myBuddy - Thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:23
0

Thương hiệu mỹ phẩm nam giới - myBuddy lần đầu ra mắt trên thị trường Việt Nam. Có thể nói, đây là dòng mỹ phẩm được đầu tư chỉnh chu và hoàn thiện nhất trên thị trường hiện nay. Với mong muốn đem đến các sản phẩm làm đẹp chất lượng cho nam giới. Hãy cùng đồng hành myBuddy để sở hữu một làn da săn chắc và tươi trẻ.

Thương hiệu myBuddy chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

myBuddy là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới, bao gồm mọi thứ từ cơ thể đến tóc. Hãng đã dành  hơn 30.000 giờ thử nghiệm và nghiên cứu để tạo ra mỗi sản phẩm hoàn hảo nhất có thể. Đặc biệt, tất cả các loại mỹ phẩm đều trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trực tiếp tại các phòng thí nghiệm hàng đầu tại Hàn Quốc.

Cần biết - myBuddy - Thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Thương hiệu chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy

Nhận biết sản phẩm myBuddy với sự cải tiến nổi trội hơn trên thị trường

Tất cả các dòng mỹ phẩm của thương hiệu myBuddy đều được thiết kế dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, điều làm cho sản phẩm này trở nên đặc biệt là cách nó được nghiên cứu. Thương hiệu đã nhận thấy rằng hầu hết nam giới dành ít thời gian chăm sóc làn da của mình. Vì vậy, dòng mỹ phẩm cần đảm bảo khả năng thẩm thấu nhanh và mang lại hiệu quả tức thì. Đặc biệt, thao tác thực hiện dễ dàng và thoải mái khi sử dụng.

Vì những đặc điểm riêng biệt dành cho nam giới, myBuddy đã tạo ra những sản phẩm có thành phần tự nhiên dịu nhẹ và kết cấu an toàn cho da. Thiết kế bao bì bắt mắt với hình thức nhỏ gọn và mang tính ứng dụng cao. Các hoạt chất chủ yếu đảm bảo khả năng cải thiện chức năng của mọi loại da và mang lại hiệu quả cao cho nam giới.

Cần biết - myBuddy - Thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới chất lượng hàng đầu tại Việt Nam (Hình 2).

Dòng sản phẩm chăm sóc nam giới nổi bật tại myBuddy

Bộ ba sản phẩm được cải tiến mới nhất trên thị trường

Đến myBuddy, bạn sẽ được trải nghiệm bộ 3 mỹ phẩm ấn tượng: Dragon Blood Serum, bột rửa mặt Wash Powder và kem chống nắng với các chức năng đặc biệt dành cho nam giới. Tất cả các dòng mỹ phẩm này đều mang lại cho nam giới làn da săn chắc và vô cùng khỏe mạnh.

Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash: Đây hiện được coi là phiên bản cập nhật mới nhất. Kết cấu dạng bột chứa phức hợp enzyme giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Bột rửa mặt có khả năng kiểm soát sự tiết bã nhờn rất tốt và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả. Đặc biệt, dòng mỹ phẩm này rất phù hợp với môi trường và khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

- Kem chống nắng Sun Milk Broad Spectrum 8 màng lọc: Đây được coi là vũ khí bí mật trong mọi công đoạn chăm sóc da của nam giới, mà hiện nay ít người biết đến. Kem chống nắng myBuddy có kết cấu dạng sữa thấm nhanh. Đặc biệt không để lại màng dính trên da. Sản phẩm này chứa 8 màng lọc phổ rộng với công nghệ mới giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UVA, UVB và đặc biệt là ánh sáng xanh - tia HEV.

- Dragon's Blood Serum: Sản phẩm với hoạt chất 3 trong 1 với nguồn gốc đặc biệt chiết xuất từ huyết rồng, không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm sáng da và có khả năng tái tạo da tuyệt vời. Ngoài ra, serum này còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành các đốm sắc tố trên da như tàn nhang, nám, đồi mồi.

Cần biết - myBuddy - Thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới chất lượng hàng đầu tại Việt Nam (Hình 3).

Sản phẩm của myBuddy được chiết xuất từ các nguyên liệu nổi tiếng

Sự đón nhận của thị trường hiện tại dành cho thương hiệu

Xu hướng hiện nay của các dòng mỹ phẩm dành cho nam giới đang có những chuyển biến rất tích cực. Cánh đàn ông đã có lối suy nghĩ mới mẻ hơn về chăm sóc da, chính vì thế các dòng mỹ phẩm dành cho nam đang ngày càng được công nhận và sử dụng rộng rãi. Nhờ vào lợi thế đó, mà myBuddy đã tung ra thị trường các dòng mỹ phẩm dành cho nam vô cùng độc đáo. Với sự đón nhận nồng nhiệt không chỉ riêng các khách hàng tiêu dùng, mà còn có các tín đồ skincare nổi tiếng hiện nay.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai và cuốn hút, thì hãy sử dụng ngay sản phẩm của myBuddy. Từ đó bạn có thể chinh phục được mọi ánh nhìn của các cô gái bởi phong cách và “chất" riêng của chính mình.

Thu Hà

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.