Nam Em - mỹ nhân

Nam Em - mỹ nhân "xui xẻo" về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt

Thứ 4, 15/01/2020 | 09:29
0
Nam Em khẳng định cô từng yêu Trường Giang đến mức "sẵn sàng chết vì anh ấy" và miêu tả chi tiết rằng nếu mỗi ngày không gặp Trường Giang, cô sẽ "như lên cơn nghiện thuôc".
Giải trí - Nam Em - mỹ nhân 'xui xẻo' về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt

Nam Em bước vào showbiz Việt với "hành trang" là danh hiệu Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, Nam Em nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Đầu năm 2018, trong buổi họp báo công bố dự định "lấn sân" ca hát, Nam Em gây sốc khi bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Trường Giang.

Nam Em khẳng định cô từng yêu Trường Giang đến mức "sẵn sàng chết vì anh ấy" và miêu tả chi tiết rằng nếu mỗi ngày không gặp Trường Giang, cô sẽ "như lên cơn nghiện thuôc".

Giải trí - Nam Em - mỹ nhân 'xui xẻo' về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt (Hình 2).

Đáng nói hơn, Nam Em cho biết, cô và Trường Giang qua lại khi nam diễn viên hài đang xây dựng chuyện tình đẹp với Nhã Phương. Thời điểm này, Trường Giang và Nhã Phương đang là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt nên Nam Em vướng phải không ít lời chỉ trích nặng nề.

Giải thích về việc công khai chuyện mình là "người thứ 3", Nam Em thẳng thắn: "Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được".

Nam Em còn khẳng định cô tung hê mối quan hệ giữa cô và Trường Giang là để "muốn tốt cho Nhã Phương" và giúp Trường Giang thay đổi. Nhưng sau tất cả, người hứng chịu mọi lời chỉ trích chính là Nam Em. Một thời gian dài sau đó, người ta thấy Nam Em luôn trong tình trang "bất ổn" về mặt tâm lý. Cô thậm chí còn bày trò bí ẩn, tìm tới tận căn hộ của Trường Giang để tặng bánh kem.

Cảm thấy quá mệt mỏi trước những "tình cảm" của Nam Em, Trường Giang đã lên tiếng cảnh cáo rằng nếu cô còn làm tổn thương Nhã Phương, anh sẽ không để yên. Sự việc ồn ào tới mức Nam Em phải "ở ẩn" một thời gian ngắn tới khi làn sóng chỉ trích tạm lắng xuống cô mới trở lại với showbiz Việt.

Đã 2 năm trôi qua, song mỗi khi nhắc tới Nam Em, khán giả vẫn không quên được câu chuyện lùm xùm giữa cô và "Chàng hề xứ Quảng".

Tháng 9/2019, Nam Em công khai chuyện tình cảm với VJ Quốc Bảo. Người đẹp tỏ ra rất hào hứng với mối tình này, cô khẳng định: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết.

Giải trí - Nam Em - mỹ nhân 'xui xẻo' về đường tình duyên nhất nhì showbiz Việt (Hình 3).

Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi khoe "tình yêu đẹp" với chàng VJ điển trai Nam Em bất ngờ chia sẻ đầy cay đắng: "Tình yêu chỉ là nhất thời còn cuộc đời mới là mãi mãi".

Kể từ đó, cô không cập nhật bất cứ bức ảnh hay trạng thái nào có liên quan tới Quốc Bảo nữa. Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì đầu tháng 1/2020, Nam Em bị Bảo Trân - người từng có thời gian sống chung với VJ Quốc Bảo - lên tiếng tố "giật bồ".

Theo lời Bảo Trân, cô và Quốc Bảo từng yêu nhau hơn 3 năm và có con chung. Tuy nhiên, sau khi gặp Nam Em ở một buổi phỏng vấn, chàng VJ điển trai bỗng dưng thay đổi thái độ, hắt hủi, hành hung cô và bỏ đi nhiều ngày với Nam Em.

Bảo Trân còn tiết lộ, Nam Em nhiều lần gây hấn với cô bằng cách "cô ấy cũng nhiều lần qua nhà bạn trai tôi, chụp ảnh, rồi công khai mối quan hệ trên báo chí, mạng xã hội".

Sự việc lập tức gây xôn xao cho cộng đồng mạng. Làn sóng chỉ trích Nam Em lại một lần nữa dấy lên mặc cho VJ Quốc Bảo lên tiếng nhận lỗi và thanh minh rằng Nam Em không hề biết chuyện anh và Bảo Trân có quan hệ tình cảm trước đó.

Về phía Nam Em, cô mạnh mẽ tuyên bố sẽ kiện và "chơi khô máu" với Bảo Trân vì cho rằng mình đang bị vu khống, lợi dụng: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa".

Chưa biết kết quả của vụ kiện mà Nam Em đang chuẩn bị sẽ thế nào, nhưng rõ ràng cuộc tình ngắn ngủi giữa cô và VJ Quốc Bảo đã khiến cho hình ảnh của Nam Em bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cả 2 lần công khai tình yêu với 2 chàng trai nổi tiếng, Nam Em đều phải "đóng vai" người thứ 3 và nhận chỉ trích nặng nề từ công chúng.

T.D (t/h)

 

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em kết thúc chuyện tình bằng “Nỗi nhớ hóa băng”

Thứ 4, 27/06/2018 | 09:43
Nam Em tiếp tục tung teaser MV mới cho ca khúc Nỗi nhớ hóa băng, nằm trong dự án mỗi tháng ra một sản phẩm cô từng hứa hẹn trước đó với khán giả.

2 tháng sau scandal yêu Trường Giang, Nam Em tái xuất khác lạ

Thứ 5, 24/05/2018 | 18:00
Những hình ảnh mới nhất của Hoa khôi Nam Em sau 2 tháng sống giữa “cơn bão” thị phi hẳn khiến nhiều người bất ngờ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.