Namwindows - Công ty sản xuất cửa nhôm kính uy tín

Namwindows - Công ty sản xuất cửa nhôm kính uy tín

Thứ 7, 06/07/2019 | 08:00
0
Công ty Namwindows đầu hiện là một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất, cung cấp các loại cửa nhôm kính chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã chủng loại. Đặc biệt, với chính sách bán hàng chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn, Namwindows đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trên khắp cả nước.
Cần biết - Namwindows - Công ty sản xuất cửa nhôm kính uy tín

Namwindows chuyên sản xuất cửa nhôm kính chất lượng

Tại nhiều công trình xây dựng, cửa nhôm kính được lựa chọn để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Địa điểm được thi công cửa kính thường là khu vực cửa ra vào hoặc cửa sổ. Các mẫu cửa nhôm kính còn được lắp đặt tại phòng ngủ, phòng khách, thậm chí là phòng tắm.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, công ty Namwindows đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất cửa nhôm kính chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Đại diện Namwindows cho biết: “Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản xuất, áp dụng công nghệ hiện đại và sử dụng các vật liệu cao cấp để sản xuất ra các loại cửa nhôm kính chất lượng với giá bán hợp lý. Ví dụ đối với mặt kính cường lực, Namwindows chỉ lựa chọn loại kính đạt tiêu chuẩn về độ dày. Một thông số kỹ thuật quan trọng quyết định đến khả năng chịu lực và chịu nhiệt của cửa kính”.

Đại diện Namwindows cũng khẳng định: “Chúng tôi cam kết các mẫu cửa nhôm kính luôn đảm bảo chất lượng, độ bền cao và đẹp thẩm mỹ. Chúng tôi cũng không ngừng cho ra đời các sản phẩm cửa nhôm kính có khả năng chống va đập và không bị mài mòn theo thời gian. Mẫu cửa nhôm kính có đặc tính cách âm, cách nhiệt tốt, giúp công trình luôn mát mẻ và yên tĩnh”.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng giá tốt. Namwindows còn có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. “Chúng tôi luôn tư vấn chính xác loại cửa nhôm kính dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Báo giá cửa nhôm kính công khai, rõ ràng các hạng mục để khách hàng lựa chọn dễ dàng. Đặc biệt, quy trình thi công lắp đặt cửa nhôm kính chuẩn xác sẽ mang đến cho khách hàng công trình bền đẹp theo thời gian”.

Các sản phẩm cửa nhôm kính Namwindows

Đại diện Namwindows chia sẻ, tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã cung cấp cửa nhôm kính cho hơn 3000 khách hàng trên cả nước với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một số dòng sản phẩm cửa nhôm kính mà đơn vị này cung cấp.

Cửa nhôm kính dòng tiêu chuẩn: Là dòng cửa nhôm kính có hệ ron cao su kép và có độ dày từ 1.2 – 1.4ly. Đây là một trong những dòng cửa nhôm có mức giá trung bình và đầy đủ các tính năng tương tự như cửa nhôm Xingfa  như cách âm, cách nhiệt, chống bụi, chống nước… nhưng độ dày kính mỏng hơn cửa nhôm Xingfa. Dòng cửa nhôm kính tiêu chuẩn tại Namwindows được sử dụng loại kính thương hiệu Topal Slima.

Cần biết - Namwindows - Công ty sản xuất cửa nhôm kính uy tín (Hình 2).

Cửa nhôm kính dòng trung cấp: Là dòng sản phẩm cửa nhôm kính có độ dày từ 1.4 – 2.0ly. Đại diện Namwindows chia sẻ: “Cửa nhôm dòng trung cấp của chúng tôi được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Ở dòng sản phẩm này chúng tôi sử dụng nhôm Xingfa của Công ty Guangdong và Xingfa AD của Austdoor và loại cánh trơn Topal Prima. Chúng tôi sửu dụng tới 3 loại ở dòng này là bởi để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về màu sắc và mẫu mã.”

Cửa nhôm kính dòng cao cấp: Loại chửa nhôm kính cao cấp có khả năng cách nhiệt rất tốt. Sản phẩm được làm bằng phụ kiện chính hãng HMA. So với cửa nhôm kính Xingfa thì dòng này vượt trội hơn. Các tính năng cửa và chất lượng cao hơn Xingfa. Dòng cửa nhôm kính cao cấp là dòng sản phẩm có nhiều khoang trống và độ dày từ 1.4-2.0ly.

Hiện tại Namwindows đang đầu tư mạnh tay vào các loại máy móc hỗ trợ sản xuất cửa nhôm kính hiện đại. Nhằm đảm bảo những sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng và có độ thẩm mỹ cao. Đại diện Namwindows cho biết: “Chúng tôi cam kết sử dụng đúng loại nhôm, không pha trộn và dùng hàng nhái để giảm giá thành. Phụ kiện sử dụng là hàng chính hãng, cam kết hoàn tiền nếu sử dụng hàng giả”.

Tham khảo sản phẩm cửa nhôm kính đẹp, truy cập website: https://cuanhuanamwindows.com

Lê Phạm

Vì sao bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu vĩnh viễn đang trở thành hàng hiếm?

Thứ 7, 11/05/2019 | 17:00
Phần lớn khách hàng hiện nay vẫn chuộng bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu vĩnh viễn, thậm chí nhiều người không đặt nặng vấn đề giá cả để được sở hữu sản phẩm dự án. Đâu là nguyên nhân?

Biệt thự đồi hướng biển – “Hàng độc” của thị trường bất động sản

Thứ 3, 18/09/2018 | 14:05
“Do sự khan hiếm và giá trị độc đáo, nhu cầu thưởng thức và đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đồi núi luôn tăng trưởng cao gấp 2 lần mức trung bình toàn thị trường”, tác giả Kent Gunnufson của sách Mountain Real Estate Buyer’s Guide nhận xét.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…