Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền

Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền

Thứ 5, 14/01/2021 | 13:24
0
Nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, phái đẹp không chỉ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên nhờ công nghệ hiện đại mà còn được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt, uy tín.

Xu hướng nâng cấp vòng 1 bùng nổ 

Những năm gần đây, nâng ngực là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thuộc top đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Chị em tìm đến phương pháp “dao kéo” này đều mong muốn tạm biệt khuyết điểm “đôi gò bồng đào” khiêm tốn để lấy lại sự quyến rũ. Mặc dù vậy, trào lưu nâng ngực cũng khiến không ít người trăn trở vì sợ gặp phải các biến chứng cũng như tính bền vững không cao, dễ ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc cho con bú....

Tuy nhiên, nếu bệnh nhân hiểu được rõ nhu cầu của cơ thể và chọn tin tưởng làm đẹp tại một địa chỉ uy tín, rủi ro về phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được hạn chế ở mức tối đa. Và tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo - một trong những hệ thống thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam, việc mang đến cho khách hàng vòng 1 căng tròn, không biến chứng chính là cam kết hàng đầu.

Cần biết - Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – 576-578 Cộng Hòa, P.13. Q. Tân Bình - TPHCM


Nâng ngực với các phương pháp hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Gangwhoo bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi – cái nôi của nền thẩm mỹ thế giới thế nên các dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện luôn đi đầu xu hướng và kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất. Đối với dịch vụ nâng ngực, Gangwhoo cung cấp 2 phương pháp an toàn để thay đổi kích thước vòng 1 của phái đẹp.

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi sử dụng hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực lên màn hình giúp quá trình bóc tách và đặt túi độn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn. Ưu điểm của phương pháp này chính là không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, tạo vòng một chuẩn khe Y - line và duy trì hiệu quả rất lâu thậm chí là trọn đời. Đặc biệt, nâng ngực nội soi còn giúp giữ thẩm mỹ tối đa cho cơ thể. Theo đó, phương pháp nâng ngực này sẽ đưa túi ngực vào cơ thể qua các con đường như đường nách, đường chân ngực, đường quầng vú với đường rạch nội soi rất nhỏ.

Cần biết - Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền (Hình 2).

Tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, xu hướng nội soi đường nách được các chị em ưu tiên lựa chọn hơn cả. Theo đó, việc nâng ngực qua đường nách sẽ giúp tránh được sẹo, không gây ảnh hưởng đến mô tuyến vú nên khả năng biến chứng thấp, tránh nhiễm trùng mô tuyến vú và ống tuyến vú.

Giữa thị trường túi nâng ngực đa dạng, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sử dụng loại túi ngực Nano Chip linh hoạt (Ergonomix) có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Đây là loại túi có gắn con chip siêu nhỏ giúp chị em kiểm soát được các vấn đề khi có sự cố xảy ra. Nâng ngực bằng túi Nano Chip Ergonomix còn giúp chống rò rỉ. Đặc biệt, đúng như tên gọi, độ linh hoạt của loại túi nâng ngực này rất cao, giúp chị em luôn thoải mái ở mọi tư thế, tạo dáng ngực tự nhiên như thật.

Cần biết - Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền (Hình 3).

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Được mệnh danh là phương pháp làm đẹp 2 trong 1, chị em thực hiện phẫu thuật vòng 1 bằng mỡ tự thân sẽ vừa làm đầy thềm ngực, vừa giảm mỡ vùng thừa. Theo đó, các bác sĩ Gangwhoo sẽ ứng dụng công nghệ Lipo Ultrasound lấy mỡ từ vùng bụng, đùi… và chọn lọc những tế bào mỡ chất lượng qua hệ thống chiết xuất. Sau đó đưa những tế bào mỡ vào vòng 1 để thay đổi kích thước.

Cần biết - Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền (Hình 4).

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân được chị em yêu thích nhờ vào khả năng không để lại sẹo, độ tương thích cao vì sử dụng chính mỡ từ cơ thể bệnh nhân và hạn chế nguy cơ dị ứng. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng ngắn hạn vì sau một thời gian mỡ sẽ tiêu dần đi cũng như những đối tượng muốn thực hiện phải có đủ mỡ thừa đáp ứng đúng tiêu chuẩn.

Thực hiện dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, khách hàng còn được trải nghiệm công nghệ gây tê Plus độc quyền. So với phương pháp gây tê cũ, công nghệ gây tê Plus độc quyền được ứng dụng thành công trong thẩm mỹ sẽ giúp giảm sự đau nhức, nâng cao tính an toàn.

Cần biết - Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền (Hình 5).

Nâng ngực an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Không dừng lại ở các phương pháp nâng ngực an toàn và dẫn đầu xu hướng, bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo còn tự hào sở hữu những yếu tố vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với quy mô chuẩn quốc tế:

• Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: 100% bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản về chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có thời gian dài tu nghiệp tại các cường quốc như Hàn Quốc, Đức, Pháp, Anh và nắm bắt xu hướng làm đẹp nhanh nhạy.

• Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chu đáo: Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng về mặt chuyên môn và chất lượng phục vụ và không gian phòng bệnh có quy mô lớn, sang trọng.

• Trang thiết bị hiện đại: Tất cả mọi máy móc, kỹ thuật sử dụng tại BVTM Gangwhoo đều được nhập trực tiếp từ các nước lớn có sự phát triển mạnh mẽ về ngành dịch vụ thẩm mỹ vóc dáng.

Cần biết - Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền (Hình 6).

BỆNH VIỆN THẨM MỸ GANGWHOO
Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Bác sĩ tư vấn (24/7): 0901.666.879
Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn
Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

May mắn thoát chết nhờ…nâng ngực

Thứ 6, 24/04/2020 | 21:31
Sau khi trúng đạn vào ngực, một phụ nữ đã may mắn thoát chết bởi trong ngực cô có túi độn silicon làm tăng kích cỡ vòng một!

Nâng ngực Nano chip Ergonomix - Giải pháp cho vòng 1 căng tràn

Thứ 4, 11/12/2019 | 20:00
Từ xưa đến nay, vòng 1 luôn được xem là bộ phận nữ tính trên cơ thể của người phụ nữ. Do vậy, phương pháp thẩm mỹ vòng 1 mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cũng rất được quan tâm. Khắc phục mọi biến chứng và khuyết điểm của những dòng túi trước, túi ngực Nano chip Ergonomix ra đời được coi là giải pháp vàng giúp giải quyết những nỗi lo về tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ,... khi thẩm mỹ vòng 1 và mang lại vòng 1 săn chắc, hài lòng phái đẹp.

Nâng ngực nội soi - Thêm tự tin thu hút mọi ánh nhìn

Thứ 6, 29/11/2019 | 10:25
Vòng một được xem là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều người.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.