Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm: "Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 28/04/2020 | 14:00
0
Khác với trên sân khấu, bên ngoài Mỹ Tâm rất chân thật và thẳng. Có những chuyện tưởng như chị sẽ né tránh như chuyện tình yêu, kết hôn, nhưng chị cũng chia sẻ rất chân thành khiến nhiều người bất ngờ.

Mỹ Tâm được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Chị đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như Giải Âm nhạc  cống hiến, giải Mnet Asian Music Awards, giải Âm nhạc châu Âu của MTV, … Ngoài giải thưởng, chị còn nhận được sự tin yêu, trân trọng và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp, đối tác và fans tại Việt Nam và Hàn Quốc. 

Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu'

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Sinh ra trong gia đình có 8 anh chị em tại Đà Nẵng, không có truyền thống nghệ thuật nhưng Mỹ Tâm đã theo học ba lê, guitar, organ và từ nhỏ đã bộc lộ khả năng ca hát, chị đã giành nhiều giải thưởng về âm nhạc. Sau đó, Mỹ Tâm theo học Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và đạt nhiều thành tích cao. Hoạt động nghệ thuật trong suốt 20 năm, sự nghiệp của Họa mi tóc nâu đang trên đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng cho đến nay, ca sĩ sinh năm 1981 vẫn "lẻ bóng" một mình, chưa bao giờ công khai tình yêu khiến cho nhiều người tò mò.

Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 2).

Mỹ Tâm cho biết, cô là người khi yêu thì rất dại khờ.

Vào cuối năm 2019, trong một cuộc trò chuyện với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Mỹ Tâm cho hay: "Rất nhiều người thắc mắc về chuyện tình cảm của Mỹ Tâm. Họ bảo Tâm có đầy đủ rồi thì cần gì nữa, chắc Tâm chỉ thiếu... một ông chồng thôi. Tính Tâm không mạnh dạn như mọi người đâu, nên có khi "lắm mối tối nằm không" ấy. Thực ra, Tâm là người khi yêu sẽ chỉ biết đến người đó thôi, không biết gì xung quanh hết, khi yêu là trở nên dại khờ và trẻ con. Trẻ con kiểu gì thì thật là mình cũng không dám nói ra".

Nói về tin đồn đám cưới, Mỹ Tâm cũng cho hay: "Thì ai đồn cứ đồn thôi nếu có đám cưới sao mà tâm giấu được. Tâm mà có quyết định lấy chồng là ngay ngày hôm sau thông báo liền. Nhưng với Tâm không lấy chồng không có nghĩa là không hạnh phúc. Nhiều người nói mình phải lấy chồng, anh phải chăm sóc cho em, chúng ta phải cưới nhau, dành cho nhau… này nọ. Thôi, trừ Tâm ra vì Tâm nghĩ sống với nhau trước mắt thấy hạnh phúc, thật lòng đi đã rồi tính. Còn chồng con chờ duyên tới, khỏi mong chờ chi cho cực. Chứ trong đầu Tâm chưa tính chuyện lấy chồng đâu nha".

Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 3).

Năm 2019, có tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến, nhưng cô phủ nhận thông tin này.

 
"Xưa giờ lúc nào mà Tâm chả yêu, có điều nói hay không nói ra thôi. Có người yêu thì liên quan gì đến chuyện lấy chồng đâu. Thật ra, Tâm rất cảm ơn tình yêu đã mang lại cho Tâm nhiều cảm xúc và chất liệu để đưa vào âm nhạc của mình. Chắc chắn Tâm đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu nhưng đó là quá khứ. Cuộc sống riêng hiện tại thì chắc cũng bình thường thôi, vẫn chưa có kế hoạch gì, ngoài ra thì chuyện gì đến sẽ đến và lúc đó mình sẽ biết" - Mỹ Tâm bộc bạch.

Dù không sinh ra trong gia đình nghệ thuật, nhưng có lẽ Mỹ Tâm đã may mắn khi được sự uốn nắn tốt từ bố mẹ. Vào những ngày Tết và những dịp đặc biệt, cô luôn dành những tình cảm trân quý nhất cho gia đình mình. Và lời dặn “Khi thành đạt thì càng phải khiêm nhường và càng phải giữ lề lối gia phong" từ mẹ cô, chính là hành trang mà Mỹ Tâm luôn mang theo trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 4).

Mỹ Tâm cũng thường xuyên đi từ thiện.

Bên cạnh đó, những hoạt động từ thiện dày đặc của Mỹ Tâm dành cho cộng đồng cũng được đánh giá cao. Họa mi tóc nâu còn mạnh dạn tiên phong bảo vệ bản quyền âm nhạc Việt Nam, chị đã có những bước đi riêng biệt và đúng đắn nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững, công bằng cho nền âm nhạc nước nhà. Chính vì thế dù là một nghệ sĩ hàng đầu của âm nhạc Việt, Mỹ Tâm luôn giản dị, khiêm tốn, hòa đồng với đồng nghiệp và cả người hâm mộ. Điều này là lý do đã giữ chị lại ở lâu trong lòng khán giả.

Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 5).
Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 6).
Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 7).
Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 8).
Ngôi sao - Mỹ Tâm: 'Tôi đã có lúc đau buồn rũ rượi vì tình yêu' (Hình 9).

 

Chỉ có thể là Mỹ Tâm: Từ thiện lặng thầm, còn dặn dò điều xúc động

Thứ 4, 25/03/2020 | 15:44
Giữa "cơn bão" Covid-19, hành động đẹp của Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi xúc động, nể phục.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng làm đám cưới, bật mí Mỹ Tâm không lấy chồng là vì mình

Thứ 7, 30/11/2019 | 10:56
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ, anh từng làm đám cưới và nói về tin đồn tình cảm với Mỹ Tâm. Anh cho hay, Mỹ Tâm không lấy chồng là vì mình.

Mr Đàm, Mỹ Tâm, Xuân Bắc, Hoài Linh... sở hữu mức cát-xê cao khủng cỡ nào?

Thứ 7, 09/11/2019 | 08:39
Rất nhiều nghệ sĩ Việt sở hữu mức cát-xê cao chót vót, đủ để mua nhà 50 tỷ trong ba năm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.