Nam giám khảo Top Model lại mặc váy dự tiệc

Nam giám khảo Top Model lại mặc váy dự tiệc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Từng bị dư luận “ném đá” sau khi diện váy lên truyền hình, nhưng điều đó dường như không làm Nam Trung quá bận tâm. Mới đây anh vẫn tiếp tục mặc váy đi dự tiệc, nhưng có vẻ cẩn thận hơn khi mặc kèm chiếc quần bò.

Có mặt tại một bữa tiệc mới đây cùng với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, giám khảo Vietnam’s Next Top Model Nam Trung đã khiến nhiều người tròn mắt khi anh tiếp tục diện chiếc váy bò "gợi cảm" giữa chốn đông người. Để an toàn hơn, vị giám khảo nổi tiếng chua ngoa này cũng không quên diện thêm một chiếc quần bò.

Sự kiện - Nam giám khảo Top Model lại mặc váy dự tiệc

Sự kiện - Nam giám khảo Top Model lại mặc váy dự tiệc (Hình 2).

Giám khảo Nam Trung lại mặc váy đi dự tiệc

Việc giám khảo Nam Trung và giám khảo Đỗ Mạnh Cường mặc váy xuất hiện trên tuyền hình hôm 2/10 đã từng bị dư luận lên án gay gắt. Số đông cho rằng đây là bộ trang phục kỳ dị, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt, nhất là khi Nam Trung chỉ mặc váy, chứ không mặc quần mà vẫn thản nhiên ngồi ghế nhận xét các thí sinh.

Sự kiện - Nam giám khảo Top Model lại mặc váy dự tiệc (Hình 3).

Sự kiện - Nam giám khảo Top Model lại mặc váy dự tiệc (Hình 4).

Giám khảo Nam Trung và giám khảo Đỗ Mạnh Cường mặc váy xuất hiện trên tuyền hình hôm 2/10

Thậm chí có không ít người còn khẳng định, thực chất cái gọi là trào lưu mặc váy của một số nam nghệ sĩ ở Việt Nam chỉ là một chiêu trò để gây chú ý, tạo scandal…

Chi Mai (tổng hợp)