Giải thưởng Marketing Sáng tạo & Hiệu quả ghi nhận thành công của MyStorage trong việc mang mô hình kho tự quản/ kho mini đến gần hơn với người Việt nói riêng và người châu Á nói chung. Ngoài thành tích trên, MyStorage còn chiến thắng hai hạng mục phụ: “Kho tự quản độc lập tại Việt Nam” và “Kho kệ chung tại Việt Nam”.
MyStorage được công nhận toàn châu Á bởi các hoạt động Marketing nổi bật
Mỗi năm, Hiệp hội Kho lưu trữ châu Á SSAA đều phát động cuộc thi trên nhằm vinh danh các cá nhân và tập thể với những đóng góp to lớn trong ngành công nghiệp lưu kho. SSAA là một tổ chức phi chính phủ được thành lập từ năm 2014, với mục đích kết nối các chủ sở hữu, nhà đầu tư và nhà cung cấp trong ngành. MyStorage tham gia vào cộng đồng SSAA kể từ ngày đầu thành lập năm 2019, từ đó luôn tiếp thu, học hỏi và áp dụng các cách thức phát triển mô hình kho tự quản/ kho mini hiệu quả tại Việt Nam.
Các thành viên SSAA tham quan một cơ sở kho lưu trữ tại Singapore cuối năm 2022.
Sau 3,5 năm hoạt động, MyStorage đã mở rộng tới 4 cơ sở kho lưu trữ quanh khu vực TP HCM và Đồng Nai, phục vụ trên 1,700 khách hàng trong và ngoài nước. Doanh thu của MyStorage tăng trưởng ấn tượng từ 50% tới 80% mỗi năm, kể cả trong thời kỳ đại dịch. Đây cũng là đơn vị kho lưu trữ tiên phong tại Việt Nam cung cấp cả hai loại hình kho lưu trữ: Kho tự quản và Kho kệ chung, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng, ngày càng đa dạng của cá nhân và doanh nghiệp.
MyStorage là đơn vị tiên phong cung cấp cả hai hình thức kho tự quản và kho kệ chung tại Việt Nam.
Trước khi bén duyên với ngành công nghiệp lưu trữ, CEO của MyStorage - ông Aric Austin từng có nhiều kinh nghiệm và thành tích nổi bật trong ngành quảng cáo. Vì thế, việc xây dựng thương hiệu bài bản và sáng tạo với ông cũng quan trọng như tăng trưởng và đẩy mạnh doanh thu. Trong năm vừa qua, MyStorage liên tục thực hiện nhiều hoạt động marketing đa kênh như tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông xã hội, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên truyền hình TV,… Trong đó, chiến lược “địa lý hoá” để tập trung vào đối tượng khách hàng trung đến cao cấp tại TP HCM được Hội đồng SSAA đánh giá cao. 3 video trong chiến dịch “Quận nhà giàu cũng nhiều nỗi đau” được chọn để trình chiếu trong Lễ trao giải vừa qua.