Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần

Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:14
0
Lý Lập Uy tìm đến cái chết hôm 24/7, mẹ anh là người phát hiện ra thi thể của con trai.

Báo chí Đài Loan đưa tin, ca sĩ 39 tuổi Lý Lập Uy đã treo cổ trong phòng tắm để tìm đến cái chết hôm 24/7. Mẹ đẻ của anh khi từ nước ngoài trở về nhà đã phát hiện ra thi thể của con trai. Theo một nguồn tin, Lý Lập Uy mua một căn hộ lớn nhưng mất khả năng chi trả, dẫn đến quyết định tự tử. 

Sự kiện - Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần

Vài tháng trước khi tìm đến cái chết, Lý Lập Uy có úp mở trên blog cá nhân về sai lầm của mình khi mua nhà. Hôm 16/4, trong ngày sinh nhật tuổi 39, Lập Uy thú nhận anh "đặt niềm tin nhầm chỗ" khi trông cậy vào đại lý bất động sản, và hiện tại anh gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, mất hết niềm tin. Tự gọi mình là "thằng ngốc", ca sĩ Đài Loan viết: "Tôi ghét Lập Uy, bất kể là Lập Uy của nhiều năm trước hay hiện tại... ". Nhiều bạn bè, người thân biết nam ca sĩ này khó khăn đã giúp đỡ tài chính, nhưng cuối cùng anh vẫn tìm tới cái chết. 

Không chỉ chịu áp lực vì làm ăn thất bại, Lập Uy còn mất niềm tin ở chính mình, anh viết những lời chua xót: "Cuối cùng còn gì buồn? Mày hát hay lắm ư, mày đẹp trai ư? Đúng! Mày có thể viết nhạc, viết tốt nữa? Thế thì mày có show diễn không? Yêu nhạc ư, mày có thể ăn được nó không? Đồ ngu ngốc... ". 

Năm ngày trước lễ sinh nhật (16/4), Lập Uy trong một cuộc phỏng vấn cũng phàn nàn, anh đã mua một căn hộ giá 30 triệu TWD ở quận Tín Nghĩa làm quà báo hiếu mẹ, nhưng cuối cùng lại rơi vào cảnh nợ nần, mất khả năng chi trả. Trong khi đó, mẹ ca sĩ quá cố khóc nghẹn ngào và kể, bà luôn tin tưởng vào khả năng của con trai, nhưng không thể ngờ rằng chỉ ba tháng thôi, con mình đã trở nên suy sụp đến vậy. Bạn của Lập Uy thì cho biết, vài ngày trước, họ liên lạc với anh và không hề thấy biểu hiện muốn tự tử của nam ca sĩ này. Trước tin anh treo cổ, họ rất bàng hoàng. 
Sự kiện - Nam ca sĩ Đài Loan treo cổ tự tử vì nợ nần (Hình 2).
 
Lý Lập Uy gia nhập làng giải trí năm 2000, anh không chỉ là ca sĩ mà còn là một giáo viên thanh nhạc. Anh còn là cháu của ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc xưa Chân Ni. 
 
Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:33
Theo kết luận mới nhất của nhà chức trách địa phương, nam diễn viên Cory Monteith qua đời do sử dụng kết hợp rượu và ma túy, chứ không phải là một vụ mưu sát.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.