Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai?

Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai?

Thứ 3, 26/03/2019 | 19:30
0
Sau khi đưa tin sai, đài SBS phải "năn nỉ" xin lỗi nam tài tử Ji Chang Wook.

Mới đây, Ji Chang Wook bất ngờ trở thành tâm điểm vì hình ảnh của anh xuất hiện trong chương trình của đài SBS khui loạt bê bối của Seungri sau khi đăng tải hình ảnh của Ji Chang Wook bên bà Lin - người được cho là một trong những nhà đầu tư của câu lạc bộ Burning Sun.

Ngôi sao - Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai?
Ngôi sao - Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai? (Hình 2).

SBS đã phải lập tức xin lỗi Ji Chang Wook vì sử dụng hình ảnh của anh nhưng không làm mờ trong scandal của Seungri.

Tuy không liên quan thế nhưng ít nhiều hình ảnh của Ji Chang Wook bị ảnh hưởng. Trước đó, chương trình của SBS gọi Ji Chang Wook là "thế tử hộp đêm Arena".

Chương trình điều tra của SBS The It’s Know tiết lộ thông tin mới cho thấy mối quan hệ giữa nam diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook và Madam Lin. Bà Lin bị nghi ngờ có liên quan đến vụ bê bối của Seungri.

Theo thông tin từ SBS, bà Lin là nhà đầu tư của hộp đêm Burning Sun. Bà nắm trong tay 20% cổ phần hộp đêm này với danh nghĩa "nhà đầu tư nước ngoài".

Bà Lin (Madam Lin) được coi là "trùm cuối" trong danh sách những nhân vật có thế lực. SBS hé lộ Madam Lin là người phụ nữ có thân hình tròn trịa, mái tóc dài. Bà giàu có và chịu chơi đến độ không chỉ dùng tiền bao trọn bàn của mình mà còn vung tay mời rượu các bàn xung quanh.

Ngôi sao - Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai? (Hình 3).

Madam Lin - người được cho là trùm cuối trong sự việc Seungri

Nhân viên ở Burning Sun cho biết: "Đó có lẽ là người đầu tiên ở Hàn Quốc dám chi 200.000 USD cho một bàn ở hộp đêm. Bà ta có rất nhiều tiền nên chưa bao giờ phải nghĩ về việc đã tiêu bao nhiêu".

Theo người này, Madam Lin có quan hệ rộng trong giới chính trị và cả xã hội đen. Madam Lin được cho là vợ một quan chức nổi tiếng ở Đài Loan. Bà này còn là người phụ nữ khoa trương và máu mặt trong tổ chức Hội Tam Hoàng.

Những lần tới Hàn Quốc, Madam Lin đều đi cùng vài người đàn ông. Nhân viên Burning Sun tin rằng đó là những tay anh chị giang hồ ở Hong Kong và Đài Loan. Khu vực hộp đêm Burning Sun cấm xe hơi đỗ vào cửa chính, nhưng họ thì có thể. SBS đặt nghi vấn về việc Madam Lin sử dụng Burning Sun làm cơ sở rửa tiền.

SBS còn tiết lộ Madam Lin đầu tư vào Burning Sun nhiều hơn số vốn 20% công bố. Bà đầu tư thông qua công ty Yuri Holdings.

Thời điểm SBS công bố tin tức về Madam Lin, các trang báo của Trung Quốc bắt đầu vào cuộc. Next Magazine cho biết ở Đài Loan, Madam Lin được gọi là "Lâm Đại".

Bà là một trong những nhà đầu tư của Burning Sun. Theo SBS, bà Lin thậm chí bị nghi có mối quan hệ mật thiết với tổ chức xã hội đen, tội phạm chuyên buôn bán ma túy tại Trung Quốc.

Trong cuộc điều tra của The It’s Know, phóng viên phát hiện bức ảnh của Ji Chang Wook chụp cùng bà Lin và một người giấu tên (người này bị nghi là DJ Raiden).

Qua đó, SBS cho biết nam diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook là một trong những khách quen của Burning Sun, thậm chí gọi anh là “thế tử hộp đêm Arena".

Gạt lùm xùm qua một bên, nhiều người sốc khi biết rằng hóa ra chàng trai sinh năm 1987 không chỉ là một diễn viên tài năng mà còn nổi tiếng vì tài ca hát. Anh từng tham gia hát nhạc phim Suspicious Partner do mình đóng chính.

Không chỉ vậy, anh được mọi người biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating 41%.

Thế nhưng, vai diễn hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang Wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Đến với Mật danh K, Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc.

Ngày 14/8/2017, anh làm thủ tục nhập ngũ tại đơn vị quân đội số 3, quận Cheolwon, tỉnh Gangwon và sẽ ra quân vào tháng 5 tới.

Ngôi sao - Nam thần được minh oan trong scandal Seungri Big Bang là ai? (Hình 4).

Trong showbiz, Ji Chang Wook được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ có đời tư sạch nhất xứ Hàn. Nam diễn viên khá kín tiếng về chuyện tình cảm và đến nay chưa công khai bất kì mối tình nào.

Sam (tổng hợp)

Lộ diện "trùm cuối" ở hộp đêm Seungri

Thứ 3, 26/03/2019 | 09:30
"Đó là buổi tiệc chào đón tuổi 27 của anh ta và là nơi các đối tác kinh doanh gặp gỡ. Có "bà trùm", những vị khách tới từ các quốc gia châu Á, và nhiều cái tên lớn khác", nhân chứng chia sẻ.

Seungri chỉ là nạn nhân trong loạt scandal buôn bán mại dâm?

Thứ 7, 23/03/2019 | 21:22
Seungri lên tiếng cho mình chỉ là nạn nhân sau khi phải đối diện với các mức án hình sự như môi giới mại dâm, tấn công tình dục, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, trốn thuế, tàng trữ ma túy, hối lộ quan chức cấp cao và anh còn bị tình nghi là thành viên của một tổ chức rửa tiền.

Bê bối Seungri bị phanh phui, công bố di thư của nữ diễn viên Jang Ja Yu

Thứ 4, 20/03/2019 | 20:17
Đã 10 năm trôi qua, cái chết nhiều nghi vấn của Jang Ja Yun được xem xét lại, những tình tiết mới kinh hoàng được hé lộ cho thấy phía sau cái chết của nữ diễn viên xấu số là cả một âm mưu tàn độc.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.