Mỹ Tâm thừa nhận có bạn trai: Tôi cũng có một người để chúc ngủ ngon mỗi ngày

Thứ 4, 12/04/2023 | 08:30
0
"Đến hiện tại Tâm vẫn còn được chúc người ấy ngủ ngon", Mỹ Tâm hài hước tiết lộ.

Sau 3 ngày công chiếu, "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm đang nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ về quá trình thực hiện liveshow Tri âm. Suốt 105 phút, bộ phim đã mang đến cho khán giả cái nhìn mới về giọng ca "Họa mi tóc nâu", đó là một Mỹ Tâm giữa đời thực giản dị, một Mỹ Tâm tài năng và cầu toàn khi làm việc.

Văn hoá - Mỹ Tâm thừa nhận có bạn trai: Tôi cũng có một người để chúc ngủ ngon mỗi ngày

Mới đây, nữ ca sĩ vừa có buổi giao lưu với người xem. Trong bộ phim, phân đoạn Mỹ Tâm gọi điện tâm sự cùng ai đó, gọi "anh" một cách thân thiết và chúc người ấy ngủ ngon khiến nhiều người tò mò.

Trước thắc mắc của khán giả, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đó là người yêu của Tâm, nhưng Tâm sẽ không tiết lộ về người ấy. Nếu Mỹ Tâm trong phim này chẳng chia sẻ gì với ai, chỉ có công việc và công việc thì hơi xạo quá, không đúng lắm. Ở một góc khuất nào đó, Tâm cũng có người quan tâm, có người để được chúc ngủ ngon anh nha. Thật ra Tâm cũng chỉ là một người bình thường thôi, cũng tham lam, giận hờn, sân si... nhưng cũng đủ tỉnh táo để biết được mình là ai. Đến hiện tại Tâm vẫn còn được chúc người ấy ngủ ngon (cười)”.

Nói thêm về quá trình thực hiện “Người giữ thời gian”, Mỹ Tâm cho biết đây đơn giản là một bộ phim dành cho Tri âm, dành cho những ai yêu mến và theo dõi hành trình hơn 20 năm của cô nhưng không ngờ lại nhận được nhiều quan tâm của công chúng đến vậy:

Dữ liệu để làm nên bộ phim này là 70.800 file, 445 file từ điện thoại của Tâm, 4.258 file từ các camera thông thường... Hậu kỳ của “Người giữ thời gian” phải tính theo năm chứ không phải là theo tháng nữa.

Còn có rất nhiều chi tiết, tình huống khắc nghiệt, hay nhưng không đưa được vào phim vì Tâm tôn trọng câu chuyện, kịch bản theo một trình tự hợp lý. Tâm đã phải cắt rất nhiều, chắt chiu rất nhiều để khi xem khán giả thấy vừa đủ”, nữ ca sĩ trải lòng.

Văn hoá - Mỹ Tâm thừa nhận có bạn trai: Tôi cũng có một người để chúc ngủ ngon mỗi ngày (Hình 2).

Cũng trong “Người giữ thời gian”, khán giả hiểu thêm rằng để thực hiện được Tri âm không phải là điều dễ dàng khi ảnh hưởng của dịch bệnh, khi thời tiết khó khăn, khi sức khỏe của Mỹ Tâm gặp vấn đề. Chính vì thế có quãng thời gian nữ ca sĩ bị trầm cảm, luôn cảm thấy cô đơn vì khó khăn dồn dập kéo đến.

Thế nhưng khi đứng trên sân khấu của Tri âm, nhìn thấy từng gương mặt quen thuộc đã đồng hành, ở cạnh suốt 20 năm, Mỹ Tâm tự nhận mình đã sai vì bản thân cô không hề cô đơn, vẫn luôn có “đại gia đình” ở bên cạnh, yêu thương, thấu hiểu, đồng cảm cùng cô.

Trước câu chuyện của Mỹ Tâm và Tri âm, Anh Tuấn Anh – một chuyên gia truyền thông chia sẻ: "Với “Tri âm” - đấy là câu chuyện đầy ấm áp của một nghệ sĩ kính nghiệp, coi khán giả như người thân và mỗi lần đứng trên sân khấu như đứng ở nhà mình. “Tri Âm” cũng hội tụ nhiều cái nhất nhất, đó là hào quang, sự tử tế không phô trương, là nước mắt đặt đúng chỗ, đúng người và đúng thời điểm.

Với Mỹ Tâm - xứng đáng với những lời của NSND Kim Cương răn mình và các hậu duệ. Mỹ Tâm là người nghệ sĩ có trách nhiệm, sự trân trọng đối với nghề nghiệp của mình, với khán giả của mình. Mỹ Tâm là người thận trọng với nghề, kính Tổ nghiệp. Chính vì trân trọng nghề, trân trọng khán giả mà Mỹ Tâm rất trân trọng cuộc sống của mình. “Mình không thể dạy người đời sống đẹp mà bản thân mình lại sống lọc lừa, độc ác, vô ơn... Nghệ sĩ là người đem đến cái đẹp, ca ngợi cái đẹp nên họ phải sống sao cho đẹp, dù biết đó là điều rất khó"".

Tùng Lâm

Tag: Mỹ Tâm

Giải Cống hiến 2023, cạnh tranh gay gắt giữa Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh

Thứ 5, 16/02/2023 | 19:00
Hai nữ ca sĩ có số lượng đề cử ở Giải Cống hiến 2023 ngang nhau, hứa hẹn cạnh tranh sát sao. Trong khi đó, lĩnh vực thể thao, đề cử cho bóng đá chiếm ưu thế.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

"Những cuộc trà trên căn gác cũ" - Vết khắc trên từng kỷ niệm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:43
Sách của anh mở ra những điều từ cuộc trà trên căn gác cũ, mà ở đó là những gương mặt thân quen và không gian không xô bồ, bụi bặm như phố phường. Và đó là điều mà một kẻ muốn biết về Hà Nội như tôi luôn thấy háo hức.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Dịp nghỉ lễ 30/4, có nơi nắng nóng đỉnh điểm lên đến 45 độ C?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:02
Dự báo trong 3 ngày 28/4, 29/4 và 30/4 sẽ diễn ra nắng nóng cực kỳ gay gắt trên phạm vi cả nước khi nhiệt độ trong lều khí tượng có thể ghi nhận mức 45 độ C.