Nám da – Đừng điều trị quá muộn

Nám da – Đừng điều trị quá muộn

Thứ 4, 23/01/2019 | 11:35
0
Khi bị nám chị em nên có kế hoạch điều trị càng sớm càng tốt, vì nếu để lâu việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian, công sức hơn so với giai đoạn nám mới hình thành.

Nám càng để lâu càng khó điều trị

Nám da thường gặp ở phụ nữ sau 30 tuổi hoặc sau khi sinh, nhưng hiện nay nám đang dần “trẻ hóa”, có những đối tượng chỉ vừa bước vào 25 cũng đã bị nám tấn công.

Truyền thông - Nám da – Đừng điều trị quá muộn

Nám hình thành do sự tăng sinh quá mức của sắc tố melanin

Nám da ở người ít tuổi thường khó phát hiện vì vết nám nhỏ, diện hẹp, mờ, nên đa phần mọi người ít chú ý và không có biện pháp xử lý kịp thời. Đối với vết nám ở lứa tuổi lớn hơn thì diện tích và độ đậm cũng sẽ tăng lên.

Nám da có thể kèm theo tình trạng lão hóa sớm ở phụ nữ. Nám đã và đang là “cơn ác mộng” đối với nhiều chị em phụ nữ, gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tâm lý và cuộc sống của chị em.

Để tối ưu hơn trong quá trình trị nám, ngay khi nám còn ít chị em cần phải điều trị sớm và kịp thời, không coi thường các vết nám mới xuất hiện vì chúng tiến triển rất nhanh khi gặp các tác nhân bên ngoài.

Nếu không điều trị ngay các vết nám đã tồn tại trên da, hay ngăn chặn các vết nám đang hình thành từ trong lớp biểu bì sẽ dẫn tới việc nám lan rộng nhanh chóng và việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian cũng như khó đem lại hiệu quả cao.

Giải pháp toàn diện trong điều trị nám

Nám không những cần phát hiện và điều trị sớm, mà để nâng cao tính hiệu quả cũng như độ an toàn cho làn da thì nên xác định đúng nguyên nhân, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị sao cho phù hợp nhất với tình trạng nám hiện tại của bản thân.

Tùy vào mỗi nguyên nhân sẽ có cách xử lý phù hợp, nếu bạn cảm thấy mù mờ trong việc xác định chính xác nguyên nhân và không tìm được phương thức đảm bảo cho làn da mình thì nên sử dụng các sản phẩm viên uống trị nám uy tín để hỗ trợ điều trị.

Sở dĩ bạn nên sử dụng dòng viên uống mà không phải là các sản phẩm bôi thoa hay dùng laser là bởi, dòng viên uống sẽ tác động vào sâu tận gốc chân nám, tàn nhang đẩy chúng từ sâu bên trong cơ thể lên trên bề mặt da rồi đào thải dần theo thời gian, từ đó các vết nám sẽ được triệt tiêu triệt để hơn so với những hình thức chỉ tác động ở ngoài bề mặt da như bôi thoa, laser...

Chắc hẳn nhiều chị em sẽ lo lắng không an toàn trong việc sử dụng viên uống. Tuy nhiên hiện trên thị trường có nhiều dòng viên uống trị nám rất uy tín và hiệu quả đã được kiểm định và cấp phép lưu hành, được nhiều người nổi tiếng tin dùng và các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Vì vậy, việc của các chị các mẹ là chỉ cần xác định đúng sản phẩm uy tín mà mình chọn mua chứ không cần lo lắng về độ an toàn hay chất lượng của dòng viên uống nói chung.

Truyền thông - Nám da – Đừng điều trị quá muộn (Hình 2).

Viên uống trị nám Glutathione BC White giúp cải thiện tình trạng sạm, nám da từ trong ra ngoài mà không hề để lại tác dụng phụ hay kích ứng da như các hình thức khác.

Với tác động kìm hãm sự hình thành và phát triển của melanin nhờ vào sự kết hợp của bộ 3 thành phần chính Glutathione, Vitamin E và Leucotomos nên ngoài khả năng tiêu diệt nám nó còn giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang tái phát trở lại.

Ngoài việc điều trị sớm thì lựa chọn đúng phương pháp, đúng sản phẩm cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công cho hành trình trị nám của chị em.

P.T

Làm đẹp da nám, tàn nhang, Doctor Magic cứ xài là thích

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
Theo thời gian, tuổi thanh xuân của phụ nữ trôi rất nhanh sau tuổi 30. Trong thoáng chốc làn da đã lão hóa, nhăn nheo, sần sùi chưa dừng lại đó mà nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát không kịp kiềm hãm.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.