Mỹ phẩm Korena hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại

Mỹ phẩm Korena hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại

Chủ nhật, 19/05/2019 | 11:35
0
Ngày nay, thị trường mỹ phẩm tràn ngập những sản phẩm gắn mác nguyên liệu thiên nhiên, hữu cơ, an toàn cho da. Thay vì đặt trọn niềm tin vào quảng cáo để rồi “tiền mất tật mang”, bạn nên tự kiểm tra bảng thành phần sản phẩm xem chúng có chứa chất độc hại không nhé.

Mỹ phẩm hiện nay được coi như vật bất ly thân của những ai có nhu cầu làm đẹp. Song trong mỹ phẩm lại ẩn chứa nhiều hóa chất có khả năng gây ung thư khiến không ít người lo ngại khi phải thường xuyên sử dụng nó?!

Nguy cơ gây ung thư của các hóa chất có trong mỹ phẩm giả, kém chất lượng

Mỹ phẩm là một thuật ngữ bao gồm một loạt các sản phẩm: chất tẩy rửa cơ thể, chất dưỡng ẩm, chất khử mùi, bộ sản phẩm trang điểm, kem đánh răng.

Hàng ngày, khi ngủ dậy, chúng ta tiếp xúc ngay với kem đánh răng, sữa rửa mặt, nữ giới còn có thể thêm với bộ trang điểm hàng ngày. Kết thúc một ngày với việc tắm gội, tẩy rửa... xoay vòng với một lô mỹ phẩm và hóa chất...

Khi sử dụng mỹ phẩm, một số hóa chất có trong mỹ phẩm có thể thấm qua da vào cơ, máu với số lượng đáng kể, đặc biệt là khi mỹ phẩm để lại trên da trong một thời gian dài, nó gây ra hậu quả không nhỏ.

Trong mỹ phẩm có những hóa chất gì? Đơn cử một vài loại sản phẩm: sữa dưỡng ẩm, thành phần gồm: isopropyl, stearic acid, mineral oil, PEG-100 stearate, methylparaben, propylparaben, fragance... Son môi: paraben, methol, màu nhân tạo, acid salicylic...

10 chất độc trong mỹ phẩm như BHA, BHT, paraben... có thể gây độc cho hệ miễn dịch, hệ thần kinh, đường hô hấp và khả năng sinh sản.

Hóa chất có trong mỹ phẩm chứa các chất hóa học để giúp làm mát da, giữ nước (mineral oil, methol, long não) hay làm màu môi lâu trôi, khó phai (chì, mangan)...

Korena Cosmetics cam kết sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cho người tiêu dùng

Nắm bắt được xu hướng mới, Công ty TNHH Korena Cosmetics đã cho ra đời sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với người sử dụng. Các sản phẩm của Korena được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và luôn quan tâm đến cảm nhận của người dùng. Ngoài ra, các dòng mỹ phẩm Korena đều phải trải qua các cuộc kiểm nghiệm chất lượng với các tiêu chuẩn gắt gao nhất. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất, không bị các tác nhân của môi trường làm biến đổi chất lượng sản phẩm.Tất cả các bước trong quy trình sản xuất sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt về điều kiện sản xuất, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

Thương hiệu - Mỹ phẩm Korena hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại

Giấy kết quả kiểm nghiệm công nhận mỹ phẩm Korena không chứa chất gây hại

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, trải qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất, Korena cam kết với khách hàng các sản phẩm của Korena hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất cấm nào trong sản phẩm của mình, các sản phẩm của Korena đều được chứng nhận và cấp phép từ Sở Y tế và các trung tâm kiểm nghiệm độc lập uy tín.

Công ty TNHH KORENA COSMETICS

Nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena của Công ty TNHH Korena Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Hàn Quốc. Mỹ phẩm Korena với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép và đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm người phụ nữ Việt, Mỹ phẩm Korena hiện đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ Việt tin dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân.

Phạm Minh

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam

Thứ 4, 02/01/2019 | 14:07
Giữa vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp thì mỹ phẩm thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ hết mực săn đón. Với nguồn dưỡng chất tự nhiên và thật sự tinh khiết, mỹ phẩm thiên nhiên luôn khiến chúng ta cực kỳ yên tâm khi sử dụng.

Vì sao phái nữ thích dùng mỹ phẩm thiên nhiên?

Thứ 2, 24/10/2016 | 09:59
Trong thời gian gần đây cụm từ "mỹ phẩm thiên nhiên" được giới trẻ Việt tìm kiếm và chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội facebook. Mỹ phẩm Linh Hương - đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.