Mỹ phẩm

Mỹ phẩm "trang sức": Tình yêu bất diệt của phụ nữ đẹp

Thứ 7, 22/12/2018 | 17:00
0
Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản: làm sạch và bảo vệ. Vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 được tính bằng những năm tháng kinh nghiệm đòi hỏi cao hơn ở mỹ phẩm.

Khi mỹ phẩm không chỉ là mỹ phẩm

Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ luôn cố gắng thấu hiểu và khai thác các nhu cầu ẩn sâu bên trong của phụ nữ, vượt ra khỏi những định nghĩa nguyên bản nhất về mỹ phẩm. Đó là bởi lẽ, phụ nữ trung niên với sự đong đầy về trải nghiệm và văn hóa sống, say mê một sản phẩm dưỡng da vì chính những cảm xúc, trải nghiệm xa xỉ mà thương hiệu đem lại.

Thương hiệu - Mỹ phẩm 'trang sức': Tình yêu bất diệt của phụ nữ đẹp

Mỹ phẩm cao cấp chinh phục phái Đẹp bằng những câu chuyện về nguyên liệu quý hiếm

Phụ nữ tinh tế yêu thích làn da được vỗ về bằng tinh chất loài hoa quý hiếm chỉ mọc trên một ngọn đồi có danh xưng, được nuôi dưỡng thuần túy bằng thứ sương trời tinh khiết, ngọt ngào nhất, đem về chưng cất và chắt lọc trong một sản phẩm dưỡng cao cấp. Nếu không phải hoa cỏ, sản phẩm dưỡng cao cấp ấy cũng phải thì thầm một câu chuyện nào đó về quá trình nghiên cứu khoa học bền bỉ để khám phá ra phức hợp chống lão hóa đột phá...

Mỹ phẩm với những người phụ nữ hiện đại thực sự trở thành một lối sống, một phong cách hưởng thụ cái Đẹp.

Thương hiệu - Mỹ phẩm 'trang sức': Tình yêu bất diệt của phụ nữ đẹp (Hình 2).

Mỹ phẩm Do Thái - “Trang sức” của phụ nữ Đẹp

Mỹ phẩm thương hiệu DeAura là một trong những người sẵn sàng yêu chiều phụ nữ Việt, giúp giải quyết vấn đề lão hóa của làn da, chăm chút và nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm phong phú. Là sự tổng hòa của hai nhân tố trẻ hóa da quý hiếm: Vàng 24k và muối khoáng biển Chết, D’or Mystere DeAura được mệnh danh là mỹ phẩm “trang sức”, khoác lên da vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng.

Vốn được biết đến nhiều bởi ứng dụng trong ngành trang sức, ít ai biết rằng vàng là một nhân tố chống lão hóa năng động. Các nhà khoa học DeAura đã dành nhiều năm nghiên cứu và khám phá ra năng lượng tích cực của Vàng, ứng dụng trong bộ sản phẩm D’or Mystere.

Vàng 24k có kích thước siêu nhỏ, giúp dễ dàng thâm nhập vào cấu trúc da, len lỏi tới tầng sâu nhất và tạo nên đa tác động, giải quyết các vấn đề lão hóa mà da gặp phải. Các phân tử Vàng 24k năng tác động sâu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự trao đổi chất của tế bào da, tăng sinh Collagen và Elastin. Các tế bào mới được thúc đẩy sản sinh đều đặn nhờ sự kích hoạt của Vàng 24k, giúp da thanh lọc, đào thải độc tố, lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, Vàng 24k có khả năng nâng cơ, giải quyết hiện tượng chảy xệ, làm đầy và xóa mờ các nếp nhăn sâu, mang lại làn da tươi trẻ và giàu sức sống.

Thương hiệu - Mỹ phẩm 'trang sức': Tình yêu bất diệt của phụ nữ đẹp (Hình 3).

D’or Mystere - “trang sức” cho làn da ngọc ngà

Nhân tố trẻ hóa da thứ hai góp mặt trong bộ D’or Mystere là muối khoáng biển Chết - khu vực chứa hàm lượng muối cao gấp 9 lần so với các biển khác, đồng thời sở hữu “độc quyền” 12 loại khoáng chất giàu dinh dưỡng. Muối khoáng Israel góp phần thanh lọc, giảm viêm và làm dịu nhẹ làn da. Chỉ cần vỗ nhẹ một lớp dưỡng, làn da có cảm giác tươi mát, tâm trí thư thái như thể vừa được tiếp nhận năng lượng từ vùng biển Israel.

Sự tổng hòa của hai nhân tố trên mang tới một làn da tươi trẻ, căng mịn. Khi đó, làn da cũng trở thành một thứ trang sức mà phụ nữ tự nuôi dưỡng và thiết kế cho riêng mình.

Sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu và chắt lọc những thành phần quý hiếm là một trong những điểm khiến phụ nữ phải lòng bộ mỹ phẩm D’or Mystere. DeAura đang giúp phụ nữ Đẹp cùng định nghĩa lại về mỹ phẩm. Không chỉ khoác lên vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng, D’or Mystere trở thành “trang sức” gia tăng giá trị thường thức làm đẹp của phụ nữ Việt.

Thu Thuỷ

Không còn lo lắng da khô sạm xỉn màu vào mùa đông với mỹ phẩm chứa vàng

Chủ nhật, 16/12/2018 | 13:51
Bạn có biết tại sao làn da lại dễ bị bị nám, tàn nhang, khô nứt vào mùa đông? Cũng vào mùa này da chúng ta thường sạm màu, thiếu sức sống. Nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của những dấu hiệu không mong muốn này đều gói gọn trong 1 cụm từ: “Chứng tăng sắc tố” được thúc đẩy bởi những điều kiện khách quan của mùa đông.

Mỹ phẩm chứa vàng 24k: Sự khác biệt mang tính chất thời đại

Thứ 3, 13/11/2018 | 15:36
Cuốn mình theo tuyên ngôn “Dám khác biệt”, trong lĩnh vực làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm cũng không ngừng làm mới mình. Những dòng mỹ phẩm có nguyên liệu từ vàng 24k là một sự khác biệt, khi “cho phép” bản thân không đơn thuần chạy theo xu hướng Organic; nguyên liệu thiên nhiên thịnh hành.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.