Cách trị nám da bạn cần biết

Cách trị nám da bạn cần biết

Thứ 3, 08/05/2018 | 15:00
0
Nám da tuy là một bệnh lý đem lại buồn phiền cho rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng không phải là không có cách điều trị dứt điểm.

Nám da là một trong những lý do khiến cho rất nhiều chị em không khỏi khó chịu, hoang mang. Vì sao ư? Nám da là một bệnh lý không gây nguy hiểm, nhưng lại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của người phụ nữ. Nếu bạn đang muộn phiền vì điều này, thì có một niềm an ủi duy nhất dành cho bạn đó là: hiện nay có rất nhiều phụ nữ cũng đang phải "chiến đấu" với vấn đề nan giải này. Nám da có thật sự khó giải quyết đến như vậy không? Trước khi đi sâu vào các giải pháp, chúng ta hãy tìm hiểu xem nám da là gì? Nguyên nhân gây nên bệnh nám da, các bạn nhé!

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nên nám da?

Nám da chính là hiện tượng các hắc sắc tố được sản xuất quá mức, sau đó, bị đẩy lên trên bề mặt, tạo ra các đốm sắc tố sẫm màu, với mức độ đậm nhạt khác nhau. Nám xuất hiện chủ yếu ở vùng gò má, môi, cằm...

Cách trị nám da bạn cần biết

 

Nám thường có 3 dạng chủ yếu, đó là: nám mảng, nám chân sâu, và nám hỗn hợp. Trong đó, loại nám chân sâu là loại khó điều trị nhất, vì chân nám nằm sâu dưới các lớp biểu bì của da. Để điều trị được loại nám này, cần phải mất rất nhiều thời gian và chi phí tốn kém.

Sau đó, là đến nám hỗn hợp: Loại nám này tương đối phức tạp, vì phải điều trị bằng những phương pháp khác nhau cho từng vùng nám trên cùng một khuôn mặt.

Nám mảng là loại dễ điều trị nhất, vì chân nám nông, chỉ nằm ở lớp biểu bì trên cùng của da. Xuất hiện với màu sắc khá nhạt.

Nguyên nhân gây nám da: Có thể do các nguyên nhân khách quan, như: môi trường nắng nóng, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, hay uống thuốc tránh thai... Hoặc các nguyên nhân chủ quan, như: thay đổi, rối loạn nội tiết tố trong cơ thể, di truyền...

Đặc biệt: Một điều đáng lưu ý đó là: Nám da rất "kỵ" với ánh nắng mặt trời, khi tiếp xúc nhiều có thể làm cho vùng nám càng bị lan rộng. Vì vậy, các bạn hãy nhớ che chắn cẩn thận khi ra đường, dùng kem chống nắng thường xuyên 3h/1 lần bạn nhé!

Phương pháp điều trị nám "có 1 không hai" tại thẩm mỹ Hồng Kông

Nám da tuy là một bệnh lý đem lại buồn phiền cho rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng không phải là không có cách điều trị dứt điểm. Hiện nay với trình độ khoa học kỹ thuật phát triển, có nhiều phương pháp trị nám hiệu quả, nhưng điều quan trọng phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của các chị em. Và đặc biệt, chị em cần phải kiên trì với phương pháp mà mình đã chọn lựa, vì điều trị nám không thể là vấn đề "chỉ trong một sớm một chiều". Trong suốt gần 25 năm qua, nhận ra nhu cầu bức bách của nhiều người, chị Tô Thị Phượng, giám đốc của Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà (Phượng Hồng Kông) đã miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và tìm ra được phương pháp trị nám "có một không hai":sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ cao điều trị nám Sens - Q Triple Toning và "Bàn Tay Vàng" Phượng Hồng Kông.

Cách trị nám da bạn cần biết (Hình 2).

Công nghệ trị nám hiện đại hàng đầu thế giới Sen-Q Triple Toning.

Sens Q sử dụng đồng thời 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm tác động trực tiếp vào những sắc tố nám nằm sâu trong các lớp biểu bì của da thượng bì, trung bì và hạ bì. Khi các sắc tố nám hấp thu năng lượng của những bước sóng này, chúng sẽ bị vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên. Chuyên viên sẽ điều chỉnh về chế độ phục hồi và tái tạo da, với chế độ này, làn da sẽ dần trở nên khỏe mạnh, căng bóng, sáng mịn và tươi trẻ từ sâu bên trong. Đặc biệt, Sens Q Triple Toning có tới 10 chế độ sử dụng khác nhau, hệ thống điều khiển linh hoạt, tiết kiệm thời gian... Sens Q Triple Toning chính là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đã được các tổ chức Y tế uy tín trên thế giới kiểm định và chứng nhận mang lại hiệu quả điều trị cao nhưng an toàn tuyệt đối, không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục cho khách hàng.

Cách trị nám da bạn cần biết (Hình 3).

Điều trị nám hiệu quả với Sens-Q.

Sau khi điều trị với Sens Q Triple Toning, chuyên gia Tô Thị Phượng với "Bàn Tay Vàng" khéo léo của mình sẽ dùng một công nghệ cao chuyên biệt để "xóa sổ" tận gốc chân nám. Thậm chí, bạn còn có thể nhìn thấy ngay sự thay đổi bằng mắt thường khi nhiều vết nám đã " biến mất" dưới bàn tay của chị chỉ trong lần điều trị đầu tiên. Khi kết hợp đồng thời 2 yếu tố này, nám da sẽ không có cơ hội tái phát trở lại, hiệu quả có thể lên tới 98% chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất. 

"Đừng từ bỏ thì bạn sẽ làm được", đó là lời chia sẻ của chuyên gia trị nám số 1 Việt Nam Tô Thị Phượng - người đã đem lại niềm vui, sự hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng điều trị nám trong và ngoài nước. Với chị, mỗi khuôn mặt, vóc dáng của người phụ nữ đều là những món quà mà cuộc sống đem lại. Việc của chị, là "chỉnh sửa", "gọt rũa" để làm sao cho những "tác phẩm" ấy trở nên hoàn thiện, vô giá, hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ.

GỌI NGAY 0946.12.6968 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 024.38246.852 – 024.39233.422 - 0946 12 69 68

Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com

Thẩm mỹ Hồng Kông tuyển nhân viên làm đẹp. Làm việc tại Hà Nội, có thu nhập cao, Có bảo hiểm xã hội, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội phát triển. Chi tiết liên hệ : 0946126968.

Thanh Hương

Nếu không muốn bị nám da thì bạn cần thuộc lòng 6 điều này

Thứ 6, 27/04/2018 | 13:56
Nám sạm luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, nó không chỉ làm làn da trở nên khó coi mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý khiến nhiều người mất đi sự tự tin. Và nếu không muốn trở thành “nạn nhân” của nám sạm thì hãy thuộc lòng 6 điều này nhé.

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.