tư chuyên nghiệp, mỹ phẩm Alaishy trong tương lai sẽ còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng, phù hợp với xu thế của người tiêu dùng hơn nữa. Đây cũng là mục tiêu của Alaishy trong những năm tới", bà Thủy khẳng định.

Nguyễn Hiển

Chia sẻ của cô gái trẻ trị mụn thành công nhờ thảo dược Đông y trên VTV2

Thứ 5, 05/03/2020 | 17:16
Mụn trứng cá từng là nỗi ám ảnh của Huyền Anh và Lan Anh. Tuy nhiên, nhờ biết đến và sử dụng bộ sản phẩm Hoàn Nguyên, cả 2 đã sạch mụn và lấy lại được vẻ tự tin. Cả 2 bạn đã có những chia sẻ về hành trình trị mụn của mình trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt" trên VTV2.

Sử dụng thuốc nam điều trị mụn mua trên mạng, nam thanh niên 22 tuổi nhận cái kết đắng

Thứ 2, 04/11/2019 | 10:37
Nam thanh niên 22 tuổi nhập viện trong tình trạng toàn bộ khuôn mặt chi chít mụn trứng cá sau khi sử dụng thuốc trị mụn mua trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.