Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp

Thứ 2, 18/04/2022 | 16:08
0
Mỹ phẩm Huyền Phi tổ chức khóa huấn luyện dành cho các thành viên của hệ thống đã thu hút hơn 1000 người tham gia.

Ngày 10/4 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi đã tổ chức thành công chương trình huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” quy mô hơn 1000 người, nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh online cho hệ thống tổng phân phối, nhà phân phối và đại lý của nhãn hàng.

Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp

Mỹ phẩm Huyền Phi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Made in Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính giúp chăm sóc hoàn hảo cho làn da. Hiện nay với hơn 10.000 thành viên trải dài khắp đất nước cùng nhiều quốc gia lân cận như Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc, Malaysia... Chỉ sau thời gian ngắn xây dựng và phát triển thương hiệu, “phủ sóng” mạnh mẽ trên thị trường mỹ phẩm Việt, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng với đó Mỹ phẩm Huyền Phi nhanh chóng khẳng định được sức nóng của mình với hàng loạt chương trình hoành tráng, tầm cỡ, đi sâu vào huấn luyện kỹ năng kinh doanh và chăm sóc khách hàng với mục tiêu mang lại những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và uy tín cho người sử dụng.

Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp (Hình 2).

Nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn về bán hàng và phát triển thị trường cho tất cả hệ thống của Huyền Phi, để họ có khả năng xây dựng một hệ thống kinh doanh bền vững. CEO Hoàng Phi Huyền đã tổ chức chương trình huấn luyện đẳng cấp mang tên “Đế chế kinh doanh trường tồn”. Đây là cơ hội cho các thành viên trong hệ thống được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp và cùng nhau học hỏi về sức khỏe làm đẹp từ đó hiểu rõ hơn về các phương pháp tư vấn cho khách hàng.

Chương trình có sự tham gia của Ông Hoàng Văn Hưng - Chủ tịch Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, Bà Hoàng Phi Huyền - CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi và 3 Giám đốc kinh doanh xuất sắc nhất hệ thống đó là: Bà Trần Thị Thao, Bà Dương Thu Vân và Bà Nhan Thị cùng với hơn 1000 học viên trong hệ thống từ 3 miền tổ quốc bay về.

Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp (Hình 3).

Trong khóa học, các học viên học những bài học bổ ích về tư duy kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm như : Xây dựng chiến lược bán hàng; Xây dựng các kênh bán hàng online; Xây dựng, quản lý hệ thống đại lý, cộng tác viên; Xây dựng thương hiệu cá nhân – Đột phá doanh số hiệu quả trên đa kênh mạng xã hội - Bí quyết chốt sale – kích sale – Bí quyết chăm sóc khách hàng…cùng nhiều tình huống phát sinh và cách giải quyết tình huống trong kinh doanh online.

Hơn nữa, giá trị tuyệt vời nhất mà Huyền Phi mang lại cho những cô gái tưởng chừng bình thường ấy là một công việc tự chủ về tài chính, về thời gian giúp cuộc sống của họ tốt lên. Không cần hào nhoáng hay khoa trương, những cô gái từng “vật lộn” với nỗi lo cơm áo gạo tiền, từng không thể thoát khỏi vỏ bọc sợ hãi nay đã vững vàng trong một tâm thế mới, một người kinh doanh mỹ phẩm đúng nghĩa. Thì nay, họ xinh đẹp hơn, tự tin hơn và quan trọng hơn cả là họ được ngưỡng mộ bởi thành công mà họ đang sở hữu.

Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp (Hình 4).

Với hướng đi đúng đắn cùng những chiến lược kinh doanh hiệu quả, chắc chắn Mỹ phẩm Huyền Phi sẽ tiếp tục chinh phục tầm cao mới, đạt được nhiều thành công và huấn luyện được đội ngũ hệ thống chuyên nghiệp để nâng cao được vị thế của ngành mỹ phẩm thiên nhiên trong thị trường hiện nay.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình “Đế chế kinh doanh trường tồn”:

Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp (Hình 5).
Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp (Hình 6).
Cần biết - Mỹ phẩm Huyền Phi - Huấn luyện “Đế chế kinh doanh trường tồn” thành công tốt đẹp (Hình 7).

THẾ MINH

Omicron khiến chuỗi cung ứng thực phẩm ở Mỹ thêm căng thẳng

Thứ 6, 07/01/2022 | 20:04
Tình trạng các kệ hàng trống trơn vẫn chưa được lấp đầy làm dấy lên mối lo ngại khác trong các nhà sản xuất thực phẩm và bán lẻ Mỹ.

Hà Nguyễn Shop - Thương hiệu mỹ phẩm uy tín cho phái đẹp

Thứ 5, 30/12/2021 | 10:04
Với phụ nữ, nhan sắc luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Hà Nguyễn Shop là sự lựa chọn chăm sóc da đảm bảo an toàn mà chị em phụ nữ nên tham khảo.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.