Nam sinh bất ngờ được hoàn thành giấc mơ trị mụn miễn phí từ Dr. Huệ

Thứ 6, 14/10/2022 | 14:28
0
“Không dám mơ đến một ngày được trị mụn miễn phí, cảm ơn Dr Huệ đã tổ chức chương trình đầy ý nghĩa", chia sẻ của bạn Mai Khả Bình, sinh viên năm ba, trường ĐH Công nghiệp TP. HCM may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt gói trị mụn có giá trị 20 triệu từ Dr. Huệ.

Ngày 12/10 vừa qua, Dr. Huệ đã thực hiện chương trình Đồng hành cùng sinh viên Đại học Công nghiệp TP. HCM và đón nhận hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

“Đồng hành cùng học sinh – sinh viên” là chương trình thường niên do Dr. Huệ tổ chức với những hoạt động thăm khám, tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc và trao tặng những phần quà giá trị. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một trong những phòng khám da liễu uy tín, Dr. Huệ còn tạo nên sự khác biệt cho mình với những hoạt động đồng hành cùng sinh viên.

Tại chương trình, hàng nghìn sinh viên Đại học Công nghiệp TP. HCM đã vô cùng hào hứng, có mặt từ rất sớm để chào đón đoàn bác sĩ của Dr. Huệ về trường trực tiếp khám soi da, trị mụn miễn phí.

Đối với những bạn sinh viên thường xuyên gặp phải các áp lực trong học tập thi cử dẫn đến các tình trạng da nổi mụn, nó vô tình khiến chúng ta nảy sinh tâm lý tự ti và gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động học tập cũng như làm chất lượng cuộc sống bị giảm thiểu đáng kể.

Tham gia sự kiện, các bạn học sinh được bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - Giám đốc Trung tâm Dr. Huệ cùng các cộng sự trực tiếp giải đáp tất cả những thắc về chăm sóc da, điều trị mụn, phương pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm và giải pháp làm đẹp an toàn, chuẩn y khoa.

Tại chương trình, Dr. Huệ đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá mỗi suất 1.000.000 đồng cho các bạn học sinh khó khăn, có thành tích học tập tốt.

Phần hấp dẫn và đặc biệt nhất chương trình là phần rút thăm trúng thưởng các "Gói điều trị và chăm sóc da" với trị giá lên đến 100 triệu đồng.

Các giải thưởng đặc biệt lần lượt được trao tặng đến Mai Khả Bình nhận giải nhất 20 triệu đồng, Trần Thị Thu Hiền nhận giải nhì 10 triệu đồng, Phạm Thị Minh Thư nhận giải ba 5 triệu đồng và Phan Như Quỳnh đồng giải ba 5 triệu đồng.

Nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Dr. Huệ, các bạn sinh viên vỡ òa trong cảm xúc.

Bạn Mai Khả Bình, sinh viên năm ba, trường ĐH Công nghiệp TP. HCM hạnh phúc chia sẻ: "Em rất bất ngờ khi nhận được giải nhất gói điều trị mụn 20 triệu đồng, giải thưởng này rất giá trị với em. Không dám mơ đến một ngày được điều trị mụn miễn phí, cảm ơn Dr. Huệ đã tổ chức chương trình đầy ý nghĩa.”

Sự thành công của chương trình và hình ảnh đội ngũ y bác sĩ của Dr. Huệ luôn tận tâm với học sinh – sinh viên đã lan tỏa thông điệp yêu thương, gắn kết cộng đồng mà nữ bác sĩ đã dày công xây dựng.

Hy vọng rằng chương trình sẽ ngày càng được nhân rộng hơn nữa để giúp nhiều bạn sinh viên tìm hiểu cũng như bổ sung các kiến thức chăm sóc da cần thiết, giúp các bạn có cái nhìn toàn diện và cơ hội trị mụn miễn phí.

Các bạn trẻ đang gặp vấn đề về da mụn, có thể liên hệ bác sĩ da liễu tại Dr. Huệ thăm khám và tư vấn. 

Điều trị mụn Dr. Huệ

- 278/8 Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM

- 116 Trần Thị Nghị, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

- 18 Ngô Sỹ Liên, TP. Phan Thiết.

- 106 C4, Đoàn Thị Điểm, Thanh Sơn, TP. Phan Rang.

Website: drhueclinic.com/

Hotline: 1900636654 - 02873081281

Cùng chuyên mục

Vụ 2 anh em đạp xe hàng trăm cây số đi tìm mẹ: Công an đang tìm người thân cho 2 trẻ

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Công an huyện Mai Châu (Hòa Bình) đã kết nối lên Điên Biên nhưng vẫn chưa tìm được người thân cho 2 bé trai.

Bắt đối tượng xịt hơi cay, cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:37
Sau khi cướp tiệm vàng ở TP Phan Thiết, Bình Thuận, đối tượng đem vàng cất giấu tại chung cư ở Bình Dương, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.

Da trắng hồng với bí quyết “0 đồng” từ chân dài xứ kim chi

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:59
Sở thích hàng đầu của người đẹp là thời trang, golf, fitness, do đó rất chú trọng vẻ bề ngoài cũng như việc duy trì sắc vóc.

Tin tức 24h qua: Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:57
Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát; Ông Lê Tùng Vân trong vụ Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố tội loạn luân;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.