Nâng ngực chảy xệ nội soi, giải pháp gọn nhẹ cho Eva bận rộn

Nâng ngực chảy xệ nội soi, giải pháp gọn nhẹ cho Eva bận rộn

Thứ 4, 27/11/2019 | 11:28
0
Vòng 1 chảy xệ dường như là tự ti muôn thuở của cánh chị em phụ nữ, đặc biệt sau khi trải qua quá trình sinh nở. Nhiều người đã mong mỏi và nghĩ đến giải pháp nâng ngực, tuy nhiên nâng ngực chảy xệ có tốn kém nhiều thời gian và cần nghỉ dưỡng lâu hay không lại là vấn đề khiến Eva nhụt chí.

Nếu bạn cũng có những trăn trở như vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn giải tỏa những muộn phiền đó.

1/ Băn khoăn chung của nhiều Eva khi muốn nâng ngực chảy xệ

Gặp những người phụ nữ U30 ngồi tại sảnh 1 tòa thẩm mỹ nọ, chúng tôi đã bắt chuyện và hỏi họ về dịch vụ nâng ngực chảy xệ. Trái với suy nghĩ của chúng tôi, dù có người mong muốn hay không có ý định trùng tu vòng 1, hầu như 90% khách hàng nữ giới đã từng nghiên cứu hoặc biết đến các công nghệ nâng ngực.

Kiến thức về nâng ngực cũng không phải vấn đề khó lí giải, bởi đây là công nghệ mang bản chất là đưa chất liệu thẩm mỹ vào cơ thể (đó có thể là túi độn hoặc mỡ tự thân).

Những người phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chảy xệ vì họ ngán ngẩm vòng 1 đã kém săn chắc và có độ trễ nhất định. Đây có thể là vấn đề bẩm sinh, nhưng cũng có thể do sự tác động do quá trình sinh nở gây ra. Nhiều người muốn trùng tu "đôi gò bồng đảo" để luôn đẹp trong mắt bạn đời, tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Nhưng nỗi lo chung của nhiều chị em chính là thẩm mỹ vòng 1 quá tế nhị.

Thương hiệu - Nâng ngực chảy xệ nội soi, giải pháp gọn nhẹ cho Eva bận rộn

Công nghệ nâng ngực hiện đại nhưng vẫn không thể làm Eva hết lo lắng

Hiếm có ai dám khoe ra rằng sự phồn thực này là tác phẩm nhân tạo, hay lo sợ rằng thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ đau, sẽ tốn thời gian chăm sóc và với quỹ thời gian bận rộn của những bà mẹ bỉm sữa, nâng ngực chảy xệ cần một khoảng thời gian nghỉ dưỡng quá nhiều.

Đứng trước những trăn trở đó, không ít phụ nữ phải chịu đánh đổi bằng cách chấp nhận bộ ngực "mướp", hay có những người phải chịu đớn đau và khó chịu để rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng lại, chỉ để ước ao được làm việc, cống hiến, tận tình với gia đình. Những nỗi lo đó, làm phụ nữ cứ đau đáu 1 giấc mơ về nâng ngực chảy xệ.

2/ Chỉ 60 phút thẩm mỹ, đó chính là thời gian cho nâng ngực nội soi

Với những ai thường xuyên cập nhật công nghệ làm đẹp, hẳn bạn đã biết rằng hiện nay nâng ngực chảy xệ đơn giản hơn rất nhiều, không tốn kém thời gian, hiệu quả và đạt được kết quả thẩm mỹ như ý, chỉ từ 60 - 90 phút. Hơn thế nữa bạn chỉ cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện 1 - 2 ngày và cắt chỉ sau 7 ngày. Chính xác đó, bạn chẳng đọc nhầm đâu. Thời gian quá nhanh chóng với 1 giải pháp làm đẹp đại phẫu phải không nào?

Nâng ngực nội soi không đau, vì thủ thuật thực hiện qua đường dẫn của ống nội soi, bác sĩ sẽ thông qua đường nách hay chân ngực để đưa túi độn vào cơ thể khách hàng. Kỹ thuật nâng ngực nội soi không can thiệp dụng cụ thẩm mỹ sâu, và xâm lấn nhiều, vì vậy mức độ tổn thương thấp.

Thương hiệu - Nâng ngực chảy xệ nội soi, giải pháp gọn nhẹ cho Eva bận rộn (Hình 2).

Công nghệ nâng ngực nội soi hiện là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn

Với vết dẫn nhỏ để đặt dụng cụ nội soi, vấn đề để lại sẹo xấu sau khi thẩm mỹ cũng là điều bạn thở phào nhẹ nhõm. 

Các chị em không cần kiêng khem, chăm sóc thời gian dài để vết thương nhanh lành cũng như đóng kín vết mổ hay làm sao để tránh sẹo thâm, sẹo lồi.

Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này đảm bảo ở mức độ cao nhất, khi ngực săn chắc, đầy đặn và tránh việc xập xệ trở lại sau 1 thời gian ngắn. Khi chạm vào bầu ngực, bạn sẽ thấy sự mềm mại, tương đối tự nhiên như ngực thật và chẳng để lộ dấu vết thẩm mỹ nào.

Cuối cùng nhưng không thể thiếu, đó chính là khả năng làm mẹ của Eva được bảo toàn. Nhanh chóng và đẹp thôi chưa đủ để nói về công nghệ nâng ngực không cần phẫu thuật này. Đây còn là giải pháp an toàn khi thông qua dụng cụ nội soi, bác sĩ đặt túi ngực chính xác tại khoang ngực. Túi độn ngực được đặt dưới cơ và tuyến vú, do đó dù các chị em có nhu cầu sinh thêm baby vẫn giữ được thiên chức làm mẹ.

3/ Lưu ý để có vòng 1 nảy nở bền lâu sau nâng ngực

Biết rằng nâng ngực nội soi nhiều ưu điểm đến vậy, nhưng để đạt hiệu quả bền lâu, đẹp và chẳng sợ biến chứng. Có lẽ bạn cũng nên quan tâm đến cách chăm sóc sau khi nâng ngực chảy xệ.

Trước hết hãy vệ sinh, giữ vùng thẩm mỹ luôn sạch sẽ. Lau nhẹ nhàng bằng nước sạch hoặc nước muối sinh lý để tránh vết thương nhiễm trùng. Việc cử động và chăm sóc ngực không nên mạnh bạo, vì thế trong thời gian này bạn cũng nên tránh các hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, boxing... 

Thương hiệu - Nâng ngực chảy xệ nội soi, giải pháp gọn nhẹ cho Eva bận rộn (Hình 3).

Việc chăm sóc sau nâng ngực cực kỳ cần thiết để ngực nhanh lành và chuẩn phom

Bạn nên bổ sung đủ dưỡng chất để vết thương nhanh liền sẹo và đạt được hiệu quả tốt nhất. Các mẹ bỉm đừng quên dành thời gian chăm sóc gia đình và bận bịu cuộc sống đến mấy, cũng không được chủ quan với thực phẩm nên kiêng như rau muống, thịt bò, xôi... hay rượu bia, thuốc lá, chất kích thích. 

Những chất có hại này nên kiêng trong vòng 2 tuần để đảm bảo hiệu quả nhất. Và còn đai quấn ngực nữa, đây là lưu ý bất di bất dịch bạn cần chuyên tâm thực hiện trong vòng 2 tháng để có vòng 1 săn, vào phom.

Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn sẽ không còn thắc mắc nâng ngực chảy xệ có tốn kém thời gian không và phương pháp nâng ngực nội soi cực kỳ hiện đại giúp bạn sớm sở hữu kết quả như ý. Phụ nữ ơi, giờ là thế kỷ 21 rồi, nếu bạn đang phát chán với vòng 1 chảy xệ, kém thu hút và khó khăn trong việc lựa chọn công nghệ thẩm mỹ phù hợp, hãy tham khảo thông tin và lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn. Chắc chắn cơ hội sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với cặp đào tiên hút mắt sẽ chẳng còn đâu xa.

Hương Giang

Nên thực hiện nâng ngực nội soi bằng đường nào là tốt nhất?

Thứ 3, 05/11/2019 | 10:59
Hiện nay, nâng ngực đã không còn quá xa lạ với các chị em có mong muốn cải thiện vòng một, sở hữu vòng một căng tròn nóng bỏng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thắc mắc về việc nâng ngực nội soi bằng đường nào tốt nhất? Để giải đáp vấn đề đó hãy cùng thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn?

Thứ 4, 23/10/2019 | 11:54
Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomic của hãng Motiva đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, đây được xem là dòng túi độn cao cấp nhất của Motiva
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.