Nâng mũi Super Form – bước tiến mới trong thẩm mỹ mũi

Thứ 4, 16/08/2023 | 08:27
0
Nâng mũi Super Form là công nghệ nâng mũi sử dụng loại sụn sinh học cao cấp và mới nhất trong thẩm mỹ mũi hiện nay đã được ứng dụng tại Thẩm mỹ Ngọc Phú. Chất liệu này ghi điểm tuyệt đối nhờ thành phần an toàn, kết cấu vững chắc, từ đó tạo dựng kết cấu vững chắc cho dáng mũi.

Sụn Superform được làm từ 100% chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo. Loại sụn sinh học nhân tạo này được đánh giá là chất liệu nâng mũi tiên tiến trên thế giới và được kiểm định chất lượng, chứng nhận an toàn, tương thích với cơ thể lên đến 95%. Do được cấu tạo từ hàng triệu lỗ nhỏ có kích thước siêu nhỏ nên cho phép các mạch máu len lỏi đi qua dễ dàng, nhờ đó bám chắc vào xương mũi tạo thành tổ chức vững chắc sau khi cấy ghép.

Sụn Superform tương thích với nhiều dáng mũi khác nhau sẽ giảm tối đa tình trạng bác sĩ phải can thiệp gọt sụn cho phù hợp với mũi của khách hàng. Sụn nhân tạo cho phép uốn cong mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ chất nào khác lên vùng mô xung quanh.

Thay vì trước đây, muốn nâng mũi phải thực hiện phẫu thuật để lấy sụn sườn thì nay đã có sụn Superform thay thế. Một ưu điểm nữa ở chất liệu này là nó có đặc tính mềm dẻo, độ bền cao giúp mũi sau khi nâng dù gặp phải va chạm hay vặn vẹo thì phần sóng mũi vẫn không bị lệch. Xét về tuổi thọ của sụn Superform, khách hàng có thể yên tâm bởi sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân thì nâng mũi Superform có tuổi thọ gần như là vĩnh viễn, ít xảy ra biến chứng.

Nâng mũi Super Form được thực hiện bằng cách, bác sĩ sẽ kết hợp giữa sụn sinh học superform và sụn tự thân (chủ yếu lấy sụn tai hoặc sụn mô nách). Dùng sụn superform đặt vào 2/3 thân mũi và 1/3 phần đầu mũi còn lại được ghép sụn tự thân, đồng thời trụ mũi sẽ được dựng lại kiên cố hơn. Sụn tự thân sẽ giúp tạo đầu mũi thon gọn, đầu mũi dài, mềm mại, dựng trụ mũi và hai lỗ mũi tạo thành hình chữ A xinh đẹp. Chính vì thế, nâng mũi superform mang đến dáng mũi đẹp toàn diện, từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi.

Sụn Superform trong nâng mũi được đóng gói dưới dạng vô trùng EO tuyệt đối an toàn.  Song song với quy trình vô trùng vô khuẩn nghiêm ngặt và quá trình thực hiện dưới bàn tay của y bác sỹ có tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng một dáng mũi thanh thoát, tự nhiên như chưa hề can thiệp dao kéo.

So với vật liệu silicone thì sụn superform có khả năng bám chặt vào khoang mũi, hạn chế tối đa bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng do đào thải. Ngoài ra, tốc độ phục hồi cũng nhanh hơn sẽ giúp tiết kiệm thời gian. 

Với chất liệu này, bác sỹ cũng sẽ dễ dàng loại bỏ hoặc chỉnh sửa với cách bóc tách tiểu phẫu đơn giản, từ đó can thiệp vào tất cả những khuyết điểm dù là nhỏ nhất và khắc phục chúng. Phần đóng gói của sản phẩm này cũng có ưu điểm, đó chính là đóng gói dưới dạng vô trùng sẽ tránh được những viêm nhiễm không mong muốn. Tích hợp những ưu điểm trên sẽ tạo nên một dáng mũi thanh cao và hiệu quả gần như là mãi mãi nên hầu hết các bác sĩ đều sẽ khuyên khách hàng của mình lựa chọn chất liệu superform cho việc nâng mũi.

Nâng mũi Super Form ở đâu an toàn?

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất Hàn Quốc để áp dụng cho người Việt Nam với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thẩm mỹ Ngọc Phú cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi Super Form hoàn hảo nhất. Đến với Thẩm mỹ Ngọc Phú khách hàng sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và uy tín.

Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, quy trình nâng mũi Super Form theo quy định chuẩn của Bộ Y tế, mang đến cho khách hàng dáng mũi hài hòa nhất với khuôn mặt, cho dáng mũi đẹp tự nhiên và luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Ngọc Phú.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ Ngọc Phú

231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Hotline : 091335 8800

Website : http://www.benhvienngocphu.com

Facebook https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Cùng chuyên mục

Quan chức Ukraine cảnh báo điều sẽ xảy ra tiếp theo nếu vùng Donetsk thất thủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:10
Vadym Filashkin, Thống đốc vùng Donetsk do Ukraine bổ nhiệm, hôm 9/5 nói quân đội sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn kịch bản Nga kiểm soát hoàn toàn khu vực miền đông.

Học "Tiểu thư RMIT" cao 1,82m cách mặc kín vẫn tôn đường cong

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:59
Huỳnh Tiên nhiều lần nhận được lời khen từ khán giả với cách ăn diện quyến rũ, cuốn hút mà không khoe quá nhiều da thịt.

Xu thế thiết kế cụm lưới tản nhiệt mới trên ô tô

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Ngày nay các hãng sản xuất xe đua nhau tạo ra những kiểu cụm lưới tản nhiệt mới và mang xu hướng thời trang.

Làm mì xào kiểu Thái gây nghiện cho cả nhà

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:52
Thỉnh thoảng chị em có thể trổ tài làm món Thái để thay đổi khẩu vị cho cả nhà.

"Soi" Super Cub 110 Thái Lan có giá gần 90 triệu đồng tại Việt Nam

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:52
Mới đây sau khi được ra mắt tại Thái Lan thì một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa Super Cub 110 2024 về nước.