Mỹ phẩm Korena tổ chức gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP HCM và tham quan nhà máy sản xuất của Korena

Mỹ phẩm Korena tổ chức gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP HCM và tham quan nhà máy sản xuất của Korena

Thứ 6, 26/04/2019 | 15:34
0
Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh Ban lãnh đạo công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Korena đã có buổi gặp mặt làm việc với các đại lý trên cả nước , song song với buổi gặp mặt thăm hỏi và trao đổi với các đại lý còn có buổi tham quan nhà máy sản xuất của công ty.

Vừa qua, ban lãnh đạo Công ty TNHH Korena Cosmetics đã có buổi làm việc tọa đàm cùng với các giám đốc khu vực, nhà phân phối và các đại lý. Trong buổi làm việc, có sự góp mặt các Giám đốc khu vực, nhà phân phối và đại lý ở rất nhiều các khu vực trên cả nước tham gia như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Kon Tum, Bình Dương, Bình Phước, Kiên Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, An Giang...

Trong buổi làm việc, phía Ban lãnh đạo công ty gồm có ông Trần Phú Quý - Giám đốc công ty, ông Cầm Bá Hạnh - Phụ trách mảng kinh doanh của công ty và bà Nguyễn Thị Hậu - Phụ trách bộ phận đào tạo hệ thống; cùng đông đảo nhân viên, đối tác, khách hàng tiềm năng của dược mỹ phẩm Korena.

Làm việc cùng với các đại lý đại diện phía công ty ông Trần Phú Quý cũng đưa ra các chiến lược kinh doanh và đưa ra những chính sách phù hợp hơn với tình hình thực tế cũng như sắp tới nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như đưa tới cho các đại lý sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay, đề ra phương hướng phát triển trong thời gian 5 năm sắp tới.

Truyền thông - Mỹ phẩm Korena tổ chức gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP HCM và tham quan nhà máy sản xuất của Korena

Ông Trần Phú Quý - Giám Đốc mỹ phẩm Korena phát biểu tại buổi gặp mặt nhà phân phối, đại lý

Trong buổi làm việc, ông Cầm Bá Hạnh đại diện phía công ty cũng đã đưa ra đường lối chính sách kinh doanh trong thời gian sắp tới và kế hoạch kinh doanh sản phẩm son Matte Lipstick chuẩn bị ra mắt thị trường tới đây, cũng như định hướng phát triển đẩy mạnh sản phẩm son Matte Lipstick sánh ngang với các dòng son cao cấp khác trên thị trường.

Truyền thông - Mỹ phẩm Korena tổ chức gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP HCM và tham quan nhà máy sản xuất của Korena (Hình 2).

Ông Trần Phú Quý, ông Cầm Bá Hạnh và các đại lý tại TP Hồ Chí Minh

Cũng trong buổi họp, các giám đốc khu vực và các tổng đại lý cũng đã có những góp ý và những chia sẻ về hướng đi mới. Trong buổi họp tọa đàm, các Giám đốc khu vực và các đại lý cũng có nhiều ý kiến đóng góp tích cực và những đề xuất mới hơn trong chính sách cũng như hướng phát triển cho sản phẩm son Matte Lipstick chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây. Các giám đốc khu vực và các đại lý đều đồng nhất ý kiến đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu sản phẩm để sản phẩm ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng, cũng như mong muốn sản phẩm của công ty sẽ nhanh chóng sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp khác trên thị trường, nhằm mang đến cho phụ nữ Việt vẻ đẹp nhan sắc tuyệt vời nhất.

Truyền thông - Mỹ phẩm Korena tổ chức gặp mặt nhà phân phối, đại lý tại TP HCM và tham quan nhà máy sản xuất của Korena (Hình 3).

Ông Trần Phú Quý cùng các chuyên gia đầu ngành, khách mời tham quan nhà máy

Bên cạnh buổi gặp gỡ và các phiên họp, ban lãnh đạo công ty cùng tất cả các bên đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất của Korena. Trong chuyến thăm nhà máy sản xuất với dây chuyền hết sức hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế và kiểm tra nghiêm ngặt từ đầu vào nguyên liệu cho đến đầu ra. Tất cả các Giám đốc khu vực và Đại lý đều hài lòng với những gì phía lãnh đạo Korena đã làm. Một lần nữa khẳng định và có thêm lòng tin với khách hàng về chất lượng cũng như dây cuyền công nghệ sản xuất hiện đại đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt nhất hiện nay.

Kết thúc hai ngày làm việc, với những thống nhất về chính sách và những chia sẻ các Giám đốc khu vực và các đại lý với bên phía lãnh đạo công ty đã đạt được những thành công nhất định, cũng như có chuyến thăm nhà máy hết sức thành công như mong muốn.

Phạm Minh

Người đẹp Như Phương chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với mỹ phẩm Korena

Thứ 4, 24/04/2019 | 11:02
Như Phương nổi tiếng là hotgirl xinh đẹp, năng động của Đại học Ngoại Thương TP Hồ Chí Minh. Như Phương đang từng ngày khẳng định bản thân với hình ảnh xinh đẹp, thông minh và được nhiều người ái mộ.

Tìm đại lý mở cửa hàng mỹ phẩm Korena trên toàn quốc

Thứ 6, 19/04/2019 | 14:21
Korena là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên, với sứ mệnh trở thành thương hiệu góp phần nâng tầm nhan sắc đồng thời dẫn bước con đường thành công, khẳng định vai trò phụ nữ Việt. Đến nay số lượng đại lý, nhà phân phối của công ty đã trải dài từ Bắc vào Nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...