Mỹ phẩm Korena nhìn từ con mắt công luận và người tiêu dùng

Mỹ phẩm Korena nhìn từ con mắt công luận và người tiêu dùng

Thứ 2, 03/06/2019 | 16:24
0
Để tạo nên được một thương hiệu có tầm cỡ, tất cả đều phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm, quyết định của người tiêu dùng và uy tín về thương hiệu với thị trường, công luận. Dược mỹ phẩm Korena đã đi dần vào tiềm thức của người tiêu dùng và tạo được niềm tin cũng như uy tín tới phụ nữ Việt Nam hiện nay.

Thương hiệu mỹ phẩm Korena là một trong những thương hiệu về dược mỹ phẩm tiên phong trong dòng sản phẩm về dược mỹ phẩm của Việt Nam, ngoài ra Korena còn là đơn vị Dược mỹ phẩm duy nhất được nhận cúp vàng giải thưởng “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu nổi tiếng 2019”. Korena còn là thương hiệu được đánh giá rất cao về sự thân thiện và an toàn với người dùng, được chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. Korena chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp cũng như chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Các sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu này có thể kể đến như son môi, kem trị nám, serum  trị mụn, sữa tắm, kem dưỡng trắng body…

Thương hiệu - Mỹ phẩm Korena nhìn từ con mắt công luận và người tiêu dùng

Giải thưởng Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng

Các sản phẩm của Korena được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên an toàn thân thiện với người tiêu dùng. Nhà máy sản xuất với dây chuyền hết sức hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra. Tất cả các thiết bị dây chuyền và công nghệ đều được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc, với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên môn sâu về nghiệp vụ cũng như có kiến thức kỹ thuật về sản xuất mỹ phẩm giúp cho quá trình sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt, nhằm giúp cho chất lượng sản phẩm được đồng nhất.

Thương hiệu - Mỹ phẩm Korena nhìn từ con mắt công luận và người tiêu dùng (Hình 2).

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Korena và đối tác Hàn Quốc

Các sản phẩm của Korena có thiết kế gần như giống nhau, kiểu mẫu mã này là khá tiện lợi khi sử dụng và cũng hợp lý khi chất kem của nó là cream. Korena có bảng thành phần rất lành tính bởi Korena vốn là hãng mỹ phẩm thiên nhiên. Bạn sẽ thấy có sự xuất hiện của các loại thảo dược tự nhiên như rau sam, rau má, dâu tằm, collagen thủy phân, mật ong, đậu xanh, yến mạch, hoa cúc chi địa hoàng, hoàn cầm... Các thành phần này đều có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da mềm mịn và trắng hồng. 

Thương hiệu - Mỹ phẩm Korena nhìn từ con mắt công luận và người tiêu dùng (Hình 3).

Người đẹp biển Đào Thị Hà trải nghiệm sản phẩm của Korena

Cảm nhận của nhiều bạn gái sau khi các sản phẩm của Korena là khá thoải mái dù kết cấu dạng kem, chúng không hề gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Ngoài tác dụng cấp ẩm, Korena còn có khả năng làm da sáng hồng, đều màu, mịn màng và săn chắc hơn. Để có được điều này còn tùy vào tình trạng da và mức độ sử dụng sản phẩm dưỡng của bạn. Nếu bạn chăm sóc da đều đặn thì trong vòng từ 1-3 tháng sẽ có kết quả rất khả quan.

Phạm Minh

Giải đáp những thắc mắc về thương hiệu Dược Mỹ phẩm Korena

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:37
Hiện tại có những vấn đề cần được làm rõ để người tiêu dùng có cái nhìn sâu sát hơn về mỹ phẩm Korena. Vậy vấn đề chúng ta cần làm rõ ở đây là gì? Bạn đang thắc mắc gì về Mỹ phẩm Korena? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề mà bạn đang thắc mắc nhé.

Dược mỹ phẩm Korena - Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất được vinh danh trong lễ trao giải thưởng "Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019

Thứ 3, 28/05/2019 | 10:19
Dược mỹ phẩm Korena là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực mỹ phẩm được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Top 10 “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.