Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng

Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng

Thứ 6, 15/11/2019 | 10:14
0
Gần đây, thay vì lựa chọn những phương pháp nâng mũi thông thường thì họ lại tìm cho mình một công nghệ an toàn hơn. Bằng việc sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học, công nghệ nâng mũi bọc sụn vành tai đang dần “thống lĩnh” thị trường thẩm mỹ.

Nâng mũi bọc sụn vành tai khác nâng mũi thường ở đâu?

Nâng mũi thường chỉ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi mà không can thiệp vào bất cứ bộ phận nào của mũi. Do đó, sau khi nâng mũi được khoảng 2-3 năm, dáng mũi sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn nâng tại đầu mũi, thậm chí thủng da đầu mũi. Tuy nhiên với phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai lại hoàn toàn khác.

Nâng mũi bọc sụn vành tai là kỹ thuật nâng mũi kết hợp với chỉnh sửa đầu mũi áp dụng trong những trường hợp da mũi mỏng. Không giống như nâng mũi thông thường, phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học, mỗi một chất liệu sụn sẽ đảm nhiệm chức năng riêng biệt, cụ thể như:

Thương hiệu - Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng

Nâng mũi bọc sụn vành tai được thực hiện như thế nào?

+ Sụn sinh học: Đây là chất liệu sụn có thiết kế bề mặt lưới siêu nhỏ và nhẹ, với lớp mô mềm tích hợp giúp tăng độ bám dính, mang đến cho chủ sở hữu cảm giác thoải mái, tự nhiên, không cộm sau khi nâng. Đặc biệt, sụn sinh học còn có nhiều kích thước, dáng khác nhau phù hợp với từng dáng mũi.

+ Sụn tự thân: Sụn vành tai được sử dụng như một tấm đệm đàn hồi được đặt giữa sụn sống mũi và các mô mềm ở đầu mũi. Từ đó, sụn tai có chức năng ngăn chặn sự ma sát của sụn sống mũi thô cứng lên vùng da đầu mũi. Sụn vành tai được lấy ở vành tai sau của chính người thực hiện.

Dáng mũi của bạn có phù hợp với công nghệ này hay không?

Theo các chuyên gia, nâng mũi bọc sụn vành tai là kỹ thuật khá phổ biến nhưng không phải chúng đều mang lại hiệu quả cho mọi dáng mũi. Do đó, nếu nằm trong số các trường hợp dưới đây thì bạn có thể thực hiện phương pháp này:

+ Nam/nữ trên 18 tuổi, không mắc các bệnh mãn tính như: Máu khó đông, tiểu đường, dị ứng với các thành phần của thuốc tê, không trong chu kỳ kinh nguyệt....

+ Dáng mũi thấp tẹt, da vùng mũi hoặc da mặt khá mỏng

+ Mũi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị hỏng, gặp phải biến chứng

+ Gặp các khuyết điểm về đầu mũi như: Đầu mũi ngắn, hếch nhẹ

+ Mong muốn có dáng mũi cao tự nhiên, hài hòa từ sống mũi đến đầu mũi

Lấy sụn tai được thực hiện như thế nào? Có nguy hiểm không?

Điều mà nhiều bạn lo lắng khi thực hiện phương pháp này đó là việc nâng mũi bằng sụn tai có bị teo lại không? Hay có ảnh hưởng tới chức năng của tai không? 

Thương hiệu - Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng (Hình 2).

Nâng mũi bọc sụn vành tai sẽ không nguy hiểm nếu bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ an toàn

Tuy nhiên, theo khẳng định của bác sĩ Lucas Hoàng: “Việc lấy sụn tai không hề ảnh hưởng tới bất kỳ chức năng nào của tai. Bác sĩ sẽ chỉ lấy một lượng rất nhỏ sụn ở vành tai sau, vị trí rất khuất, đủ để bọc lót phần đầu mũi. Do đó đường mổ cũng sẽ rất hẹp, khoảng 2-3cm và không gây ra sẹo xấu sau thẩm mỹ. 

Một số trường hợp sau nâng mũi gặp phải tình trạng đầu mũi bị co rút, bao xơ hoặc teo lại là do cơ địa không phù hợp hoặc quá lạm dụng sụn tự thân. Sụn tai không phù hợp trong tình trạng này nhưng người thực hiện cố gắng sử dụng sụn tự thân. Tình trạng nâng mũi bằng sụn tự thân không phù hợp với cơ địa nên bị co rút, teo lại bạn có thể khắc phục bằng phương pháp nâng mũi sụn NanoForm để thay thế.

Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm gặp bởi hầu hết sụn tai đều có độ tương thích cao với cơ thể. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng trong trường hợp này nhé”. 

Nâng mũi bọc sụn tai có vĩnh viễn không?

Như đã phân tích bên trên, không tự nhiên mà phương pháp nâng mũi lại sử dụng chất liệu sụn tự thân. Sụn vành tai được đặt tại đầu mũi có chức năng ngăn chặn sự tác động, tì đè mạnh của sống mũi lên vùng da đầu mũi.

Thương hiệu - Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng (Hình 3).

Nâng mũi bọc sụn vành tai duy trì được bao lâu?

Chính vì vậy, nâng mũi bọc sụn tai giúp mũi giảm thiểu tối đa những biến chứng thường gặp sau nâng mũi như bóng đỏ, lộ sóng, tụt chất liệu độn, thủng da đầu mũi. Từ đó, giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc mũi, dáng mũi sẽ duy trì ổn định từ 10-15 năm.

Đặc biệt, khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tai tại những địa chỉ lớn, uy tín như Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành 20 năm. Điều này không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây mà còn giúp bạn có thể an tâm tuyệt đối khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Làm sao để có thể nâng mũi bọc sụn tai với mức giá tốt nhất?

Mỗi một cơ sở thẩm mỹ lại có một mức chi phí nâng mũi khác nhau. Bởi mức giá nâng mũi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: Chất liệu sụn nâng mũi, kỹ thuật bác sĩ, sự uy tín của thương hiệu, chế độ bảo hành, số lần thực hiện,...

Thương hiệu - Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng (Hình 4).

Dáng mũi cao có độ cong võng, hài hòa từ chân mũi xuống đầu mũi

Thương hiệu - Nâng mũi bọc sụn tai - Mũi cao tự nhiên, không lo biến chứng (Hình 5).

Mũi cao tây, sống mũi cao dáng S Line tự nhiên sau 10 ngày phẫu thuật

Tuy nhiên, mức giá nâng mũi bọc sụn tai được nhiều chị em đánh giá cao và tương đối hợp lý là bảng giá nâng mũi Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á với khoảng từ 15-35 triệu đồng (chưa đi kèm ưu đãi), tùy vào từng dáng mũi thực tế.

Mong rằng với những kiến thức bổ ích bên trên, bạn đã không còn thắc mắc về công nghệ nâng mũi bọc sụn tai và có thể lựa chọn cho mình được một phương pháp phù hợp với bản thân. Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý!

Lựa chọn nâng mũi cấu trúc Model tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là sự lựa chọn vô cùng thông minh của khách hàng. Với một khoản tiền không quá đắt, bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo, không còn khuyết điểm chỉ sau 60 phút thực hiện. Điểm đặc biệt tại đây đó là chính sách bảo hành TRỌN ĐỜI. Điều này chứng minh rằng, Đông Á luôn đặt sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu. Để được bác sĩ tư vấn miễn phí mọi thắc mắc về nâng mũi, bạn vui lòng liên hệ tới số Hotline 1900.6499 (miễn phí) hoặc truy cập vào website https://benhvienthammydonga.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Thùy Linh

Nâng mũi S-Line – Mũi cao đẹp tự nhiên

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:23
Nâng mũi S-Line là kỹ thuật nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán đến đầu mũi. Đây chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên và cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá kết quả phẫu thuật thẩm mỹ đạt được.

Nâng mũi bọc sụn: Hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian bao lâu?

Thứ 4, 03/04/2019 | 11:54
Nâng mũi bọc sụn là phương pháp có khả năng tạo hình dáng mũi cao, cho dáng mũi đẹp tự nhiên và hạn chế tối đa các biến chứng như lộ sống mũi, mỏng da, thủng da đầu mũi, sưng nề… Vậy nâng mũi bọc sụn là gì mà có công năng thần kỳ như vậy? Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này có thể duy trì trong thời gian bao lâu?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.