Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng

Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng

Thứ 5, 11/07/2019 | 16:46
0
Xuất hiện ngay từ những năm đầu tiên khi phẫu thuật nâng mũi có mặt tại Việt Nam, nâng mũi S Line chưa bao giờ là hết hot mà nó còn trở thành một xu hướng tất yếu mỗi khi được nhắc đến. Dáng S Line luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu và dường như không có một phương pháp nào có thể thay thế.

Tại sao nên chọn nâng mũi S Line chứ không phải phương pháp khác?

Cần biết - Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng

Nâng mũi S Line phù hợp với gương mặt của người Á Đông

Có thể nói trào lưu nâng mũi S Line chưa bao giờ “trùng” xuống tại Việt Nam, có lẽ là bởi phẫu thuật thẩm mỹ càng ngày càng thiên về vẻ đẹp tự nhiên, không lộ động chạm dao kéo. Không chỉ vậy, những đường nét trên gương mặt của người Việt rất phù hợp với dáng mũi S Line.

Khác với phương pháp nâng mũi S Line ngày xưa, dáng S Line hiện nay được “biến tấu” linh hoạt để có thể chiều lòng theo nhu cầu của chị em.

Với bất cứ phương pháp nâng mũi Model nào bạn cũng có thể thực hiện dáng S Line (hoặc L Line) tùy theo sở thích của bản thân. Hơn nữa, công nghệ nâng mũi Model còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi truyền thống không thực hiện được, cụ thể:

Tạo dáng mũi theo tỉ lệ vàng

Công nghệ nâng mũi Model dáng S Line sẽ không chỉ tạo sống mũi cong mềm mại hình chữ S mà còn có những tỉ lệ cân đối, hài hòa giữa các bộ phận.

Cần biết - Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng (Hình 2).

Sống mũi cao, có độ võng tự nhiên hình chữ S

Nhìn trực diện

  • Độ dài mũi bằng ⅓ khuôn mặt
  • Độ cao từ 9-11mm

Nhìn nghiêng

  • Góc mũi trán: 120-140 độ
  • Sống mũi cong mềm mại, tự nhiên hình chữ S

Nhìn từ dưới lên

  • Lỗ mũi hình hạt chanh, cánh mũi thon gọn
  • 3 điểm từ gốc mũi và 2 cánh mũi tạo thành 1 tam giác cân

Khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi

Không chỉ chú trọng vào việc nâng cao sống mũi như trước kia, phương pháp nâng mũi Model dáng S Line còn có khả năng chỉnh sửa mọi khuyết điểm của dáng mũi như: Mũi hếch, mũi gồ, mũi lệch, mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ,...

Cần biết - Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng (Hình 3).

Nâng mũi Model 4D giúp khắc phục ngay cả những trường hợp khó nhất

Kết quả duy trì vĩnh viễn

Nếu như trước kia nâng mũi S Line chỉ giúp bạn có thể duy trì sống mũi cao từ 5-7 năm thì với công nghệ nâng mũi Model tuổi thọ của chiếc mũi đã được gia tăng gấp nhiều lần.

Bằng việc ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân cùng với sụn sinh học cao cấp mang sự tương thích và cấu trúc bền vững, tạo dáng mũi cao và ổn định trên 40 năm. Do đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không khi thực hiện. 

Nâng mũi S Line bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Hiện nay, nâng mũi S Line có mức chi phí từ 10-75 triệu, tùy thuộc vào từng tình trạng của mũi của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

Ngoài ra, mức chi phí nâng mũi còn được dựa theo một số yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca phẫu thuật.

Người thực hiện cho bạn là ai?

Cần biết - Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng (Hình 4).

Bác sĩ thực hiện là người quyết định đến 80% sự thành công của một ca nâng mũi

Trong những ca nâng mũi S Line, đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu, tạo hình sụn nâng mũi dáng S Line thì càng yêu cầu về chuyên môn và mắt thẩm mỹ của người thực hiện. 

Tương ứng theo đó là chi phí cũng sẽ cao hơn những ca nâng mũi chỉ được chuyên viên, kỹ thuật thực hiện tại các spa thông thường.

Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi

Cần biết - Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng (Hình 5).

Chất liệu sụn tự thân giúp tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên

Những cơ sở, spa thẩm mỹ viện nhỏ lẻ thường sử dụng các loại sụn silicon, sụn nhân tạo không rõ nguồn gốc để tiết kiệm chi phí. Chất liệu sụn mà các bác sĩ tại Bệnh viện Đông Á luôn ưu tiên sử dụng khi nâng mũi đó là sụn tự thân (sụn sườn) bởi đây là loại sụn có thể dễ dàng tạo hình dáng mềm mại chữ S và có độ tương thích cao với cơ thể.

Đảm bảo quyền lợi của mọi khách hàng

Khi thực hiện nâng mũi, điều khiến bạn có thể cảm thấy an tâm nhất đó chính là chế độ bảo hành tại địa chỉ thẩm mỹ. Do đó, một trung tâm thẩm mỹ được cho là uy tín luôn có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Có thể nói, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong những địa chỉ nâng mũi có chế độ bảo hành lâu dài, đặc biệt bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành trọn đời khi thực hiện dịch vụ nâng mũi Model 4D tại đây.

Bí quyết giúp bạn nâng mũi S Line với mức giá hấp dẫn

Hầu hết tâm lý của chị em khi phẫu thuật thẩm mỹ luôn mong muốn được thực hiện với một mức chi phí phải chăng, vừa với túi tiền của mình. Chính vì vậy, hãy áp dụng 3 công thức dưới đây để có thể sớm “trùng tu” lại nhan sắc của mình.

Cần biết - Nâng mũi S Line - Phương pháp chưa bao giờ làm các tín đồ thẩm mỹ thất vọng (Hình 6).

Bạn có thể nâng mũi với mức giá “hời” trong những ngày vàng khuyến mại

  • Luôn update chương trình giảm giá nâng mũi S Line: Thông thường tại những địa chỉ nâng mũi lớn sẽ có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng trong dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, Tết Nguyên Đán, sinh nhật... Vì vậy hãy săn ngay những ngày vàng để sở hữu dáng mũi sang chảnh với mức giá “hời” ngay từ hôm nay. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á có những chương trình có giảm giá lên đến 30% trong những ngày vàng, tuy nhiên số lượng rất có hạn nên bạn cần nhanh tay.
  • Thực hiện theo các gói combo: Nếu thực hiện 2 dịch vụ mà được giảm chi phí thì tại sao không thực hiện các gói combo. Bởi hầu hết các gói combo đều có mức chi phí rẻ hơn so với việc bạn thực hiện riêng lẻ từng dịch vụ. Chính vì vậy, hãy xem lại nhu cầu của bản thân có cần chỉnh sửa nào khác không để đăng ký gói combo, thông thường các gói combo được lựa chọn nhiều nhất đó là: Nâng mũi + Cắt/nhấn mí, nâng mũi + cắt cánh mũi, nâng mũi + thu nhỏ đầu mũi hoặc nâng mũi + tạo hình môi trái tim,...
  • Đăng ký tham gia cuộc thi được tài trợ 100% chi phí phẫu thuật: Không chỉ nhằm mục đích giúp chị em có cơ hội làm đẹp với mức giá 0 đồng mà còn là cơ hội giúp cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn trở nên tự tin, thành công hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, chương trình Tái sinh nhan sắc được Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á tổ chức thường niên hàng năm, với nhiều ca lột xác thành công.

Nâng mũi Model không chỉ là công nghệ giúp nâng cao sống mũi thông thường mà còn có khả năng tái cấu trúc lại toàn bộ dáng mũi. Đối với tất cả phương pháp nâng mũi Model bạn đều có thể thực hiện dáng mũi S Line hoặc L Line theo mong muốn. Nếu vẫn chưa biết gương mặt của mình phù hợp với dáng mũi nào thì đừng ngần ngại, hãy tham vấn ý kiến của bác sĩ ngay từ bây giờ để được tư vấn dáng mũi phù hợp nhất bằng cách gọi điện đến số Hotline 1900.6499 (miễn phí).

Thùy Linh

Yếu tố nhân trắc học trong nâng mũi tại Viện thẩm mỹ D’vincy

Thứ 2, 08/07/2019 | 14:09
Bên cạnh việc đáp ứng tiêu chuẩn của một dáng mũi đẹp, nâng mũi Amis Perfect Softline tại Viện thẩm mỹ D’vincy còn mang đến cho các chị em tỷ lệ vàng của riêng mình.

Bí quyết "quét sạch" mùi cơ thể trong ngày hè nắng nóng

Thứ 7, 06/07/2019 | 08:00
Mùi cơ thể khiến bạn lo lắng trong những ngày Hè nóng nực này? Đừng lo, hãy bỏ tay ngay những phương pháp này để khử mùi một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

3 điều khiến bạn khó lòng bỏ qua khi nâng mũi

Thứ 5, 04/07/2019 | 11:34
Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 60 phút. Tuy nhiên không phải ai nâng mũi xong cũng đẹp như mong muốn. Để sở hữu dáng mũi vừa đẹp vừa an toàn thì đừng bỏ qua 3 điều quan trọng dưới đây.

Nâng mũi sụn sinh học: Giải pháp cho chiếc mũi thấp tẹt

Thứ 5, 27/06/2019 | 08:57
Hiện nay, nâng mũi sụn sinh học đang là một trong những phương pháp nâng mũi phổ biến nhất. Tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đây là một phương pháp được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.